PACK 4 TURNS BACK CONCERT งานรียูเนียนร็อคเกอร์ต้องมา!!

 

4 ขุนพลร็อก “ปั๊บ / กวาง / แบงค์ / หนุ่ม”รวมตัวในรอบ 12 ปี genie recordsพาย้อนเวลามันส์ใน “PACK4 TURN BACK CONCERT” เรามีภาพเบื้องหลังบรรยากาศถ่ายโปสเตอร์แบบเอํกคลูซีฟมาฝากกันด้วย

 


 

หลังจากสร้างความประทับใจอย่างท่วมท้นเมื่อปี 2547 กับคอนเสิร์ตฉลอง 20 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่… 12 ปีผ่านไปค่ายgenie records(จีนี่ เร็คคอร์ดส)จับ 4 ขุนพลร็อกแถวหน้าของเมืองไทย ปั๊บ Potato / กวาง AB Normal / แบงค์ Cash / หนุ่ม KALAกลับมาแท็คทีมระเบิดความมันส์อีกครั้งใน “PACK4 TURN BACK CONCERT” (แพ็คโฟร์ เทิร์น แบ็ค คอนเสิร์ต)

 


 

คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ ที่จะรวมทุกเพลงฮิตของ 4 ศิลปินตั้งแต่อัลบั้มแรกถึงอัลบั้มล่าสุดมาให้ทุกคนร้องและกระโดดตามกันให้ฮอลล์สะเทือน ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 รอบเดียว ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 


 

 

 


 

โดยหนุ่มบอกว่า“เวลาไปเล่นคอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ ยังมีแฟนเพลงถามถึงแพ็คโฟร์อยู่เลย พอทางค่าย จีนี่ฯ มาชวนพวกเรารวมตัวอีกครั้ง ก็ดีใจมากครับ ดีใจที่จะได้กลับไปเจอแฟนเพลงที่ยังคิดถึงเรา 4 คนอยู่โอกาสดีแบบนี้มีไม่มาก ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้นอกจากจะได้ฟังเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มของเรา 4 คนแล้ว ยังจะมีโชว์พิเศษที่เราจะนำเพลงฮิตในอัลบั้มแพ็คโฟร์ที่ทุกคนถามถึงมาเล่นให้ได้ฟังกันสดๆ ส่วนจะเป็นเพลงอะไรบ้างต้องไปรอลุ้นกันและก็จะมีเซอร์ไพรส์ที่ทุกคนรอคอยแน่นอน อยากให้ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่พวกเราจะได้ใกล้ชิดกับแฟนเพลงเราจะได้มาย้อนความหลังกัน น่าจะเป็นโอกาสที่ทำให้เราหายคิดถึงกันได้ครับทุกเพลงที่จะเล่นทุกคนต้องร้องได้หมด เป็นหน้าที่ของพวกเราที่จะมาถ่ายทอดอารมณ์เดิมในอดีต เรื่องแสงสีเสียงไม่ต้องเป็นห่วง ภาพรวมของคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกแน่ครับ อยากให้ฟิตร่างกายกันมาเยอะ ๆ เดี๋ยวเพลงมันส์ ๆ จะได้โยกกันได้เต็มที่” 

 


 

 

 


 

 

ห้ามพลาด! งาน Reunionของกลุ่มศิลปิน ROCK IDOLใน “PACK4 TURN BACK CONCERT” บัตรนั่ง 1600 บาท / บัตรยืน 1000 บาท  พิเศษเฉพาะวันที่ 20-24 มิ.ย. นี้ ผู้ที่จองผ่านทาง  www.gmmlive.com  จะโดนสุ่มเลือก 200 คน ให้เข้าร่วมงาน meet & greet และได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นอีกด้วยส่วนบัตรปกติจะเปิดจอง วันที่ 1 ก.ค. เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.comติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.genie-records.comหรือ www.facebook.com/genierecords 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 


 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
"จูดิธ ลีเบอร์” คอลเลกชั่นใหม่ กระเป๋าคลัช “ลายผ้าไทย” คุณค่าแห่งสยาม
อาดิดาส ออริจินอลส์ บาย ฟาร์เรล วิลเลี่ยมส์ แปลงโฉมรองเท้าซุปเปอร์สตาร์
BANANA REPUBLIC สร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่น สมาร์ท ชิค สไตล์อเมริกันโมเดิร์น
โมเมนต์เฉลิมฉลองเริ่มขึ้นแล้ว! ไฮเนเก้นเปิดประสบการณ์แห่งความสุขส่งท้ายปี จัดเต็มเซอร์ไพรส์ในงานมิวสิคเฟสติวัลสุดยิ่งใหญ...
เพื่อหุ่นสวย สุขภาพดี “โยคะฟลาย” เทรนด์สุดฮิตของการออกกำลังกาย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”