บริษัท จีเอสเอฟ สปอร์ต จำกัด ต้อนรับ THOMAS SABO Flagship Store แบรนด์สินค้าเครื่องประดับและนาฬิกาชื่อดังระดับโลกสัญชาติเยอรมัน ครั้งแรกในประเทศไทย

 

THOMAS SABO (โธมัส ซาโบ) แบรนด์เครื่องประดับชื่อดัง สัญชาติเยอรมัน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1984 โดย THOMAS SABO กับร้านแห่งแรกในกรุง Lauf an der Pegnitz ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศเยอรมนี

     

 


 

              ปัจจุบัน THOMAS SABO มีร้านค้าเป็นจำนวนกว่า 300 ร้านใน 5 ทวีปทั้วโลก  สำหรับ โธมัส ซาโบ สาขาแรกในเมืองไทยนำเข้าโดย บริษัท จีเอสเอฟ สปอร์ต จำกัด ซึ่งได้เปิดตัวอย่าง โธมัส ซาโบ แฟล๊กชิฟ สโตร์ อย่างเป็นทางการ วันที่ 26 เมษายน 2560 ณ ชั้น 1 สยามพารากอน พร้อมเปิดโอกาสให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยได้สัมผัสกับความเท่ ทันสมัยที่แฝงไปด้วยความหรูหรา ของเครื่องประดับงานคุณภาพ ในร้านสุดเอ็กคลูซีฟที่บ่งบอกคาแรคเตอร์ของแบรนด์ผ่านการตกแต่งได้อย่างลงตัว

 


คุณ สุจันทา บุญคง กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอสเอฟ สปอร์ต จำกัด

 

 


 

 


 

 


 

               ด้านบริษัท จีเอสเอฟ สปอร์ต จำกัด มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากกับการต้อนรับ Flagship Store ของ THOMAS SABO เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยเฉพาะการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในห้างสรรพสินค้าอันโด่งดังอย่าง สยาม พารากอน การเปิดตัวครั้งนี้เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่าบริษัทของเราได้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งในการมุ่งเน้นที่จะนำเสนอสินค้าที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยว ผู้บริโภคทุกๆ ท่านสามารถเข้าชมและเลือกซื้อเครื่องประดับพร้อมทั้งสินค้านาฬิกาที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใครได้ที่ THOMAS SABO แห่งเดียวเท่านั้น

 


 

 


คุณ อูวี่ ฮูฟชมิดส์

 

 


มร. ลาร์ ชูว์มิดส์

 


              มร. ลาร์ ชูว์มิดส์ ( Mr.Lars Schmidt)   ผู้อำนวยการฝ่ายขายภูมิภาคเอเชีย, โธมัส ซาโบ เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “โธมัส ซาโบ คือ แบรนด์เครื่องประดับที่มีความเป็นเอกลัษณ์เฉพาะตัว แม้แต่ตัวโลโก้ของแบรนด์เองก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถจดจำได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น รวมไปถึงไลน์เครื่องประดับต่างๆ ภายใต้แบรนด์ที่มีความโดดเด่น เช่น  Rebel at Heart คอลเลกชั่น Unisex ที่ออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ซึ่งต่างจากเครื่องประดับแบรนด์อื่นๆ และนาฬิกา ที่สวมใส่สบาย ในลุคคลาสิค เรียบหรูแต่ยังความเป็นสปอร์ต ที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งวันทำงานและช่วงเวลาของการพักผ่อน ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นที่ผมชื่นชอบเป็นพิเศษ และในโอกาสที่โธมัส ซาโบ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย ต้องบอกว่า มีอีกสิ่งสำคัญที่โธมัส ซาโบ สามารถถ่ายทอดจิตวิญญาณของความเป็นไทยได้เป็นอย่างดีก็คือ เครื่องประดับต่างๆ ของเราล้วนมีเรื่องราว ความหมายและมนต์เสน่ห์ซ่อนอยู่ในแต่ละชิ้น ซึ่งคุณโธมัส ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ได้ร่วมกันออกแบบ กับทีมดีไซน์ด้วยเอง โดยผลงานแต่ละชิ้นล้วนได้รัวบแรงบันดาลใจจากการเดินทางท่องเที่ยวในหลายๆ ประเทศแถบเอเชีย รวมถึงเมืองไทย อย่างในคอลเลกชั่นล่าสุด ได้ดีไซน์จี้ห้อยคอรูปช้าง แหวนและลูกปัด ที่สื่อถึงโชคและการมีชีวิตที่ยืนยาว รวมไปถึงอีกหลากหลายเครื่องประดับที่คนไทยต้องชื่นชอบ” 

 


 

 


 

