เอส ดึง GOT7 โชว์ลาวกระทบไม้ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ม่วนอีหลี”

 

เปิดประสบการณ์ความซ่าซื้ ดแบบใหม่ ตอบอินไซต์วัยทีนไปอีกขั้น ดึง GOT7 แดนซ์ผสานวัฒนธรรมไทยและเกาหลี โชว์ลาวกระทบไม้ ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

        เอส โคล่า น้ำอัดลมขวัญใจวัยรุ่นไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “ม่วนอีหลี” ภายใต้แนวคิดการสื่อสาร “เอส โคล่า ซ่าซี้ดสุดขั้ว ม่วนอีหลี กับ GOT7” การเปิดประสบการณ์ความซ่าซี้ ดแบบใหม่ในแบบที่คาดไม่ถึง ตอบโจทย์อินไซต์วัยรุ่นไทยที่ต้ องการได้อยู่ใกล้ชิดกับไอดอลให้ มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งมีแต่ “เอส” เท่านั้นที่ทำได้ กับครั้งแรกของการนำไอดอลเกาหลี GOT7 บอยแบนด์ที่มีแฟนคลับทั่วโลก มาเปลี่ยนลุคพร้อมสัมผัสความเป็ นไทยและผสานสองวัฒนธรรมความสนุ กสุดขั้ว ของการเต้นสไตล์เกาหลี และการละเล่นลาวกระทบไม้ ของไทยได้อย่างลงตัว พร้อมได้รับการชื่นชมที่ช่วยส่ งเสริมคุณค่าทางสังคมจากการท่ องเที่ยวแห่ งประเทศไทยและโครงการประชารัฐ

 


 


 
         นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้ อำนวยการสายการตลาด บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญสื่อสารทางการตลาด ‘เอส โคล่า ซ่าซี้ด สุดขั้ว ม่วนอีหลี กับ GOT7’ นอกจากมีวัตถุประสงค์ ในการขยายฐานแฟนเลิฟในกลุ่มวั ยทีนและสร้างความแข็งแกร่งให้กั บแบรนด์เอส ขึ้นแท่นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทย ด้วยการนำ GOT7 พรีเซนเตอร์ของเอส โคล่า ให้มาสัมผัสศิลปวัฒนธรรมไทยผ่ านเสื้อผ้าที่สวมใส่ การไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ ยวท่ามกลางความสวยงามของแหล่งท่ องเที่ยว และการร่วมกิจกรรมการละเล่ นแบบไทยๆ ซึ่งทำให้คนไทยรู้สึกใกล้ชิดกั บไอดอลมากขึ้นไปอีกระดับแล้ว ยังมีส่วนสำคัญในการประชาสัมพั นธ์ให้แฟนคลับ GOT7 กว่าหลายล้านคนและผู้ติดตาม GOT7 ทั่วโลก ได้รู้ว่าประเทศไทยมีของดี มากมายทั้งศิลปวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยว และอยากมาท่องเที่ยวเมืองไทย ช่วยส่งเสริมคุณค่าทางสังคม เป็นการสร้างรายได้เข้ าประเทศและชุมชนอีกด้วย”
 

 


 

      “หลังเผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาชุด “ม่วนอีหลี” ภายใต้แคมเปญการสื่อสาร ‘เอส โคล่า ซ่าซี้ดสุดขั้ว ม่วนอีหลี กับ GOT7’ ไปเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับและกระแสทอล์ คออฟเดอะทาวน์ในโลกออนไลน์ทั้ งจากแฟนเอส และคนไทยทั่วประเทศ เพียงแค่ไม่ถึงสัปดาห์ที่ปล่ อยหนังโฆษณาชุดนี้ออกไป ก็มียอดวิวสูงกว่า 10 ล้านวิว และยังได้รับการชื่นชมที่มีส่ วนในการช่วยประชาสัมพันธ์การท่ องเที่ยวและเศรษฐกิจชุมชนจากทั้ งการท่องเที่ยวแห่ งประเทศไทยและโครงการประชารัฐ” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

 


 


 
        นายกฤษณะ แก้วธำรงค์ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสั มพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เอส โคล่า สร้างสรรค์แคมเปญนี้ขึ้นมาด้ วยการนำศิลปินเกาหลี GOT7 ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของเอส โคล่า มีส่วนสำคัญในการร่ วมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและศิ ลปวัฒนธรรมของไทย ซึ่งเป็นการสนับสนุนแคมเปญ Amazing Thailand Go Local ผ่านการประชาสัมพันธ์ท่องเที่ยวในเมืองรองให้เป็นที่รู้จั กในวงกว้างมากขึ้น” ส่วนนางต้องใจ ธนะชานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคี วิสาหกิจเพื่อสังคม (ประเทศไทย) จำกัด หรือโครงการประชารัฐ กล่าวว่า “แคมเปญใหม่ล่าสุดของ เครื่องดื่มเอส โคล่า และบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ที่ศิลปิน GOT7 สวมใส่ในภาพยนตร์โฆษณา สื่อให้เห็นถึงการให้ความสำคั ญในคุณค่าความเป็นไทย ผ่านทางสินค้าไทย และยังช่วยโปรโมทผ้าไทยให้เป็ นที่รู้จักในต่างประเทศมากขึ้น”

 


 


 
          รายละเอียดภาพยนตร์โฆษณา “ม่วนอีหลี”

           ภาพยนตร์โฆษณา ม่วนอีหลี เป็นการเปิดประสบการณ์ความซ่าซี้ ดแบบใหม่ในแบบที่คาดไม่ถึง กับการกลับมาอีกครั้งของ GOT7 ในฐานะพรีเซนเตอร์ เอส โคล่า เป็นปีที่ 3 กับครั้งแรกของการนำไอดอลเกาหลี GOT7 ให้มาสัมผัสประสบการณ์แบบไทยๆ ผ่านการผสาน 2 วัฒนธรรมความสนุกสุดขั้ว

 


 


 
             เรื่องเกิดขึ้น ณ อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะ 7 หนุ่ม GOT7 ในลุคสุดหล่อแบบไทยๆ ด้วยเสื้อผ้ามัดย้อมที่ดูเท่ ละมีสไตล์ กำลังเที่ยวชื่ นชมความสวยงามของปราสาทหินพนมรุ้ งอยู่ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด จึงต้องการดื่มเอสเพื่อดั บกระหายและเพิ่มความสดชื่น ทั้ง 7 หนุ่มเห็นตู้แช่เอสและต้ องการอยากจะดื่ม แต่มีกลุ่มวัยรุ่นชาวไทยเข้ ามาขวางไว้ด้วยอุปกรณ์การละเล่น “ลาวกระทบไม้” เพื่อไม่ให้ทั้ง 7 หนุ่มเข้าไปที่ตู้แช่เอสได้ งานนี้ GOT7 จึงต้องเอาศิลปะการเต้นสไตล์ ไอดอลเกาหลี มาประยุกต์เข้ากับการละเล่ นแบบไทยๆ ซึ่งนำเสนอออกมาได้เท่ลงตัว  และได้เอส โคล่า มาดื่ม เติมความซ่าซี้ดสุดขั้ว ในที่สุด งานนี้บอกได้คำเดียวเลยว่าจะต้ องรัก GOT7 และรักเอสเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน
 

 


 

 


 

 

 

 

More
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ดู Itaewon Class หรือยัง...Kim Da Mi กับละครเรื่องแรกที่ใครๆ ต่างพูดถึง
Others
อาดิดาส จัดกิจกรรมวิ่ง “ON-THE-GO City Hunt” ระดมพลนักวิ่งสายสตรีทตะลุยกรุง 3 เส้นทางสุดมันส์
เกรท วรินทร จับตะหลิวปรุงความอร่อยกับ หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ สุดยอดเนื้อหมูเกรดพรีเมี่ยม
สวยให้ปิ๊ง!อย่างสาวสุขภาพดีที่ Phillip Wain
เครื่องประดับเพชร จาก DER MOND Jewelry
“ALLY KID’S DAY” คิดให้แล้ว รวมแหล่งกิจกรรมดีที่ต้องบอกต่อ สุดว้าว! ทัพเครื่องเล่นจัดหนักรับวันเด็กแห่งชาติ เต็มอิ่มมห...
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”