เอซุสเปิดตัวแล็ปท็อปซีรี่ย์ที่บางที่สุดในโลก เตรียมพร้อมวางขายในประเทศไทย

 

ASUS ประกาศเปิดตัวแล็ปท็อปที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุดอย่าง ZenBook และ VivoBook ในประเทศไทย ส่งซีรีส์แล็ปท็อปที่บางที่สุดในโลกที่ฉีกกฎทุกการดีไซน์และเทคโนโลยี ด้วยการออกแบบสุดปราณีตและประสิทธิภาพทรงพลัง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้แล็ปท็อปที่ดีที่สุดให้กับชาว

 


 


 
          เจฟฟ์ โล ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เอซุสเป็นผู้นำตลาดแล็ปท็อปบางเฉียบระดับโลก โดยเป็นผู้สร้างและกำหนดมาตรฐานแล็ปท็อปตั้งแต่ปี 2554 ด้วยการส่งซีรีส์ ZenBook ออกสู่ตลาด ซึ่งภายหลังได้รับการยอมรับจากการประกวดระดับโลกอย่างมากมาย ในวันนี้เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้แนะนำซีรีส์แล็ปท็อปที่บางที่สุดเท่าที่เคยมีมา อย่าง ZenBook และ VivoBook ที่ผสมผสานเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดเข้ากับดีไซน์ที่มีความปราณีต ด้วยปรัชญาการออกแบบที่เรียบง่ายแต่ไม่ละเลยถึงประสิทธิภาพให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในนิยามใหม่ “Define the New Edge”

 


 

 

 


 

 

 


 


           แล็ปท็อปรุ่นพรีเมี่ยมต่างๆ ที่เอซุสนำมาเปิดตัว ได้แก่ ZenBook 3 Deluxe (UX490 – ราคา 69,990 บาท) แล็ปท็อปขนาด 14 นิ้ว ที่บางที่สุดในโลก ; ZenBook Flip S (UX370 – ราคา 63,990 บาท) แล็ปท็อปแบบพลิกจอได้ที่บางที่สุดในโลก ; ZenBook UX430 (ราคา 41,990 บาท) แล็ปท็อปพร้อมการ์ดจอแยกที่บางที่สุดในโลก และ ASUSPRO B9440 (ราคา 49,990 บาท) แล็ปท็อปเพื่อธุรกิจ หน้าจอขนาด 14 นิ้ว ในเครื่องขนาด 13 นิ้วที่เบาที่สุดในโลก นอกจากนี้ยังมี VivoBook ที่เบาและบางกว่าเดิมในรุ่น VivoBook S15 (S510 – ราคา 22,990 บาท) ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว และ ASUS VivoBook Pro 15 (N580 – ราคา 31,990 บาท) ซึ่งเป็น VivoBook ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 


ASUS VivoBook Pro 15 (N580 – ราคา 31,990 บาท)

 

 

 


ZenBook 3 Deluxe (UX490 – ราคา 69,990 บาท)

 

 

 


ZenBook Flip S (UX370 – ราคา 63,990 บาท)

 

 

 


ZenBook UX430 (ราคา 41,990 บาท)

 

 

ซีรี่ย์ใหม่ทั้งหมดของ ZenBook และ VivoBook จะวางจำหน่ายที่ร้านค้าไอที ตัวแทนจำหน่ายของเอซุสทั่วประเทศในช่วงเดือนกรกฎาคม 2560 นี้ โดยสามารถสัมผัส ZenBook และ VivoBook ใหม่ทั้ง 6 รุ่น และลูกค้าสามารถเลือกซื้อ Zenbook UX490 และ ASUSPRO B9940 พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษจากเอซุสอีกมากมายได้ เฉพาะในงาน Commart Joy 2017 ในวันที่ 22 – 25 มิถุนายน 2560 นี้ (บูธ ASUS P2แพลนนารี ฮอลล์ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์) 

 


ASUSPRO B9440 (ราคา 49,990 บาท)

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“กอล์ฟ” ควง “พิกเล็ท” เช็คอินถึงภูเก็ต เหินฟ้า - ดำน้ำ ไม่หวานแต่มันส์มาก!
เผย 3 โรคติดเชื้ออันตรายในผู้สูงอายุ ส่งผลเจ็บป่วยเฉียบพลัน
ฉลองครบรอบ 10 ปี DEPAPEPE บินลัดฟ้ามาไทย โปรโมทอัลบั้มใหม่ พร้อมจัดฟรีโชว์เคส 26 พ.ย.นี้ที่กรุงเทพ
"รอยสัก" อันตรายกว่าที่คุณคิด
“ผอมเพรียว ผิวสวย สุขภาพดี” รู้เรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กินให้ถูก ได้ประโยชน์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”