“กงยู”คัมแบ็ค! นำทีมฝ่าฝูงซอมบี้บนโบกี้สุดระทึก ใน“TRAIN TO BUSAN”

 

แอคชั่น-เขย่าขวัญปรากฏการณ์ใหม่แห่งเอเชีย

              เรียกได้ว่าเป็นการหวนคืนสู่จอเงินพร้อมพลิกบทบาททางการแสดงครั้งใหญ่สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจสาวไทยทั่วประเทศอย่าง กงยูผู้เคยโด่งดังสุดขีดจากผลงานซีรี่ย์ยอดฮิต Coffee Prince (2007)( คอฟฟี่ปรินซ์)รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ) ที่ครั้งหนึ่งเคยดังกระหึ่มจนเกิดกระแสคอฟฟี่ปรินซ์ฟีเวอร์มาแล้วทั่วเมืองไทย ล่าสุดหนุ่มกงยูกำลังจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงอีกครั้งในภาพยนตร์ “TRAIN TO BUSAN” (เทรนทูปูซาน) ผลงานแอคชั่นระทึกขวัญฟอร์มยักษ์ปรากฎการณ์ใหม่จากฝั่งเอเชียที่ทั่วโลกกำลังจับตามอง และจ่อคิวเข้าฉายบ้านเราต้นเดือนสิงหาคมนี้  

 


 

            โดยก่อนหน้านี้กงยูนั้นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักผ่านผลงานทีวีซีรีย์สุดฮิตอย่าง Coffee Prince (2007) (คอฟฟี่ปรินซ์)รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ (2007) ตามมาด้วยผลงานดราม่าสุดเข้มข้นในSilenced (2011) (ไซเลนท์)และงานแอคชั่นมันส์ระห่ำ The Suspect (2013)(เดอะซัสเปค) มาจนถึงภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง “Train to Busan”(เทรนทูปูซาน)ซึ่งนับว่าเป็นการพลิกเส้นทางการแสดงครั้งสำคัญในชีวิต กับการขึ้นจอโชว์ศักยภาพอีกด้านทางการแสดงในผลงานแอคชั่นสยองขวัญที่ถ่ายทอดความน่ากลัวที่คาดเดาไม่ได้รวมกับความตื่นเต้นแบบนันสต๊อป จนได้รับกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมและทำให้ผู้ชมลุกขึ้นปรบมือกันดังสนั่นกึกก้องโรงจากการเปิดตัวฉายใน เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ผ่านมา ก่อนจะกวาดรับคำชมจากนักวิจารณ์ของสื่อชั้นนำระดับโลกอย่าง วาไรตี้(Variety)ฮอลลีวู้ด รีพอร์ตเตอร์(Hollywood Reporter) หรือสกรีน อินเตอร์เนชั่นแนล(Screen International) ไปอย่างท่วมท้นและกำลังทะยานไปข้างหน้าในฐานะหนังที่โลกรอดูของปี 2016 อย่างที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้

 


 


                “TRAIN TO BUSAN” (เทรนทูปูซาน)เล่าถึงวินาทีการเอาชีวิตรอดของผู้โดยสารกลุ่มหนึ่งซึ่งเดินทางไปพร้อมขบวนรถด่วนจากกรุงโซล มุ่งหน้าสู่ เมืองปูซาน ประกอบด้วย ซอกวูคุณพ่อลูกหนึ่งที่ต้องต่อสู้กับฝูงซอมบี้บนขบวนรถไฟ ระหว่างพาลูกสาวกลับไปเยี่ยมภรรยาเก่าที่เมืองปูซาน (รับบทโดย กงยู จาก Coffee Prince(คอฟฟี่ปรินซ์),จินฮีเชียร์ลีดเดอร์ประจำทีมเบสบอลโรงเรียนมัธยมปลาย (รับบทโดย อันโซฮี อดีตสมาชิกสุดฮอตแห่งวง Wonder Girls) (วันเดอร์เกิร์ล) สมทบด้วยทีมตัวละครที่จะมาร่วมตะลุยฝ่าฝูงซอมบี้แบบโบกี้ต่อโบกี้ อาทิซองคยอน สาวสวยผู้กำลังตั้งครรภ์ (รับบทโดย จอง ยูมิ จาก Silenced) (ไซเลนท์), ยังกุกหนุ่มน้อยมือหวดจอมพลังของทีมเบสบอล (รับบทโดย ชเว วูชิคจาก Secretly, Greatly) (ซีเครทลี่ , กรีทลี่) และ ซังฮวา ชายผู้พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อปกป้องภรรยาอันเป็นที่รัก (รับบทโดย มา ดงซอก จาก Chronicles of Evil) (โครนิเคิล ออฟ อีวิล)

 


 

              ทันทีที่รถไฟเคลื่อนที่...จากโบกี้สู่โบกี้ จะไม่มีใครหยุดฝูงซอมบี้กระหายเลือดได้ติดตามการพลิกบทบาทครั้งประกาศฝีมือของกง ยู ใน“Train to Busan” : 4 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


 

 

 

 

 

More
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ดู Itaewon Class หรือยัง...Kim Da Mi กับละครเรื่องแรกที่ใครๆ ต่างพูดถึง
Li Yi Tong งามรุมรัวๆ ดูกันยาวต่อเนื่อง 5 เรื่อง
Others
“ท็อป-จรณ” แฮปปี้ดี๊ด๊าเล่น “กุหลาบตัดเพชร” ได้ “ปลอมตัว” หลายคาแรคเตอร์
สวารอฟสกี้นำคุณเดินทางผ่านเมืองอันแสนเจิดจรัส พร้อมกับ URBAN FANTASY คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2017
ความสัมพันธ์สุดสวีท ของ Harry Styles และ Kendall Jenner
Crocs เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2016
Goodbye Frizzy Hair บอกลาผมชี้ฟู นุ่มลื่นมั่นใจ ไม่ต้องมัด!
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”