“อองฟองต์” ร่วมมือ “คอตตอน ยูเอสเอ” เปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017

 

อองฟองต์ จับมือกับ คอตตอน ยูเอสเอ จัดเวิร์กช้อปและปาร์ตี้สุดหรูสำหรับคุณหนู “ENFANT Hello Marine with MAYA” เปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ฮัลโหล มารีน - Hello Marine”

     

 


 

        แรงบันดาลใจมาจากสีสันแห่งท้องทะเล และเรื่องราวของกะลาสีเรือ ผสมผสานกับกลิ่นอายในสไตล์ฝรั่งเศสตามแบบฉบับของแบรนด์อองฟองต์ สร้างสรรค์ด้วยความอ่อนนุ่มอย่างมีคุณภาพจาก เส้นใยฝ้ายของคอตตอน ยูเอสเอ ตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่รักการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกน้อย และเปิดตัวน้องมาญา และนาตาลี เกลโบวา ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอองฟองต์ พร้อมทั้งร่วมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญจากภาคกุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และคุณพ่อดาราชื่อดัง กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ เกี่ยวกับวิธีการเลี้ยงลูกน้อยให้อารมณ์ดี ปิดท้ายด้วยเหล่าทายาทตัวน้อยของ คนดัง อาทิ น้องคีริน และน้องไนร่า ลูกๆ ของกาย-รัชชานนท์ และฮารุ ยามากูชิ และน้องนันท์ ลูกชายของลูกจัน-จันจิรา จันทร์โฉม ร่วมถ่ายทอดความน่ารักสดใสของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 ผ่านการเดินแฟชั่นโชว์สุดน่ารัก ณ เดอะบางกอกคลับ

 


 

 


 


 
            นายไกรภพ แพ่งสภา ตัวแทนคอตตอน ยูเอสเอ ในกลุ่มประเทศอาเซียน กล่าวว่า “เส้นใยฝ้ายเป็นเส้นใยที่มีความเป็นมิตรกับผู้สวมใส่ในทุกเพศทุกวัย เพราะมีคุณสมบัติอ่อนนุ่ม สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี และทนทาน ความร่วมมือของคอตตอน ยูเอสเอ และอองฟองต์ในการเปิดตัวคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 ในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำคุณสมบัติของเส้นใยฝ้ายในฐานะ “เส้นใยคุณภาพ” ที่เหมาะกับเสื้อผ้าในทุกรูปแบบ และรวมไปถึงการเป็นวัตถุดิบสำหรับเสื้อผ้าของเด็กเล็กด้วย การออกแบบและสร้างสรรค์ด้วยเส้นใยฝ้ายบริสุทธิ์ 100% จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นเส้นใยที่เหมาะกับผิวที่ละเอียดอ่อนและบอบบางของเด็กเล็ก ทำให้คุณพ่อคุณแม่สามารถไว้วางใจถึงคุณภาพและมั่นใจในความนุ่มสบายของเสื้อผ้าที่ลูกน้อยสวมใส่ ซึ่งรวมไปถึงเสื้อผ้าคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 นี้อีกด้วย”

 


นายไกรภพ แพ่งสภา และ นางกาญจนา ตั้งเสรีสุขสันต์

 


 
         นางกาญจนา ตั้งเสรีสุขสันต์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เด็ก บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ “Hello Marine” ที่ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากสีสันของท้องทะเล และเรื่องราวของกะลาสีเรือ ด้วยการใช้โทนสีน้ำเงิน แดง และขาว และปกเสื้อที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์ของคอนเซ็ปท์นี้ และการใช้โทนสีดังกล่าวยังบ่งบอกถึงกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศสในแบบฉบับของ  แบรนด์อองฟองต์อีกด้วย ซึ่งคีย์ไอเท็มประกอบด้วย ชุดหมี เสื้อและกางเกงผ้ายืด หมวก ถุงมือและถุงเท้าสำหรับ เด็กอ่อน และผ้าอ้อม ซึ่งการตัดเย็บด้วยวัตถุดิบคุณภาพอย่างเส้นใยผ้ายธรรมชาติ 100% จากสหรัฐอเมริกาทำให้มั่นใจได้ว่าเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จะมอบความนุ่มสบายและไม่ทำให้ลูกน้อยเกิดความระคายเคือง โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวเป็นเสื้อผ้าแนวเรียบหรูสำหรับเด็กวัยแรกเกิดถึง 5 ปี เหมาะกับกิจกรรมของลูกน้อยในทุกๆ อิริยาบถ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางท่องเที่ยวหรือการออกงานกับคุณพ่อคุณแม่”
 

 


นาตาลี เกลโบวา กับลูกสาวน้องมาญา แบรนด์แอมบาสเดอร์ของอองฟองต์

 

   

 


 

 


 


 
         นาตาลี เกลโบวา กล่าวถึงน้องมาญา ลูกสาวตัวน้อย ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอองฟองต์ ว่า “รู้สึกภูมิใจและเป็น เกียรติอย่างยิ่งที่น้องมาญาได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของอองฟองต์ นาตาลีกับสามีเลี้ยงลูกเอง และคิดว่าการเลี้ยงลูกเองเป็นส่วนที่สำคัญมากในการสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว โดยเฉพาะสายสัมพันธ์ระหว่างแม่กับลูก และทัศนคติการคิดบวกหรือ Positive Thinking ที่ถือเป็นปรัชญาการใช้ชีวิตที่สำคัญของนาตาลี ส่งผลในการเลี้ยงดูน้องมาญาอย่างมาก เพราะในสายตาของลูก พ่อและแม่เป็นเหมือนโลกทั้งใบของเขา ซึ่งนาตาลีคิดว่าคุณพ่อคุณแม่ทุกๆ คนก็คิดอย่างเดียวกัน คือการอยากให้ลูกๆ มีความสุข ดังนั้นการปลูกฝังวิธีการคิดในแง่บวกและทัศนคติที่ดีนั้นสำคัญมากในการเลี้ยงลูก เพราะวิธีการคิดและทัศนคติเหล่านี้จะถูกถ่ายทอดไปถึงลูกด้วย นาตาลีอยากให้ลูกได้รับสิ่งที่ดีที่สุด นอกจากเรื่องของการเลี้ยงดูแล้ว สิ่งที่สำคัญมากอีกอย่างหนึ่งคือเสื้อผ้าและของใช้สำหรับลูก ซึ่งนาตาลีมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์จากอองฟองต์นี้ ที่ใช้เส้นใยฝ้ายธรรมชาติ 100% จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งสวมใส่สบาย และ    เหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย มั่นใจได้ว่าน้องมาญาจะสุขกายและสบายใจแน่นอน อย่างคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 นาตาลีชอบชุดหมีผสมเส้นใยสแปนเด็กซ์ที่อ่อนนุ่มและยืดหยุ่น ทำให้น้องมาญาเคลื่อนไหวได้อย่างสบายตัว และมั่นใจว่าความน่ารักของเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้จะถูกใจคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยแน่นอน”

 


รองศาสตราจารย์ นาวาอากาศโท นายแพทย์ชิษณุ พันธุ์เจริญ

 


 


 


            รองศาสตราจารย์ นาวาอากาศโท นายแพทย์ชิษณุ พันธุ์เจริญ ผู้เชี่ยวชาญจากภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมแนะนำวิธีในการเลี้ยงดูลูกให้เติบโตอย่างอารมณ์ดีว่า “วิธีการสำคัญในการเลี้ยงลูกให้มีอารมณ์ดีสามารถทำได้ง่าย โดยทั่วไปพ่อแม่ควรตอบสนองต่อความต้องการของลูก โดยเฉพาะในวัยเด็กเล็ก คือการไม่ขัดใจลูกโดยไม่จำเป็น เช่น ปล่อยให้ลูกหิวนมรอเป็นเวลานานๆ เมื่อเด็กโตขึ้น พ่อแม่ไม่จำเป็นต้องตามใจลูกทุกครั้งหรือทุกสถานการณ์ แต่ควรฝึกให้เด็กรู้จักรอคอย และค่อยๆ เพิ่มเวลาในการรอคอยให้มากขึ้น และเมื่อเด็กหงุดหงิดหรือไม่พอใจ ควรใช้วิธีเบนความสนใจไปยังสิ่งอื่นเพื่อให้ลูกกลับมามีอารมณ์ดี เช่น ชวนไปเล่นนอกบ้าน พร้อมทั้งอธิบายสั้นๆ ให้เด็กเข้าใจได้ง่าย แต่ควรหลีกเลี่ยงการชี้แจงด้วยเหตุผลยาวๆ แบบที่ใช้อธิบายผู้ใหญ่ เพราะจะทำให้เด็กไม่สนใจรับฟังและยิ่งทำให้หงุดหงิดมากขึ้น ทั้งนี้ การเลี้ยงลูกให้เป็นเด็กที่มีอารมณ์ดี นอกจากจะส่งผลดีต่อตัวเด็กเอง คือการที่เด็กมีความสุขและรู้สึกไว้ใจต่อสิ่งแวดล้อมที่อยู่รอบตัวแล้ว ยังทำให้พ่อแม่และ  คนรอบข้างมีความสุขไปด้วย ซึ่งก็ขึ้นกับพื้นฐานทางด้านอารมณ์ที่มีความแตกต่างกันของเด็กแต่ละคนและในแต่ละ  ช่วงวัย”

 


น้องคีรินลูกชายของกาย-รัชชานนท์ และฮารุ ยามากูชิ

 

 


 


 

 


 


           พบกับความสดใสน่ารักของคอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2017 “Hello Marine” ในราคา 800 – 1,700 บาท ได้แล้ววันนี้จนถึงเดือนพฤษภาคม ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เดอะมอลล์ โรบินสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 


น้องนันท์ ลูกชายของลูกจัน-จันจิรา จันทร์โฉม

 

 


 

 


 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ โคโดโม เปิดโรงหนังเด็กแห่งแรกในเมืองไทย “KODOMO Kids cinema”
ข้อบ่งชี้การตรวจพันธุกรรมและการตรวจพันธุกรรมที่ไม่มีประโยชน์
ช่องซีหนัง พร้อมส่งตรงความบันเทิง-วาไรตี้จากศอินเดียครบรส ตลอด 24 ชั่วโมง
Song of life 'เพลงที่ยังแต่งไม่จบ’ หนังสั้นด้านบวก ผลงานผู้กำกับหนังสั้นมือรางวัล ‘ต้นสัก-ณัฐธัญ กรุงศรี’
ไนกี้ “แอร์ฟอร์ซ 1อัลตร้า ฟลายนิต”สตรีทแวร์สุดชิค ที่มาพร้อมความคลาสสิคที่ร่วมสมัย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”