ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท รุกตลาดสกินแคร์ผู้ชายสปอนเซอร์หลักรายการดังTHE FACE MEN THAILAND เฟ้นหาหนุ่มมากความสามารถคนแรกของประเทศไทย

 

L’OREAL MEN EXPERT (ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท)แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลกเดินหน้ารุกตลาดเมนสกินแคร์เจาะอินไซด์ผู้ชายไทยที่มีความมั่นใจมีสไตล์ และฉลาดเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

 


เจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค และ วันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท ประเทศไทย

 

  เจฟ เบลลิ่งแฮม ผู้จัดการทั่วไปแผนกผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคบริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า“ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ทเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าผู้ชายระดับโลก ที่มุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มเออร์เบิร์นนิสต้าที่ให้ความสำคัญในการดูแลตัวเอง ซึ่งการจับมือกับกันตนาเพื่อร่วมเป็นพันธมิตรในการเป็นผู้สนับสนุนหลักรายการ THE FACE MEN THAILANDซีซั่นแรก และเป็นครั้งแรกของโลก มีความสอดคล้องกับเนื้อหาหลักของรายการ ที่มุ่งสร้างแรงขับเคลื่อนให้ผู้เข้าแข่งขันหนุ่มๆได้แสดงความสามารถ พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองและเข้ารับการพัฒนาตัวเองในด้านต่างๆจากเหล่าเมนเทอร์มืออาชีพเช่นเดียวกับแนวคิดของแบรนด์ลอรีอัล เมนเอ็กซ์เพิร์ทที่ต้องการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ชายทุกคน พร้อมทั้งสามารถถ่ายทอดประสบการณ์ออกไปสู่สายตาของผู้ชมรายการ โดยคาดว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย สร้างการรับรู้ในวงกว้างและการมีส่วนร่วมระหว่างผู้บริโภคกับแบรนด์ได้เป็นอย่างดี”

 


 

        วันเพ็ญ แก้วนาเส็ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท ประเทศไทยกล่าวว่า“เนื่องจากผู้ชายสมัยใหม่เป็นหนุ่ม Work Hard Play Hard ที่ทั้งทำงานและใช้ชีวิตเต็มที่ตลอด24 ชั่วโมง จึงต้องการดูแลตัวเองและผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ให้ประสิทธิภาพเราจึงเล็งเห็นโอกาสที่จะเล่นกลยุทธ์สปอนเซอร์ชิปในการรุกตลาด เพื่อให้ผู้บริโภครับรู้ถึงผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ร่วมจากผู้เข้าแข่งขันโดยคุณสมบัติของผู้เข้าแข่งขันที่สามารถชนะโจทย์ในแต่ละตอนจะต้องสอดคล้องกับความเป็นผู้ชายในแบบของลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท นั่นคือผู้ชาย ALPHA MEN ที่จะต้องมี 3C คือ CLEVER/ CHARISMATIC/ CONFIDENT ซึ่ง CLEVER ในที่นี้คือ ฉลาดใช้ชีวิต ฉลาดคิด ฉลาดเลือก และ ฉลาดแก้

 


พลพัฒน์ อัศวะประภา เมนเทอร์รายการเดอะเฟซ เมน ไทยแลนด์

 

      ปัญหา CHARISMATIC คือ ความสามารถที่โดดเด่น เป็นที่ยอมรับของคนอื่น และ CONFIDENT คือความมั่นใจ ที่อยู่ในทุกๆการกระทำ ผู้ชายในแบบ ALPHA MEN สามารถอยู่ได้ในทุกสถานการณ์ทั้งในชีวิตประจำวันและในเกมการแข่งขันโดยผู้ชนะการแข่งขันจะได้มีโอกาสร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ทและโลดแล่นในวงการบันเทิงซึ่งเรามั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการขยายการรับรู้และผลักดันยอดขายพร้อมทั้งสร้างการเติบโตโดยรวมให้กับแบรนด์ในปี 2560 ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน”

 


ซาบิน่า อจิรภา ไมซิงเกอร์ พิธีกรสาวของรายการ The Face Men Thailand

 

 

 


หนุ่มๆผู้เข้าร่วมรายการ The face men thailand

 

 


พชร จิราธิวัฒน์ เมนเทอร์รายการ เดอะเฟซ เมน ไทยแลนด์

 


       นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเตรียมแพลตฟอร์มออนไลน์และโซเชียลมีเดียที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเฟซบุ๊คเพื่อที่จะสื่อสารไปยังผู้บริโภคเพื่อต่อยอดให้ครบวงจรพร้อมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกและการเพิ่มช่องการขายโดยร่วมมือกับรีเทลออนไลน์อย่าง LAZADAจึงทำให้เราเชื่อมั่นว่าการสนับสนุนรายการเดอะ เฟซ เมน ไทยแลนด์ปีแรกนี้จะประสบความสำเร็จแน่นอน” คุณวันเพ็ญ กล่าวปิดท้าย

 


 

 


 

 

 


สามเมนเทอร์ และ คุณปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ผู้อำนวยการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

 

ติดตาม THE FACE MEN THAILANDออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 18:20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HDเริ่ม 29 กรกฎาคม 2560 นี้ สำหรับผู้ที่สนใจข่าวสารของผลิตภัณฑ์L’OREAL MEN EXPERT (ลอลีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท)สามารถติดตามได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/LorealMenExpertThailand

 

 

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
เอซุส เผยโฉม แล็ปท็อปเกมมิ่ง บางที่สุดในโลกอย่าง ROG Zephyrus GX501 ในไทยแล้ว
โรคหืด-ปอดอุดกั้นเรื้อรังรักษา ควบคุมได้
“sis” เกิร์ลกรุป 2 สัญชาติ จีน-ไทย แจกความสดใสสู้โควิด ซิงเกิลใหม่ "Let's Nestogether"
BEAUTY GEMS จัดงานสุดเอ็กซ์คูลซีฟ คว้าตัว เจย์บี ร่วมเป็นแขกคนพิเศษ มอบความสุขส่งท้ายปีให้เหล่าอากาเซ่ไทย
บอกเลยโรงแรมสวยมาก น่าพัก น่าเที่ยว ที่ ยู เขาใหญ่
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”