สวารอฟสกี้ ร่วมต้อนรับนักษัตรปีจอ ด้วยคอลเลคชั่นสุดเจิดจรัส สำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้

 

ร่วมเฉลิมฉลองตรุษจีนอย่างมีสไตล์กับสวารอฟสกี้ Crystal Creations คอลเลคชั่นล่าสุด

สวารอฟสกี้ได้ร่วมมือกับเหล่าดีไซน์เนอร์จาก Central Academy of Fine Arts กรุงปักกิ่ง เพื่อรังสรรค์คริสตัลคอลเลคชั่นในสไตล์เอเชียนที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น โดยพวกเขาได้สร้างชิ้นงานประติมากรรมอันประณีตจากลวดลายเอกลักษณ์แบบเอเชีย ผสมผสานงานฝีมือจากสวารอฟสกี้เข้าด้วยกัน ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์และคงไว้ซึ่งความเป็นเอเชียแบบดั้งเดิมนั้น ทำให้ชิ้นงานเหล่านี้เป็นที่ดึงดูดใจแก่นักสะสมชาวเอเชียทั่วโลก คอลเลคชั่นสีทองอร่ามที่สื่อถึงความโชคดีนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีน และต้อนรับปีจอ ปีนักษัตรใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

 


 

MONEY TREE

นำโชคด้านการเงินมาสู่ชีวิตคุณด้วย Money Tree ต้นไม้เงินต้นไม้ทอง คริสตัลรูปต้นไม้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปร่างของต้นไม้มงคลอย่าง บอนไซและต้นสน ประดับด้วยใบไม้ในรูปทรงของเหรียญทองที่เบ่งบานตามกิ่งก้าน และใช้คริสตัลสีทองอันเป็นสีมงคลที่จะช่วยเพิ่มความมั่งคั่งให้กับเจ้าของต้นไม้นำโชคนี้ ผลงานล้ำค่านี้ได้รับการออกแบบโดยดีไซน์เนอร์จาก Central Academy of Fine Arts กรุงปักกิ่ง นับเป็นชิ้นงานอันยอดเยี่ยมที่ถ่ายทอดความเชี่ยวชาญของสวารอฟสกี้อย่างแท้จริง

 


 

LUCKY BAMBOO

แต่งแต้มประกายสีมงคลให้กับบ้านของคุณด้วย Lucky Bamboo ต้นไผ่นำโชค ที่สื่อถึงความโชคดีและความแข็งแรง เป็นผลงานประติมากรรมจากคริสตัลรูปต้นไผ่สีทองซึ่งเป็นสีมงคล ตั้งบนส่วนฐานที่เป็นคริสตัลใสเจียระไน มอบ Lucky Bamboo เป็นของขวัญที่ส่งต่อความโชคดี และเป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกๆ โอกาสพิเศษของคุณ

 


 

CHINESE ZODIAC – DOG

ชิ้นงานล่าสุดในคอลเลคชั่นคริสตัลครีเอชั่น คือ Dog สัญลักษณ์ประจำปีนักษัตรนี้ สื่อถึงความซื่อสัตย์และความจงรักภักดี โดดเด่นด้วยคริสตัลสีทองที่ถูกเจียระไนอย่างละเอียดถึง 849 เหลี่ยมเพื่อประกายเจิดจรัสสูงสุด ฐานรองเป็นครัสตัลสีใสที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Huang Jade รูปทรงของหยกแบบจีน พร้อมสลักด้วยโลโก้ของสวารอฟสกี้ และตัวอักษรภาษาจีนที่หมายถึง “สุนัข” และพิเศษสุดเมื่อสะสมคอลเลคชั่นปีนักษัตรครบทั้ง 12 ชิ้น จะสามารถประกอบรวมกันกลายเป็นวงกลม ให้ความหมายถึงชีวิตที่ยั่งยืนเป็นนิรันดร์

 


 

 

 


 

LITTLE DOG Collection

Pierced Earring Jackets and Pendant

เพื่อต้อนรับนักษัตรปีจอ สวารอฟสกี้ได้เผยคอลเลคชั่นเครื่องประดับ LITTLE DOG Collection เซทเครื่องประดับสุดเจิดจรัสที่มาพร้อมกับความน่ารักและขี้เล่น ประกอบด้วยต่างหู Little Dog Pierced Earring Jackets ต่างหูสุดน่ารักที่ใช้เทคนิค Pointiage® บนคริสตัลใสและสีดำ ซึ่งสามารถแยกถอดออกใส่เป็นต่างหูสตั๊ดชิ้นเล็ก หรือจะเพิ่มความเก๋ด้วยชิ้นกระดูกสุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมี Little Dog Pendant จี้ห้อยคอที่ใช้เทคนิคการติดคริสตัลแบบ Pointiage® เช่นกัน โดยแสดงถึงความเชี่ยวชาญด้านศิลปะและงานฝีมืออันประณีตจากสวารอฟสกี้ได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะถึงนี้ด้วยความสดใสและ สาวๆ สามารถเพิ่มลูกเล่นและความสนุกสนานด้วยการมิกซ์แอนด์แมทช์ต่างหูและจี้รูปสุนัขนี้ได้กับทุกลุคของคุณ

 

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เรื่องย่อละคร เกมริษยา 2 ทางช่องเวิร์คพ้อยท์
เปิดมุมมองทางธุรกิจต่อยอดสู่ร้อยล้าน งาน “ตลาดต่อยอดแฟร์ 2018” ในวันที่ 16-18 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ...
“ยีนส์กูรู แบรนด์แรงเลอร์” แนะเคล็ดลับเลือกยีนส์อย่างไร ให้ใส่สวย และเท่
Zilingo เปิดโครงการ “SheWorkZ Thailand” ส่งเสริมศักยภาพ สร้างพลัง และเป็นแรงบันดาลใจแก่หญิงไทยสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน
เรื่องย่อ หน้ากากนางเอก ทางช่อง 23 เวิร์คพอยท์
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”