ช่อง 7 HD จัดเต็มชวนคอหนังแอคชั่นชม “ดิ เอ็กซ์ เพนเดเบิลส์” ครบทั้ง 3 ภาค

 

ช่อง 7 HD เตรียมออนแอร์ “ดิ เอ็กซ์ เพนเดเบิลส์” (THE EXPENDABLES) ทั้ง 3 ภาค

 


 

ภาพยนตร์แอคชั่นทริลเลอร์ที่รวมเอาเหล่านักแสดงแอคชั่นชื่อดังไว้อย่างมากมาย อาทิ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ที่ควบทั้งบทบาทนักแสดงนำและผู้กำกับ ร่วมด้วย เจ็ท ลี  เจสัน สเตทแธม บรูซ วิลลิส อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ มิกกี เริร์ก ดอล์ฟ ลุนด์เกรน อีริก โรเบิร์ตส์ สตีฟ ออสติน แรนดี คูเจอร์ เทอรี ครูว์ส เรื่องราวของกลุ่มทหารรับจ้างที่ได้รับการว่าจ้างให้แทรกซึมเข้าไปในประเทศแถบอเมริกาใต้ และล้มผู้นำเผด็จการของที่นั่นลงให้ได้ เมื่อภารกิจนี้เริ่มต้นขึ้นพวกเขาเริ่มรู้ตัวว่าสิ่งต่างๆ ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เห็น พวกเขาพบว่าตัวเองอยู่ในวังวนแห่งอันตรายของความหลอกลวงและการทรยศหักหลัง เมื่อภารกิจถูกขัดขวางและชีวิตผู้บริสุทธิ์ตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายที่หินยิ่งกว่า นั่นคือภัยคุกคามที่จะทำลายสายสัมพันธ์พี่น้องของพวกเขาเอง

 บาร์นีย์ รอส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ชายฉกรรจ์ผู้ไม่มีอะไรจะเสีย เขาเป็นคนกล้าไม่เคยกลัวเกรงใครและปราศจากอารมณ์ใดๆ เขาจึงเป็นหัวหน้ากลุ่ม เป็นผู้รู้และเป็นนักวางแผนของกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตเสี่ยงตายที่มีความผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้น สิ่งที่เขาห่วงใย คือ รถปิ๊คอัพ เครื่องบินสะเทิ้นน้ำและลูกทีมนักรบสมัยใหม่ที่จงรักภักดีของเขา การที่เป็นคนมองโลกในแง่ร้าย เขาอธิบายถึงสิ่งที่เขาทำว่าเป็นการ “ขจัดรอยเปื้อนที่กำจัดออกยาก” โดยมีทีมงาน คือ ลี คริสต์มาส (เจสัน สเตทแธม) อดีตเจ้าหน้าที่ SAS ผู้ชำนาญการใช้ทุกสิ่งที่มีคม, หยิน หยาง (เจ็ท ลี) ปรมาจารย์การต่อสู้ระยะประชิด, เฮล ซีซาร์ (เทอร์รี ครูว์ส) ผู้รู้จักบาร์นีย์ มา 10 ปี และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธระยะไกล, โทลล์ โร้ด (แรนดี คูเจอร์) ผู้เชี่ยวชาญวัตถุระเบิด ผู้ได้รับการยกย่องว่าเป็นมันสมองของกลุ่ม และกุนนาร์ เจนเซน (ดอล์ฟ ลุนด์เกรน) สิงห์สงคราม ผู้เชี่ยวชาญด้านการยิงไกล ที่ต้องทุกข์ทรมานกับความหลังของตัวเอง

 


 


เมื่อ เชิร์ช ชายลึกลับเสนองานที่ไม่มีใครกล้ารับให้กับ บาร์นีย์ และลูกทีมจึงออกเดินทางเพื่อปฏิบัติภารกิจที่ดูเหมือนจะเป็นไปตามแบบฉบับ นั่นคือการล้มนายพลกาซา ผู้นำเผด็จการของประเทศวิเลนาบนเกาะเล็กๆ เพื่อยุติยุคสมัยแห่งความตายและการทำลายล้างที่ประชาชนต้องทนรับมาตลอด ในภารกิจสอดแนมในวิเลนา บาร์นีย์ และ คริสต์มาส ได้พบกับผู้ติดต่อของพวกเขา แซนดรา นักสู้อิสระในท้องถิ่น ผู้ซ่อนความลับบางอย่างเอาไว้ พวกเขาได้เรียนรู้ว่าศัตรูที่แท้จริงของพวกเขา คืออดีตเจ้าหน้าที่ CIA ผู้กลับใจ เจมส์ มอนโร และสมุนคู่ใจของเขา เพน เมื่อสถานการณ์ดิ่งลงเหว บาร์นีย์ และ คริสต์มาส ถูกบีบให้ต้องทิ้ง แซนดรา ไว้ข้างหลัง เป็นการประกาศิตความตายให้กับเธอ ด้วยความรู้สึกผิดกับความล้มเหลวครั้งนี้ บาร์นีย์ จึงเกลี้ยกล่อมให้ลูกทีมของเขากลับไปวิเลนาเพื่อช่วยชีวิตตัวประกัน และสานต่องานที่เขาเริ่มต้นเอาไว้ และบางทีอาจเพื่อช่วยจิตวิญญาณของตัวเขาเองด้วย 

