สนุกกับสีสันสดใส ที่คุณไม่สามารถต้านท้านได้ กับ NEW Gelato Crush Color Collection จากElizabeth Arden

 

Elizabeth Arden เปิดตัว NEW Gelato Crush Color Collection ที่คุณต้องหลงรักอย่างหมดใจ ได้รับแรงบันดาลใจจากความสนุกสนานที่พบได้ในชีวิตประจำวัน

 


 

คอลเลคชั่นใหม่ที่ให้คุณได้แต่งเติมริมฝีปากในทุกๆ วัน ด้วย Plush Up Lip Gelato ลิปสติกที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นขึ้นทันที พร้อมเพิ่มความสวยคมชัดให้แก่ริมฝีปากด้วย Plump Up Lip Liner และเพิ่มความสดใส สุขภาพดีให้แก่พวงแก้มอย่างเป็นธรรมชาติด้วย Cool Glow Cheek Tint เพื่อความสวยที่สมบรูณ์แบบกว่า คอลเลคชั่นที่จะทาให้คุณมีความสุขกับความสวยได้ตลอดทั้งปี!

 


Plush Up Lip Gelato ราคา 1,290 บาท

 

Plush Up Lip Gelato ลิปสติกที่ทาให้ริมฝีปากรู้สึกเย็นสดชื่น! พร้อมสีสันที่สดใสให้เลือกถึง 22 เฉดสี พร้อมกลิ่นหอมที่ยากจะห้ามใจ เนรมิตริมฝีปากของคุณให้แลดูอวบอิ่มขึ้นทันทีที่ใช้ สะดวกและง่ายต่อการใช้ในแพคเกจสุดชิค เพียงดันโลโก้ขึ้นลิปก็พร้อมสาหรับการใช้งาน เหมาะแก่การพกพาไปกับคุณในทุกที่

ส่วนผสมหลัก:

ช่วยบำรุงให้ความเนียนเรียบ ในขณะที่สร้างสรรค์ความอวบอิ่มให้กับริมฝีปาก ปกป้องและล็อคความชุ่มชื้น อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยถนอมและทาให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ช่วยสร้างสรรค์ cushion-like texture ในขณะเดียวกันก็ช่วยล็อคความชุ่มชื้นและสีสันไว้กับริมฝีปาก

Rebecca Restrepo, Elizabeth Arden Global Makeup Artist, ให้คาแนะนาว่า: “เพื่อค้นหาเฉดสีที่สวยสมบรูณ์สาหรับคุณ ให้ทดสอบสีลิปสติกที่ด้านในของปลายนิ้วเพราะมีลักษณะและสีที่ใกล้เคียงกับริมฝีปาก แทนที่จะทดสอบที่หลังมือ จะทาให้ได้สีเหมาะกับคุณ”

 


Plump Up Lip Liner ราคา 990 บาท

 

Plump Up Lip Liner ลิป ลายเนอร์ เนื้อเนียนนุ่นและมีน้าหนักเบา สรรสร้างริมฝีปากให้แลดูคมชัด สวยได้รูป เพิ่มความอวบอิ่ม ให้ทุกลุคของคุณสมบูรณ์แบบดั่งใจ

ส่วนผสมหลัก:
ช่วยเพิ่มความอวบอิ่มให้แก่ริมฝีปากทาให้แลดูอ่อนเยาว์ ให้ความเรียบในขณะวาด และช่วยล็อคสีสันให้ติดทนนาน
Rebecca แนะนำ: “เพื่อให้ได้ริมฝีปากที่ดูอิ่มสวยแบบธรรมชาติให้ใช้ ลิปไลน์เนอร์สีเข้มกว่าริมฝีปากเล็กน้อยเขียนบริเวณรอยหยักริมฝีปากบน และกึ่งกลางริมฝีปากล่าง จากนั้นทาส่วนที่เหลือด้วยสีที่อ่อนกว่า”

 


Cool Glow Cheek Tint ราคา 1790 บาท

 

Cool Glow Cheek Tint บลัสออนเนื้อ Tint สูตร water-based gel เนื้อเจลบางเบา เกลี่ยง่าย สร้างสรรค์พวงแก้มสวยระเรื่อ ให้สีสวยกลมกลืนเข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณดูสวยสดใส แบบสาวสุขภาพดี เข้ากับผู้หญิงยุคใหม่อย่างคุณ!

ส่วนผสมหลัก:

ให้ความรู้สึกสดชื่น ผิวดูชุ่มชื้น พวงแก้มดูฉ่าใส ช่วยเพิ่มความสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแก่พวงแก้ม ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
ตามธรรมชาติของผิวทาให้ผิวกระชับขึ้น ริ้วรอยแลดูลบเลือน ช่วยให้เนื้อเจลเกลี่ยง่ายและกระจายสีได้ดี ช่วยล็อคสีสันให้ติดทนนาน แต่ให้เนื้อสัมผัสเบาสบายผิว
Rebecca แนะนำ: “หากต้องการสีสันที่ชัดเจนให้ใช้นิ้วมือเกลี่ยเป็นวงกลม และตบเบาๆ บนพวงแก้ม
หากต้องการสาหรับลุคที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นให้ฟองน้าเกลี่ย”

วางจำหน่ายที่ สยามพารากอน, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล เวสเกต, โรบินสัน เชียงใหม่

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ยูนิโคล่ ฉลองครบรอบ 1 ปี ร้านโรดไซด์ สโตร์ ในไทย เปิดสาขาล่าสุด ยูนิโคล่ โรดไซด์ บุญถาวร ปิ่นเกล้า
“ปั้นจั่น” รับท้าทายบท “แทน” หนุ่มนักคณิตศาสตร์ประกันภัย เผยสุดกดดันเหตุต่างจากตัวจริง ในภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิ...
รู้ทัน" โรคสมาธิสั้น"ในเด็ก
ดา เอ็นโดรฟิน อิ่มบุญ ชวนเพื่อน จัด “เบิร์ธเดย์ แชริตี้ ปาร์ตี้"
“อีมินโฮ” เซเลบริตี้ แอมบาสเดอร์ ของ ULTHERAPY® กลับมาเยือนเมืองไทย เพื่อร่วมงาน MERZ AESTHETIC EXPO: HAUS OF CONFIDEN...
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี