“มิว นิษฐา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก บัตรเครดิต “ยูโอบี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม”

 

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม” ใหม่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และประสบการณ์ของกลุ่มผู้หญิงโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซปต์ THE MEN don’t GET IT เพราะเราเข้าใจผู้หญิงยิ่งกว่าใคร

 


 

 


 

     “บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ มาสเตอร์การ์ด แพลทินัม” โฉมใหม่กับลวดลายดอกกุหลาบที่เป็นเอกลักษณ์จากการสร้างสรรค์ของ ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก  วิเวียน แทม  มาพร้อมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรก “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่จะส่งต่อประสบการณ์และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่าไปอีกขั้นกับ “บัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม”  นอกจากนี้ภายในงานยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังที่ตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก อาทิ  พลอย หอวัง, กรกนก ยงสกุล, กติกากร วรวรรณ ณ อยุธยา, ปัทมวดี เสนาณรงค์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, ม.ล. เอวิตา ยุคล 

 


นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี

 

       นายธีรวัฒน์ ตรีรัตน์ดิลกกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี กล่าวว่า  “ยูโอบี นับเป็นธนาคารแรกในประเทศไทยที่นำเสนอบัตรเครดิตสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสำหรับผู้หญิง อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการค่าใช้จ่ายของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น จึงมีการเปิดตัวบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ใหม่ เพื่อสะท้อนให้เห็นความเข้าใจของเราที่มีต่อกลุ่มผู้หญิงมากยิ่งขึ้น และได้เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ คุณมิว นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกสาวสวยที่กำลังมาแรงและเป็นที่จับตามองมากที่สุดขณะนี้ ที่ธนาคารยูโอบี ได้เลือกเป็นตัวแทนผู้หญิงที่สะท้อนความเป็นสาวยุคใหม่โดยเฉพาะ”

 


คุณยุทธชัย เตยะราชกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี

 

         บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินั่ม ใหม่นี้ เน้นไปที่ความต้องการของกลุ่มผู้หญิงทำงานที่ใส่ใจในเรื่องภาพลักษณ์ของตัวเอง สนใจในเรื่องแฟชั่น สุขภาพ ท่องเที่ยว รวมถึงออกไปทานข้าวนอกบ้านเพื่อสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนฝูง โดยสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม เพิ่มมากขึ้น ดังนี้ 
•    Lady’s Rewards – รับคะแนนสะสมพิเศษ 1 คะแนน เมื่อช้อปทุกๆ 10 บาท  ณ ร้านค้า ร้านค้าออนไลน์ในหมวดแฟชั่น และ ห้างสรรพสินค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ
•    Lady’s Wow Cash Back – แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน 15% ทุกวันและ 20% ทุกเสาร์อาทิตย์เมื่อใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นและบิวตี้ในร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ Club 21 ห้างเซ็นทรัล เซน เดอะ มอลล์ เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ พารากอน บลูพอร์ต และ EVEANDBOY
•    Lady’s Luxe Pay – สามารถแบ่งชำระได้ 0% นาน 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายซื้อกระเป๋า หรือ รองเท้า ณ ร้านค้าในหมวดแฟชั่นทั้งในและต่างประเทศ 
•    Lady’s Beauty Friday – แลกคะแนนรับเครดิตเงินคืน  50% ทุกๆวันศุกร์ ที่ร้านทำผม และ ทำเล็บทั่วประเทศ 
•    Lady’s Special 1 Point - ใช้คะแนนสะสมเพียง  1 คะแนน แลกรับของรางวัลพิเศษเฉพาะคุณผู้หญิง เพียงมียอดใช้จ่ายสะสมครบ 100,000 บาท/ไตรมาส
•    Lady’s Wellness – รับส่วนลด 20% และ Guava pass สำหรับเข้าคลาสฟิตเนสชั้นนำในประเทศไทย และรับสิทธิ์มา 2 คนจ่ายเพียง 1 คนที่สตูดิโอ Physique57

 


แบรนด์แอมบาสเดอร์หญิงคนแรก “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน”

 

 


 

 


 

          ในงานเปิดตัวบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม มิว นิษฐา จิรยั่งยืน แบรนด์แอมบาสเดอร์ ได้ร่วมแชร์ประสบการณ์และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบผู้หญิงยุคใหม่ว่า “ผู้หญิงทำงานยุคใหม่อย่างเราเรื่องความมั่นใจและภาพลักษณ์เป็นเรื่องสำคัญ ต้องการให้ตัวเองดูดีอยู่เสมอ จะต้องคอยอัพเดทเทรนด์แฟชั่น เสื้อผ้า หรือเทรนด์แต่งหน้าแนวใหม่ๆ ในโอกาสพิเศษก็อยากให้รางวัลกับตัวเอง และยังต้องคอยดูแลผิวพรรณและรูปร่างตลอดเวลา เราจึงต้องการบัตรเครดิตที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ความเป็นผู้หญิง ยุคใหม่อย่างเราให้คุ้มค่าที่สุด ซึ่งยูโอบี เลดี้ แพลทินัม ใบนี้ มิวว่าตอบโจทย์สิ่งที่มิวมองหาอย่างมากเลยค่ะ”
สำหรับกลุ่มผู้หญิงยุคใหม่ที่สนใจอยากถือบัตรเครดิต ยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

 


 

          สามารถเข้ามาดูข้อมูลและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่ www.uob.co.th/lady/ 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
การ์นิเย่ เปิดตัว “การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท” โปรแกรมจัดการจุดด่างดำเร็วสุดใน 3 วัน
เผยโฉม“ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์” ดีไซน์เฉียบ กล้องล้ำสมัย กันน้ำ กันฝุ่น พร้อมหน่วยความจำเสริม
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ขับโกคาร์ทประลองความเร็วที่ “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” แล้วแวะชิมอาหารสุดอร่อยที่ “ร้านบรีซคาเฟ่ แอนด์ บาร์”
ผลกระทบผมร่วง สำหรับชายไทย
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี