CH Privée น้ำหอมกลิ่นอายความหอมที่เย้ายวนของหญิงสาว

 

CH Privée กลิ่นหอมใหม่ล่าสุดจาก Carolina Herrera fragrance ที่สร้างสรรค์จากช่วงเวลาอันเป็นส่วนตัวของหญิงสาว, ความลึกลับน่าค้นหาของอิสตรี และความรักที่ไม่สามารถคาดเดาได้ของพวกเธอ

       

 


 

          Carolina Herrera de Baez Creative Director ของ Carolina Herrera Fragrances กล่าวว่า “ในปัจจุบันนี้การรักษาความเป็นส่วนตัวเป็นเรื่องสำคัญมากและนอกจากนั้นที่สำคัญยิ่งขึ้นไปอีกนั่นคือไม่มีอะไรจะเย้ายวน น่าหลงใหลไปกว่าสิ่งที่ดูลึกลับอีกแล้ว”
       

 


Carolina Herrera de Baez Creative Director ของ Carolina Herrera Fragrances

 

    

         แคมเปญโฆษณาที่มีโมเดลคู่ระหว่าง Lily Aldridge และ Justice Joslin พร้อมกับ #thisisprivee เป็นการบ่งบอกจาก CH Privée ในการสนับสนุนและรักษาความเป็นส่วนตัวในยุคของการแชร์ข้อมูลต่างๆ ในโลกดิจิตอล

 


Lily Aldridge และ Justice Joslin

 

        Carolina Herrera de Baez และ Master Perfumer Dominique Ropion ได้นำเอาสัญลักษณ์ของแบรนด์มาปรับใหม่ และผลที่ได้คือ กลิ่นหอมที่แสนชุ่มฉ่ำ และดูลึกลับ กลิ่นหอมที่ผูกพันอย่างลึกซึ้งกับแฟชั่นและได้แรงบันดาลจากด้านที่เป็นความรู้สึกของ CH Carolina Herreraการออกแบบภาพโฆษณาให้ความรู้สึกปรนเปรอความปราถนาของทั้งผู้ใช้ และผู้ที่ได้เห็นภาพของหญิงสาวสวมชุดยาวสีแดง, รองเท้าส้นสูง พร้อมเครื่องประดับที่บ่งบอกถึงความมีสไตล์, เย้ายวนและมีเสน่ห์

   

 


 

         CH Privée คือความเข้มข้นของส่วนผสมที่หายาก กลิ่นหอมของออสแมนตัส แอบโซลูท ที่ห่อหุ้มด้วยวนิลลา คาร์เวีย และแพทชูลี่ เป็นกลิ่นหอมที่สะท้อนถึงกลิ่นอายของเครื่องหนังสีแดงอย่างชัดเจน ราวกับว่าเป็นงาน tailomade จาก Master Perfumer Dominique Ropion“สำหรับ CH Privée เป็นการเริ่มต้นจากการจับคู่ระหว่างความหรูหรา กับความเย้ายวนเราต้องการสร้างสรรค์กลิ่นหอมที่เปี่ยมพลังของหญิงสาว ที่บ่งบอกถึงความไม่ธรรมดาของส่วนผสมที่ผสมอยู่” เขากล่าว

 


 

         กลิ่นอายที่แฝงด้วยความลึกลับที่ปกคลุมอยู่รอบๆ กลิ่นหอมของ  CH Privéeได้จากการผสมสานส่วนผสมแบบดั้งเดิมเข้ากับเทคโนโลยีการผลิตน้ำหอมที่ทันสมัยเพื่อเป็นกลิ่นหอมอันน่าหลงใหลซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของCarolina Herrera
“หญิงสาวของ Carolina Herrera จะเพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมนี้ และฉันคิดไม่ออกเลยว่าจะมีอะไรที่สะท้อนความสง่างามและความคลาสสิกไร้กาลเวลาของ Carolina Herreraได้ดีไปกว่า CH Privée”- Carolina Herrera de Baez

          ความงดงาม และความปราณีตจาก CH Privéeนำมาซึ่งจิตวิญญาณสู่ความมีชีวิตของ Carolina Herreraอย่างละเมียดละไม พร้อมทั้งค่อยๆ เปิดเผยความเป็นส่วนตัวออกมาทีละน้อยๆ มันเป็นการขโมยช่วงเวลาที่สวยงามอย่างที่คุณเองก็ไม่คาดคิด

 

 


CAROLINA HERRERA CH PRIVÉE EDP NS

 

CAROLINA HERRERA CH PRIVÉE EDP NS 80ml. ราคา 4,800 บาท
CAROLINA HERRERA CH PRIVÉE EDP NS 50ml. ราคา 3,800 บาท

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
ครบรอบ 28 ปี ทีเอพี แจก “ทุนน้ำใจ ทีเอพี” และ หมวกกันน็อค หวังปั้นเยาวชนคุณภาพให้จังหวัดนนทบุรี
HUAWEI Y9 2018 เปิดตัวสเปคแรงประแทกใจในราคาเบาๆ เพียง 6,990 บาท!
ยุทธการปราบเซลลูไลท์
“เซนนิตี้” แบรนด์ใหม่ลุยออรัลแคร์ผู้สูงอายุ ดึงเพนพอยต์ปั้นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมช่องปากรักษ์โลก
“คิทแคท ชาเขียว” มาแล้ว! ครั้งแรกในไทย
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”