ไนกี้ เปิดตัวคอลเลคชั่น กางเกงวิ่งเลกกิ้งและกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength

 

เพื่อศักยภาพการออกกำลังกายที่สูงสูด ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวกางเกงวิ่งเลกกิ้งและกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้งรุ่นล่าสุด NikeZonal Strength Running TightsและNike Zonal Strength Training Tights ซึ่งโอบกระชับทุกส่วน

 


 

 “นักกีฬาทุกคนต่างมุ่งเน้นประสิทธิภาพสูงสุดในการออกกำลังกายแต่ละครั้ง” เฮเลน บูเชอร์ รองประธานบริหารด้านเสื้อผ้าออกกำลังกายสำหรับสตรีกล่าว“กางเกงเลกกิ้งถือว่าเป็นของสำคัญในการออกกำลังกาย และเราได้ศึกษากางเกงเลกกิ้งทุกแบบเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของเราให้ความกระชับแก่ร่างกายถูกจุดที่สุด”

 


 

 กางเกงวิ่งเลกกิ้งไนกี้ รุ่น Zonal Strengthมอบความกระชับให้ต้นขาและน่องเพื่อลดการสั่นของกล้ามเนื้อขณะวิ่งสำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ ขอบกางเกง ฟลายเว้นท์ (Flyvent)ที่สามารถระบายอากาศได้ดีและเนื้อผ้ายืดได้ถึง4 ทิศทางเพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนไหว โดยเฉพาะบริเวณสะโพกและเข่า 

 


 

การออกกำลังกายแต่ละแบบใช้กล้ามเนื้อแตกต่างกัน การวิ่งระยะไกลนั้นจะเน้นการใช้กล้ามเนื้อต้นขา แฮมสตริง และกล้ามเนื้อน่อง ส่วนการออกกำลังกายอย่างหนักแบบ high intensity ซึ่งเน้นการเกร็งกล้ามนื้อแกนกลางลำตัว นอกจากจะต้องคำนึงถึงการใช้กล้ามเนื้อแล้ว นักกีฬายังต้องคำนึงถึงการออกกำลังกายให้เกิดประสิทธิภาพที่สูงสุดทุกครั้ง และสิ่งสำคัญก็คืออุปกรณ์ที่จะมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย

กางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strengthช่วยโอบกระชับกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว สะโพก ต้นขาด้านหน้า และแฮมสตริง ขอบเอวสูงช่วยกระชับช่วงแกนกลางลำตัว ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อที่ต้องใช้ขณะออกกำลังกายแบบเทรนนิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบ low impact อย่างโยคะ หรือ high impact อย่างครอสเทรนนิ่ง ตะเข็บที่เรียบแบนทำให้ไม่รู้สึกรำคาญเวลาเคลื่อนไหว 

 


 

ด้วยแนวคิดนี้ ไนกี้จึงได้คิดค้นกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้งZonal Strength เพื่อมอบความกระชับให้แก่ร่างกายด้วยเทคโนโลยีในเนื้อผ้าที่ลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อ ซึ่งช่วยเพิ่มศักยภาพในการออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยไม่รบกวนการเคลื่อนไหว และยังออกแบบมาให้เหมาะกับการวิ่งและเทรนนิ่งอีกด้วย ซึ่งกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้งZonal Strength สามารถลดการสั่นสะเทือนของกล้ามเนื้อได้ถึงร้อยละ 40 เพื่อช่วยให้นักกีฬารู้สึกกระชับ ควบคุมการเคลื่อนไหวได้เต็มที่ และรู้สึกมีกำลังมากขึ้นระหว่างออกกำลังกาย

Nike Zonal Strength Tights มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าและ  NIKE.COMตั้งแต่ 12 มกราคมเป็นต้นไป

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
โยคะ แอนด์ มี เปิดประสบการณ์กับคลาสใหม่ Rhythm & Burn 90’s Beat
เคทีซีเป็นสื่อกลางสมาชิกส่งมอบเงินกว่า 27 ล้านบาท สานต่อปณิธานสร้างครอบครัวทดแทนถาวร แก่น้องๆ มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศ...
ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดรามาเข้มข้น “The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต”
แม็กนั่มจัดปาร์ตี้เปิดตัว 2 รสใหม่ ส่งกิมมิกเก๋โหวต “พิ้งก์” หรือ “แบล็ค” เปลี่ยนสีแลนด์มาร์กกลางกรุงฯ
บำรุงผิวให้กลับมากระจ่างใสไร้จุดด่างดำ ด้วยผลิตภัณฑ์ Drops of Light Pure Heathly Brightening Serum จากเดอะบอดี้ ช็อป
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”