Counter ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจากแอปพลิเคชัน MakeupPlus มาแล้ว!!ลองสีลิปสติกบนมือถือ พร้อมออเดอร์ได้ทันที!

 

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนต้องเคยมีอาการกระอักกระอ่วนใจ เมื่อต้องไปลองลิปสติกแท่งใหม่ที่เคาน์เตอร์เพราะไม่รู้ว่าผ่านการลองมาแล้วกี่คน หรือรู้สึกกดดันเมื่อมีบีเอหรือพนักงานของแต่ละเคาน์เตอร์คอยยืนประกบคุณอยู่ แต่ปัญหาเหล่านั้นกำลังจะหมดไป

 


 

         เหม่ยตู้ (Meitu) ผู้พัฒนาแอปพลิเคชันชั้นนำได้เพิ่มฟีเจอร์เด็ด ‘Counter’ เข้าไปในแอปพลิเคชันแต่งรูปชื่อดัง MakeupPlus ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก โดยฟีเจอร์ Counter พร้อมให้ใช้งานแล้วทั่วโลกผ่านแอปพลิเคชัน MakeupPlus ซึ่งผู้ใช้จะสามารถเลือกสีสันของลิปสติกหลากหลายแบรนด์ อาทิ Charlotte Tilbury, Clarins, Stila, GLAMGLOW และ Lime Crime มากกว่าร้อยเฉดสี และยังมีแบรนด์อื่นๆ รอจ่อคิวอีกในอนาคตอันใกล้

 


 

         สาวๆ จะสนุกไปกับการทดลองสีลิปสติกบนมือถือของคุณ พร้อมเซลฟี่ถ่ายภาพเพื่อพรีวิว และแชร์บนโซเชียล มีเดียในช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ไลน์ และอื่นๆ อีกมากมาย และที่สำคัญที่สุดคือเป็นการทดสอบดูว่าเฉดสีเหล่านั้นเหมาะกับใบหน้าคุณหรือไม่ก่อนจะตัดสินใจซื้อมาใช้จริง

 


 


          นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Counter ยังเป็นตัวช่วยให้คุณให้ไม่ต้องเสียเวลาฝ่าฝน ฝ่ารถติด ไปทดลองสีถึงเคาน์เตอร์เครื่องสำอางแต่ละยี่ห้อจริงๆ เพราะเทคโนโลยีดังกล่าวมีความก้าวหน้าไปจนถึงขั้นที่แสดง texture ของลิปสติกยี่ห้อต่างๆ ได้เสมือนจริงจนน่าทึ่ง ไม่ว่าจะเป็น ลิปเนื้อแมตต์ เนื้อครีม สีเมทัลลิก เนื้อที่ให้ความวาว ชิมเมอร์ หรือเนื้อที่มีความผสมผสานและเมื่อคุณได้ทดลองจนเป็นที่พอใจแล้ว ก็สามารถกดปุ่มสั่งซื้อ ซึ่งฟีเจอร์ Counter จะพาคุณไปยังเวปไซต์ของแบรนด์ต่างๆ ที่คุณต้องการ เพื่อทำการสั่งซื้อได้ทันที!

 


 


          MakeupPlus ช่วยให้สาวๆ สามารถเลือกทดลองสีลิปสติกยี่ห้อโปรดเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการ ทุกที่ ทุกเวลา ช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานอย่างเต็มที่ ด้วยเทคโนโลยีของแอพพลิเคชั่นที่สามารถตรวจสอบลักษณะใบหน้าของผู้ใช้งานได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็นสีผิว รูปหน้า นอกจากนี้ยังสามารถแต่งเติมสีสันบนใบหน้าตามลุคต่างๆ แบบบิวตี้ บล็อกเกอร์ชื่อดังที่คุณชื่นชอบได้อีกด้วย และด้วยฟีเจอร์ล่าสุด Counter ซึ่งจะมาเติมเต็มการใช้งานบนแอพพลิเคชั่นได้อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น

          สาวๆ พร้อมแล้วหรือยังที่จะสนุกไปกับการทดลองสีลิปสติกชิ้นโปรดของคุณโดยไม่ต้องเสียเวลาไปทดลองสินค้าจริงที่ร้าน และยังสร้างแรงบันดาลใจให้คุณอยากทดลองแต่งหน้าในรูปแบบต่างๆ ได้มากขึ้น เพียงผ่านฟีเจอร์ Counter ใน MakeupPlus ซึ่งพร้อมดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
จังหวัดจันทบุรี ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดจันทบุรี จัดงาน “จันทบุรี เจมส์ แอนด์ จิวเวลรี่ แฟร์ 2018” ครั้งที่ 1 (Cha...
Misty Mynx ‘The Mynx Spirit’ Collection Autumn/Winter 2015
พร้อมแล้ว! แมคโดนัลด์ เสิร์ฟเมนูอร่อย อุ่นท้องก่อนบิน สาขาใหม่ล่าสุด อาคารเทียบเครื่องบินรอง (SAT-1) สนามบินสุวรรณภูมิ
ครั้งแรกในเมืองไทยกับ “เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่” คาเฟ่สุดหรูใจกลางกรุง
“เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก” ส่งซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดฮิต “The Hot Zone” ลงจอ ออกอากาศต่อเนื่อง 3 วันในเอเชีย
Latest
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี