ลาซาด้า จัดเต็มขนทัพดาราเคาท์ดาวน์มหกรรมออนไลน์ช้อปปิ้ง11.11 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีนี้ ‘ช้อปทะลุจักรวาล’ ที่ ออนไลน์ เฟสติวัล 2017

 

ปีนี้ ลาซาด้าขอจัดเต็มกับ ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 งานมหกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่และน่าตื่นเต้นที่สุด

 


นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย

 

 


เบลล่า ราณี แคมเปน

 

        กลับมาอีกครั้งพร้อมกับดีลสุดพิเศษมากกว่าหนึ่งล้านดีลจากแบรนด์สินค้าชื่อดัง และร้านค้าออนไลน์ที่มีชื่อเสียงมากมาย ครั้งนี้ ลาซาด้าจัดเต็มโดยเริ่มเคาท์ดาวน์เข้าสู่แคมเปญตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น. และนับถอยหลังเข้าสู่วัน เก้าเซลส์ 11.11 ไปพร้อมกับแคมเปญออนไลน์ เฟสติวัล แคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีที่ถูกจัดขึ้นติดต่อกันมาเป็นเวลากว่าสี่ปี ที่ยังคงความเข้มแข็งและประสบความสำเร็จด้วยเสียงตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 


 

        ด้วยคอนเซ็ปต์ ‘ช้อปทะลุจักรวาล’ ลาซาด้า มุ่งมั่นที่จะทำให้ ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ทำลายสถิติของปีที่แล้วที่มียอดผู้เข้าชมกว่าสามล้านครั้งภายใน 12 ชั่วโมงแรก และมียอดการสั่งซื้อสามชิ้นทุกวินาที ปีนี้มีสินค้าจากร้านค้าที่เข้าร่วมในประเทศไทยกว่า 20,000 ร้านค้า และจากต่างประเทศอีกกว่า 25,000 ร้านค้า

       โดยปีนี้จะเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยจะได้พบการนับถอยหลังเข้าสู่มหกรรมการช้อปออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ ออนไลน์ เฟสติวัล ไปพร้อมๆกัน ในงาน “11.11 ออนไลน์ เฟสติวัล” ที่จะถ่ายทอดสดทั่วประเทศผ่านทางช่อง 3 และ ลาซาด้า ทีวี (www.lazada.co.th/tv) เริ่มพร้อมกันเวลา 23.00 น. ในวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน จนถึงเวลา 00.30 น. ของวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2560

 


 

          นำทัพโดยเหล่าดาราแนวหน้าของเมืองไทย พร้อมรับชมความสนุกสนานตลอด 1.30 ชั่วโมง ด้วยรายการทีวีแนวใหม่ให้ผู้ชมทางบ้านได้ร่วมสนุกแบบเรียลไทม์กับเกม และการแสดงมากมายจากเหล่าดารา ศิลปิน นักแสดงตลก ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน พร้อมรับชมคอนเสิร์ต และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากเหล่าซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของเมืองไทย ดูแลการผลิตโดย กันตนา กรุ๊ปซึ่งระหว่างการถ่ายทอดสดครั้งนี้ ลาซาด้าจะนำเสนอดีล และแฟลชเซลส์ที่ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ทุกที่ และจะจัดต่อเนื่องทุกหนึ่งชั่วโมงในวันที่ 11 พฤศจิกายนบนเว็บไซด์ลาซาด้าและเตรียมพบกับเซเล็บบริตี้ชื่อดังอีกมากมาย

 

 


 

         “เราจัดงานลาซาด้า ออนไลน์ เฟสติวัลครั้งแรกในปี 2555 เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์และประโยชน์มากมายจากการช้อปปิ้งออนไลน์ และในปีนี้เทศกาลช้อปปิ้งจะยิ่งใหญ่มากยิ่งขึ้นกว่าทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งเราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับกันตนาในการจัดงาน ‘11.11 ออนไลน์เฟสติวัล’ซึ่งเป็นรายการทีวีที่สร้างคอนเทนท์ทันสมัยแปลกใหม่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว” นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว

 


 

         เหล่านักช้อปชาวไทยจะได้พบกับดีลพิเศษที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนจากสินค้าบนเว็บไซด์มากกว่าสามล้านชิ้นในทุกหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าแฟชั่น สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าและของในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนของแคมเปญ ลาซาด้าจะจัดทัพสินค้าลดราคาประจำสัปดาห์ที่เหมาะสำหรับทุกคนในบ้าน และที่น่าตื่นเต้นที่สุด เตรียมพบกับ ‘ดีลที่ดีที่สุดแห่งปี’

 

 


ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์ เดอะเฟสเมน คนแรกของโลก

 