           คุณ อูวี่ ฮูฟชมิดส์ (Uwe Hufschmidt), ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานบริษัทจีเอสเอฟ สปอร์ต จำกัดกล่าวว่า “THOMAS SABO มุ่งเน้นในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าด้วยดีไซน์ร่วมสมัย นำเทรนด์ พร้อมทั้งเป็นผู้นำในการสร้างใช้วัสดุมาตราฐานระดับสากลที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นจี้ charms ในรูปร่างแบบต่างๆ, จี้ลายฉลุ, สินค้ารุ่น Karma Beads, หรือสินค้ารุ่น Love Bridges สุดแสนโรแมนติคสร้างความทรงจำที่งดงามกับคนที่คุณรักซึ่งสามารถแกะสลักเป็นชื่อคนพิเศษของคุณได้, สินค้ารุ่น Glam & Soul ซึ่งประกอบไปด้วยจี้ไปจนถึงต่างหู, สินค้ารุ่น Rebel at heart ในดีไซน์เก๋ไก๋, นาฬิการูปทรงทันสมัยและเครื่องประดับเรียบหรู สินค้าของ THOMAS SABO นั้นเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผู้บริโภคสามารถสวมใส่และสร้างสไตล์ที่เป็นของตัวเองได้ในทุกๆ โอกาส”

 


 

 


 

 


 

              สำหรับ Thomas Sabo คอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2017 “Sterling Silver” ด้วยแรงบันดาลใจจากมนต์เสน่ห์แห่งงานดีไซน์สไตล์แอฟริกัน  ได้เผยมนต์เสน่ห์แห่งงานดีไซน์สไตล์แอฟริกัน ผสมผสานสีสันและลวดลายของดอกไม้นานาพันธุ์ลงบนชิ้นงานอันปราณีต รวมไปถึงการเลือกใช้วัสดุเมทัลลิคแวววาว ผสานเข้ากับแนวสีเอิร์ธโทน ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นลงบนเครื่องประดับหลายๆ ชิ้น ทั้งต่างหู, สร้อยคอ และแหวน ช่วยสร้างคาแรคเตอร์ให้กับผู้สวมใส่ ซึ่งแต่ละชิ้นงานล้วนผ่านการผลิตด้วยเทคนิคพิเศษอย่างอันพิถีพิถัน นอกจากนั้นยังมีทั้ง สร้อยข้อมือลูกปัดขนาดใหญ่ หรือ tiger’s eye ( ไทเกอร์ อาย) ที่เลือกใช้หินประดับสีแดง หินสีดำที่เกิดจากหินภูเขาไฟ อัญมณีเลอค่าอย่างรัตนชาติ มาช่วยสร้างมูลค่าให้กับเครื่องประดับดีไซน์เรียบหรู สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี  ในส่วนของคอลเลกชั่นนาฬิกาก็ยังคงได้รับความนิยม ด้วยดีไซน์อันโดดเด่น ทั้งรูปแบบวินเทจ ที่เลือกใช้สายหนังและการแกะสลักลายลงบนหน้าปัดตัวเรือน พร้อมสลักตัวอักษร Karma บริเวณกลางตัวเรือน หรือสร้างคาแรคเตอร์ของชายหนุ่มมาดเท่ด้วย The Crown (เดอะคราวน์) โดดเด่นด้วยดีไซน์ของหัวกะโหลกขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นอีกคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยม โดยแต่ละชิ้นงานของโธมัส ซาโบ จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ่ายทอดตัวตนของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี  

สัมผัสความหรูหรากับ โธมัส ซาโบ แบรนด์เครื่องประดับชื่อดังสัญชาติเยอรมัน ได้แล้ววันนี้ที่ Thomas Sabo Flagship Store ชั้น 1 สยามพารากอน

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“โรบินสัน”ปลุกกระแสคนไทยอนุรักษ์ป่าต้นน้ำ จับมือพันธมิตร “ซูซูกิ” เปิดฉากงานวิ่งมินิมาราธอน “Robinson Suzuki Green Run
GREYHOUND Original Presented by All-new Honda Accord Hybrid คอลเล็กชั่นพิเศษโชว์ฟินาเล่ ELLE Fashion Week 2019 สร้างนิยา...
CHALACHOL BANGKOK CentralFestival EastVille สาขาล่าสุดกับคอนเซ็ปต์ “Style Icon”
เซ็ทอุปกรณ์เสริม คอลเลคชั่น “Samsung x LINE Friends”
7 ภาคีเครือข่ายภาครัฐ-เอกชน ผนึกกำลังขับเคลื่อนโครงการ “Gen ยัง Active 50+” ส่งเสริมให้คนไทยเข้าสู่สังคมผู้สูงวัยอย่างม...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”