วันเดียวกัน (วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม) ไปสนุกกันอย่างต่อเนื่องกับ “โคตรคน ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิลส์” (THE EXPENDABLE 2)  ใน รายการบิ๊กซินีม่าโปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เวลา 22.45 น. “ทีมเอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์” นำทีมโดย บาร์นีย์ รอส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ซึ่งได้รับภารกิจให้ไปช่วย ดร. โจว และ เทรนช์ (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์) ที่ เมาเซอร์ ประเทศเนปาล หลังจากภารกิจการช่วยเหลือเสร็จสิ้น หยิน หยาง (เจ็ต ลี) หนึ่งในสมาชิกของทีมได้แยกตัวเพื่อพา ดร. โจว กลับประเทศจีน ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ต้องกลับมารับภารกิจเสี่ยงตายครั้งใหม่ในการตามหาของสำคัญบางอย่างที่อยู่บนเครื่องบินที่ตกที่แอลเบเนียล “ทีมเอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์” พร้อมด้วยสมาชิกใหม่อย่าง บิลลี เดอะ คิด (เลียม เฮมส์เวิร์ท) และแม็กกี้ ได้ออกเดินทางไปจนถึงพื้นที่ที่เครื่องบินตก พร้อมนำสิ่งที่ค้นพบซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของภารกิจนี้กลับมาด้วย แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดกลับเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มทหารรับจ้างของ ฌ็อง วิเลน (ฌ็อง-โกลด ว็อง ดาม) ดักซุ่มโจมตี เพื่อแย่งชิงของสำคัญที่ทีมเอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์ค้นพบ การต่อสู้ครั้งนี้จบลงด้วยความตายของสมาชิกคนหนึ่งในทีมเอ็กซ์เพ็นเดเบิลส์ พร้อมกับของสำคัญที่ถูกชิงไป โดย บาร์นีย์ รอส มาทราบในภายหลังว่า คือ เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ระบุพิกัดระเบิดพลูโตเนียมหนัก 5 ตัน ซึ่งถูกเก็บซ่อนไว้ในเหมืองร้างของโซเวียต ที่เตรียมไว้เพื่อนำมาสร้างหายนะให้กับโลก ภารกิจการตามล่าล้างแค้น และเก็บกู้ระเบิดจึงได้เริ่มต้นขึ้น

 


 

วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ร่วมปฎิบัติภารกิจกันต่อกับ “โคตรมหากาฬ ทีมเอ็กซ์เพนเดเบิลส์ 3” (THE EXPENDABLES 3) เรื่องราวการกลับมาฟอร์มทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ลอีกครั้งของ บาร์นี่ รอส เพื่อต่อกรกับอดีตเพื่อนร่วมทีมผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความคั่งแค้นใน โดยได้ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง แพทริค ฮิวจ์ส มารับหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์บู๊ล้างผลาญเรื่องนี้  บาร์นี่ รอส (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) และสมาชิกทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ลต้องเผชิญหน้ากับคนมหากาฬ คอนราด สโตนแบ้งค์ (เมล กิบสัน) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 สมาชิกดั้งเดิมผู้ก่อตั้งทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ล โดยเมื่อหลายทศวรรษก่อน คอนราด เกิดหลงระเริงในอำนาจและผันตัวไปเป็นพ่อค้าอาวุธเถื่อน ทำให้ บาร์นี่ ไม่มีทางเลือกนอกจากจัดการหยุดเขา อย่างไรก็ตาม คอนราด ที่ทุกคนคิดว่าตายไปนานแล้ว ได้กลับมาพร้อมกับความแค้น และมีภารกิจในการทำลาย บาร์นี่ และสมาชิกทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ลทุกคนด้วยโคตรทีมของตัวเอง ทำให้ บาร์นี่ ต้องผสมผสานสมาชิกทีมเอ็กซ์เพนเดเบิ้ลเลือดใหม่ รวมถึงตามหาสมาชิกรุ่นเก๋าอีก 4 คน เพื่อเปิดสงครามครั้งใหม่ที่จะมันส์ยิ่งกว่าครั้งไหน ร่วมติดตามการต่อสู้สุดระห่ำครั้งนี้ได้ใน “ดิ เอ็กซ์ เพนเดเบิลส์” (THE EXPENDABLES) ทั้ง 3 ภาค โดยภาคแรกชมได้ใน รายการยอดภาพยนตร์นานาชาติ วันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม เวลา 09.45 น. และชมภาคต่อทั้ง 2 ใน รายการบิ๊กซินีม่าโปรแกรมเพชรหนังพันล้าน เวลา 22.45 ในวันเสาร์ที่ 5 และ12 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ เอชดี

 

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
TOD’S SELLA BAG กระเป๋ารับฤดูกาลใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน
“เคทีซี” จัดหนักกับกิจกรรม “ว้าว วีค” ให้ส่วนลดถึง 40% ทุกสัปดาห์ จากแคมเปญ “กินญี่ปุ่น ลุ้นเที่ยวญี่ปุ่น กับบัตรเครดิตเ...
ล้านตลับแรงฉุดไม่อยู่!! เพิ่มรอบ 3 แล้ว คอนเสิร์ตรวมตัวแม่สายแซ่บ!!
แอพพลิเคชั่น คิดดีพาส เอาใจคุณแม่ยุคใหม่ จับมือเซ็นสัญญากับศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญ
โฮลสเตอร์ ส่งไอเท็มใหม่ล่าสุด คอลเล็คชั่นกระเป๋าดีไซน์เก๋
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”