ใหม่ ดาวิกา ลุยงาน เปิดตัวธุรกิจ พร้อมบทบาทใหม่

 

นับวันยิ่งสวย สง่า แถมยังน่ารัก สดใสไม่เคยเปลี่ยน สำหรับนางเอกสาว “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ล่าสุดกับบทผีสาวในละคร “นางชฎา” ที่ไม่ว่าจะแต่งเอฟเฟ็กต์ให้หน้าเละขนาดไหน ดูไปดูมาก็ยังสวยเป๊ะ น่ามองอยู่ดี

 


 

           ส่วนฝีมือการแสดงไม่ต้องพูดถึง งานนี้เธอเอาอยู่ จนคนดูต้องยกนิ้วให้ ยิ่งได้มาประกบคู่กับหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” อีกครั้ง ยิ่งทำให้กระแสคู่จิ้นกับเรตติ้งละครดีเกินคาด ส่วนผลงานอื่นๆ ก็มีออกมาให้อัพเดทอยู่เสมอ แว่วๆ มาว่าเร็วๆ นี้เธอกำลังจะมีหนังเรื่องใหม่ และผลงานเพลงครั้งแรก แต่ขออุบไว้ก่อน ไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจน Le vif Jelicolla strip อีกหนึ่งเคล็ดลับความงาม และธุรกิจ Misstar Cafe' by Davika ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน งานนี้เจ้าตัวยังยิ้มไม่ยอมหุบ แถมยังอัพรูปลงไอจีแบบรัวๆ เล่นเอาแฟนๆ แห่กดไลค์กันแทบไม่ทัน

   

 


 

   

 


 

   

        " ในเรื่องนางชฎา ใหม่ดีใจที่คนพูดถึงและชอบละคร เพราะตอนถ่ายทำมีอุปสรรคมากมาย กลัวคนดูจะไม่ตื่นเต้น แต่พอออนแอร์ไปเรตติ้งก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ กระแสดีเกินคาด บางคนก็เข้ามาติชม แสดงความคิดเห็น เราก็น้อมรับไว้ และต้องพัฒนาฝีมือต่อไป เรื่องนี้ได้กลับมาเล่นกับพี่กันต์อีกครั้ง ก็สนิทกันมากขึ้น สบายใจ ไม่เกร็ง ในเรื่องมีฉากต้องใกล้ชิดกันเยอะ ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทีมงานทุกคนมืออาชีพมาก นอกจากละคร เร็วๆ นี้ ก็จะมีผลงานเพลง ได้มีโอกาสไป featuring กับวงๆ หนึ่งด้วย อัดเสร็จแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อน ยังไม่รู้ว่าจะปล่อยเพลงตอนไหน เป็นเพลงสนุกๆ น่ารักๆ ส่วนปลายปีนี้จะมีหนังอีกหนึ่งเรื่อง "

 

 


 

        GTH เพิ่งทำพิธีบวงสรวง หนังเรื่อง "HEART ATTACK” ที่กำกับโดย “เต๋อ-  นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์”  ผู้กำกับอินดี้  ไป และนางเอกของเรื่องก็คือ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ส่วนพระเอกคือ  ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  ผู้กำกับหนุ่มได้พูดถึงนางเอกสาวใหม่ ดาวิกา เอาไว้ว่า “ น้องใหม่-ดาวิกา นั้นที่ผ่านมา จะรับแต่บทพีเรียด ในครั้งนี้ใหม่คือนางเอกยุค 2015 ที่จะมีความแปลกใหม่ " จะแปลกใหม่อย่างไร จะทุบสถิติหนังทำเงินในบทพีเรียดได้รึเปล่า  รอชมผลงานกันได้

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
“หลุยส์ สก๊อต” โอดครวญ “บอย ปกรณ์” คือจุดยากสุดของ “Gravity Of Love รักแท้...แพ้แรงดึงดูด”
สึโบฮาจิ แนะนำ 3 เมนูใหม่ ฮันนี่โทสต์ เอาใจสายหวานให้สุดฟิน
ตอกย้ำความใส่ใจในการให้บริการที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า ด้วยมาตรการใหม่รับ New Normal พร้อมบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโร...
ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าชื่อดังแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าโชว์ผิวเด็ก
กุ๊บกิ๊บรับบทคุณแม่คายาริ สร้างปรากฏการณ์ “ยุง”สะเทือน ใช้ยากันยุง "คายาริ" ปกป้อง "เป่าเปา"
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี