สวารอฟสกี้นำคุณเดินทางผ่านเมืองอันแสนเจิดจรัส พร้อมกับ URBAN FANTASY คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2017

 

เมืองแห่งความตื่นเต้นและความขัดแย้งคือแรงบันดาลใจของ URBAN FANTASY คอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว

 


 

 

            ถึงแม้ว่าไลน์เครื่องประดับประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2017 ของสวารอฟสกี้จะเน้นรูปแบบสถาปัตยกรรมเรขาคณิตของกรุงปารีสและความเจิดจรัสแบบเรียบง่ายของเมืองลอสแอนเจลิส แต่ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ Nathalie Colin มอบความเป็นไปได้แบบต่าง ๆ ให้แก่คอลเล็กชั่น Urban Fantasy โดยพาหญิงสาวที่มีหลากหลายแง่มุมในตัวเองเดินทางผ่านเมืองต่าง ๆ ที่สวยงามจับตาในคอลเล็กชั่นนี้ เราจะได้เห็นความทันสมัยผสมผสานกับความอ่อนหวาน ความสนุกสนานกลายเป็นความรื่นเริง และความโดดเด่นกลายเป็นเรียบหรูเย้ายวนใจ “เมืองเคลื่อนไหวและหายใจอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่เช้าจรดค่ำและไม่มีวันหยุดพัก มันมอบชีวิตให้กับพลังแห่งความสร้างสรรค์ ซึ่งฉันนำมาเปลี่ยนให้เป็นดีไซน์ของเครื่องประดับ คอลเล็กชั่นนี้แสดงถึงวิสัยทัศน์ด้านความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ การให้เกียรติและการสืบทอดมรดกอันยิ่งใหญ่ของสวารอฟสกี้ โดยทำให้เป็นที่นิยมในหมู่ผู้หญิงทันสมัยและนำเทคนิคคริสตัลที่ไม่เหมือนใครมาใช้ในอนาคต โดยสวารอฟสกี้จะเน้นความเจิดจรัสอันทันสมัยและเสน่ห์อันโดดเด่น” Colin อธิบาย

 


 

 


 

            สำหรับฤดูใบไม้ร่วง สถาปัตยกรรมร่วมสมัยถักทอเป็นเส้นสายธรรมชาติและการเคลื่อนไหวเป็นคลื่นลอน ซึ่งมอบเสน่ห์น่าหลงใหลที่เหมาะกับทุกวัน ทั้งยังโดดเด่นด้วยเฉดสีธรรมชาตินวลตา ด้วยจิตวิญญาณอันกลมกลืนเหล่านี้ รูปทรงเลียนแบบธรรมชาติจึงสะท้อนผ่านสีสันหลากหลาย ตั้งแต่สีฟ้านวลตาไปจนถึงสีเขียว

          แสงสุกสว่างอันเป็นสัญลักษณ์ของเมืองที่ผู้คนไม่เคยหลับใหลสร้างแรงบันดาลใจให้กับคอลเล็กชั่นประจำฤดูหนาวที่เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวและสนุกสนาน กลิ่นอายความเป็นดิจิทัล ลวดลายพิกเซล และโทนสีเงินเมทาลิกกลายมาเป็นชิ้นงานแวววาวที่เพิ่มความโดดเด่นให้กับคุณอย่างแน่นอน ความบันเทิง เกมของคนเมือง และการสื่อสารแบบเสมือนถูกแต่งเติมด้วยแฟชั่นผ่านชิ้นงานที่โดดเด่นด้วยสีสันของไฟนีออนและสัญลักษณ์อิโมจิดังที่เห็นได้จากสร้อยข้อมือ Slake แบบใหม่ที่ใคร ๆ ต่างก็ปรารถนา

 


 

 


 

คอลเล็กชั่นวันหยุดนี้พาผู้หญิงเข้าสู่ดินแดนคริสตัลมหัศจรรย์ด้วยเครื่องประดับที่ช่วยเพิ่มประกายเจิดจรัส ซึ่งโดดเด่นสง่างามด้วยโทนสีทอง มรกต และเงิน เฉดสีดำส่องประกายแวววาวชวนให้นึกถึงบรรยากาศในยามค่ำคืน ส่วนดอกไม้ไฟในเทศกาลเฉลิมฉลองก็กลายมาเป็นรูปทรงดาว ความสุกสว่างในรูปทรงเรขาคณิต และประกายเจิดจรัสที่เป็นดีเอ็นเอของสวารอฟสกี้

 


 

 


 


 
          นอกจากนี้ สไตล์เรียบง่ายของสวารอฟสกี้ยังพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ คอลเล็กชั่น Remix จะเปลี่ยนรูปแบบของตลาดไปอย่างสิ้นเชิง โดยกำหนดกฎเกณฑ์เครื่องประดับแบบใหม่ขึ้นมา และมอบพลังให้ผู้หญิงได้สื่อสไตล์และบุคลิกของตัวเองในทุก ๆ แง่มุม ซึ่ง Colin ได้อธิบายว่า “ฉันส่งเสริมเรื่องสไตล์เฉพาะตัวอย่างจริงจังมาตลอด ดังนั้นแนวคิด Remix จึงเป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันโปรดปรานเพราะมันเป็นการผสมผสานความเป็นไปได้ไม่รู้จบ แอคเซสเซอรี่นั้นเหมาะกับการนำมาปรับเปลี่ยนลุคของผู้หญิง ซึ่งจะทำให้พวกเธอสะดุดตาด้วยสไตล์ที่โดดเด่น”

 


 

 


 

 

 


 

         คอลเล็กชั่น Remix สวมใส่ได้หลายโอกาส ทั้งยังมาพร้อมกับที่ปิดล็อกแม่เหล็กแบบซ่อน ซึ่งทำให้ผู้สวมใส่สามารถผสมผสานและสร้างสรรค์วิธีการสวมใส่เครื่องประดับสวารอฟสกี้ประเภทสายสร้อยในรูปแบบใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นได้ไม่รู้จบ ไม่ว่าเป็นสร้อยคอ ชิ้นงานที่ไม่ควรพลาดในฤดูกาลนี้อย่างโชคเกอร์ รวมทั้งสร้อยข้อมือ หรือกำไลข้อเท้า ผู้หญิงสามารถเปลี่ยนสไตล์และทัศนคติของตัวเองให้เหมาะกับทุกสไตล์และโอกาส เริ่มจากเรียบหรูในตอนกลางวัน แล้วค่อยเพิ่มประกายเจิดจรัสเมื่อต้องไปงานเลี้ยงค็อกเทลในตอนกลางคืน
 
        คอลเล็กชั่น Urban Fantasy ของสวารอฟสกี้พาผู้หญิงที่มีหลากหลายแง่มุมในตัวเองไปพบกับการผจญภัยครั้งใหม่สำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงที่ไม่ได้หยุดอยู่แค่งานเลี้ยงในวันหยุด แต่เป็นสไตล์สำหรับการทำงานและทุก ๆ วัน เชิญชวนพวกเธอมาสำรวจสไตล์ของตัวเองในทุก ๆ แง่มุมด้วยวิธีการอันแสนเจิดจรัส
 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
Lazada Women’s Festival บิ๊กอีเว้นท์เอาใจสาวนักช้อปออนไลน์
‘หวัดขึ้นหู’ อาการที่ต้องระวัง เพราะลูกอาจ “หูดับ”
ซีรีส์ปังแห่งปี!! รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง#3 เตรียมโกอินเตอร์ ทั้งที่ยังไม่ได้ออนแอร์ แพลตฟอร์มดังหลายประเทศ รุมซื้อลิขสิทธ...
แม็กกี้ จับมือช่องวัน 31 ปั้นคอนเทนต์ละคร “อรุณา 2019”
หยุดความเสี่ยง ”โรคดาวน์ซินโดรม” รู้ล่วงหน้าตั้งแต่ลูกอยู่ในครรภ์
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”