สวารอฟสกี้ ประเดิมเปิดสิงคโปร์แฟชั่นวีค 2016 ฉลองสวารอฟสกี้คอลเลคชั่นล่าสุด ส่งตรงจากปารีสสู่สิงคโปร์

 

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำและพาร์ทเนอร์เครื่องประดับหลักอย่างเป็นทางการของสิงคโปร์แฟชั่นวีค จัดปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

 

 


 

 


 

สวารอฟสกี้มุ่งมั่นสนับสนุนให้สิงคโปร์เป็นศูนย์กลางแฟชั่นของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในฐานะหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ SGFW สวารอฟสกี้จึงได้เชิญผู้นำในวงการแฟชั่น สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติจากทั่วภูมิภาคมาร่วมฉลองงานปาร์ตี้เปิดตัวสุดหรูในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่สวารอฟสกี้ทุ่มทุนจัดงานในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีตัวแทนจากประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม และ ฟิลิปปินส์ ร่วมงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง

 


 

ตัวแทนจากประเทศไทยร่วมงานในครั้งนี้ในฐานะ SGFW Swarovski Insiders คือคุณชีรณัฐ ยูสานนท์ (น้ำชา) และ คุณพอลล่า เทเลอร์ และคุณไปรยา ลุนด์เบิร์กตัวแทน Friends of Swarovskiประจำประเทศไทย

”เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิงคโปร์แฟชั่นวีคในปีนี้ และดีใจที่ได้รับการสนับสนุนและตอบรับที่ดีจากทั้งในสิงคโปร์และทั่วทั้งภูมิภาค เราหวังว่าในอนาคตเราจะมีโอกาสนำเสนอความงามจากประกายคริสตัลให้ทุกคนได้ชมอีก ไม่ว่าจะเป็นความร่วมมือกับองค์กรภาคีต่างๆ หรืองานระดับชาติ ทั้งในประเทศสิงคโปร์เองรวมถึงประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วย” คุณเอ็มเมอริค ลาครัวซ์ กรรมการผู้จัดการธุรกิจสินค้าสำหรับผู้บริโภคสวารอฟสกี้ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าว

 


 

งานเปิดตัวครั้งนี้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นที่สวารอฟสกี้จะรังสรรค์ผลงานที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ ปาร์ตี้เปิดตัวในครั้งนี้ได้แต่งแต้มประกายอันระยิบระยับ ส่งให้งานเปิดสิงค์โปร์แฟชั่นวีคเจิดจรัสเป็นหนึ่งในภูมิภาคอย่างแท้จริง

 


 

 


 

 

 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
Emily Ratajkowski เซอร์ไพร้ส ! ประกาศแต่งงาน Sebastian Bear-McClard
สีสันแห่ง “ดอยตุง” 7 จุดเช็กอินที่ฟินไปกับสายหมอกและขุนเขา
“เจ๋ง” เค้นอารมณ์ร้อง "ไม่เดียงสา” เพลงใหม่ Big Ass
หวานชื่น! ยูริ SNSD เดตกับนักเบสบอล
ปลดล็อกผิวที่ดีที่สุดของคุณ ด้วยเซรั่มบูสเตอร์บำรุงผิวกาย “วาสลีน กลูต้าสมาร์ท+” ใหม่
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”