          “เพื่อให้การขนส่งในช่วงเทศกาลออนไลน์เฟสติวัล 2017ราบรื่น ลาซาด้าได้ทำงานอย่างแข็งขันกับพันธมิตรของเราในการขนส่ง อย่าง ดีเอชแอล ไปรษณีย์ไทย และ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส รวมไปถึงการประสานงานกับผู้ค้าจากต่างประเทศในการส่งสินค้าเข้ามาในประเทศไทยได้อย่างไม่มีติดขัด ซึ่งเรามีศูนย์กลางการคัดแยกสินค้า (Fulfillment Center) ขนาดใหญ่มีเนื้อที่กว่า 26,000 ตารางเมตร มีศูนย์กระจายสินค้ามากถึง 35 จุด และรถขนส่งมากกว่า 800 คันที่รองรับการจัดส่งจากทุกออเดอร์ให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่สั่งซื้อในช่วงเฟสติวัลได้อย่างรวดเร็วและเหมาะสม ”นายอเล็กแซนดรอ กล่าวเสริม

         ออนไลน์ เฟสติวัล 2017ในครั้งนี้ นอกจากได้มีการพัฒนาระบบและฟีเจอร์ใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้ดียิ่งขึ้นแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์และข้อเสนอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดีลราคา 11 บาท แฟลชเซลล์จากแบรนด์ชั้นนำรายการซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง และยังได้รับสิทธิลุ้นรางวัลใหญ่จากลาซาด้าที่แจกรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ จีแอล เพียงสั่งซื้อสินค้าในช่วงเมก้าเดย์อย่าง 11.11, 12.12, 13.12 และ 14.12

          นักช้อปยังสามารถอัพเดทสินค้ายอดนิยมและสินค้าขายดีได้ผ่านทางฟีเจอร์ใหม่ของลาซาด้า #Hot-Trendsซึ่งจะมีการอัพเดททุกๆ สองชั่วโมง

ดีลราคาสุดพิเศษจากทุกหมวดหมู่บนเว็บไซด์ลาซาด้า อาทิ

แบรนด์เครื่องสำอางค์ที่คุณชื่นชอบ นำมาลดราคาสูงสุดถึง 50% 

แบรนด์วาโก้จัดเซ็ตชุดชั้นในบราเบอรี่ที่สายสามารถถอดเปลี่ยนได้ พร้อมส่วนลด 80% สำหรับสินค้าอื่นๆ จากแบรนด์

 

บีเอสซี มอบส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับแป้งรองพื้น C - COVER LIGHT POWDER SPF30 PA+++ แบบ refill ปกปิดผิวเนียนเรียบ ให้ผิวสว่างกระจ่างใส ในวันที่ 11.11 และ 12-14.12

 • นมผงเด็กยี่ห้อ NAN (นำเข้าจากเยอรมัน) ให่ส่วนลดพิเศษถึง 30% ในวันที่ 11.11 และ 12-14.12 และส่วนลด 20% ในวันอื่นๆตลอดแคมเปญ

 • ส่วนลดสูงสุดถึง 70% สำหรับทีวี จับคู่สุดพิเศษกับโทรศัพท์มือถือ แล็ปท็อป และอื่นๆอีกมากมาย

ส่วนลดสูงสุดถึง 80% ในหมวดสินค้าแฟชั่น รวมถึงกระเป๋าแฟชั่นและกระเป๋าเดินทาง

 • พบกับของใช้ในบ้านกับดีลสุดช็อคที่ลดสูงสุดถึง 90%

 • ส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับสินค้าในหมวดยานยนตร์

และสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย

 *จัดส่งฟรีในช่วงเมก้าเดย์ และส่งฟรีในช่วงอื่นๆ หากมียอดสั่งซื้อสินค้ามากกว่า 99 บาท

พบกับมหกรรมช้อปปิ้งทะลุจักรวาล ออนไลน์ เฟสติวัล 2017 ได้ที่ www.lazada.co.th

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ฟิตเนส เฟิรส์ท แนะเฟิร์มขาด้วย “ท่าลันจ์” เสริมพลังนักปั่นจักรยาน
“ทำงานทั้งวันก็ฟิตได้” “โค้ชแม้ด” ชวนสาวออฟฟิศพิชิตภารกิจ “ฟิตแอนด์เฟิร์ม”
อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ พรีเซ็นเตอร์ "กิฟฟารีน ซี มิน ดริ๊งค์"
เซ็นทรัลเวิลด์ จัดงาน “บางกอกวารีแอท เซ็นทรัลเวิลด์” ย้อนวันวานสัมผัสวิถีไทยเฉลิมฉลองครบรอบ 234 ปี กรุงรัตนโกสินทร์
โอ๊ต ปราโมทย์ พรีเซ็นเตอร์นาฬิกา G-SHOCK METAL FACE รุ่นใหม่ Must-Have ของสาย Street Luxury
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”