KPNY Classic Dolly bag ความงดงามที่ผสานเข้ากับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์

 

KPNY กระเป๋าหนังเอ็กโซติกระดับพรีเมียมถือกำเนิดขึ้นในปี 2002 ณ มหานครนิวยอร์ก แฟชั่นระดับโลก โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ด้านความงดงามของหนังและฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวัน

 

 


 

          

           KPNY ถูกรังสรรค์ขึ้นจากความหลงใหลในความสวยงามของหนังเอ็กโซติกและความรู้ความชำนาญด้านการผลิตกระเป๋าหนังหายากระดับพรีเมียม โดยเริ่มจากความพิถีพิถันในการคัดสรรหนังสัตว์หายากอย่างเข้มงวดและพิถีพิถันที่สุด โดยเป็นหนังเกรดสูงสุดอีกทั้งทักษะฝีมือในการฟอกหนังและการตกแต่งผิวอย่างประณีตโดยเฉพาะอย่างยิ่งสีสันที่สว่างเจิดจ้า เพื่อนำมาตัดเย็บด้วยมือโดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี จากประสบการณ์การทำงานที่บ่มเพาะมายาวนานกว่าทศวรรษ KPNY ภูมิใจนำเสนอความงดงามที่เข้ากับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์ผ่าน“KPNY Classic Dolly bag”(เคพีเอ็นวาย คลาสสิค ดอลลี่ แบ็ก)กระเป๋าคอลเลคชั่นแรกจากแบรนด์ KPNY ที่ได้รับความนิยมมายาวนานและถือเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์

 


 

 


 

 


 

         KPNY Classic Dolly bag มีหลากหลายหนังเอ็กโซติกให้เลือกสรรทั้ง หนังจรเข้เคแมน หนังนกกระจอกเทศ และหนังนกกระจอกเทศผสมแคนวาส มีให้เลือก2ขนาดเหมาะกับทุกการใช้งานทั้งขนาดออริจินัลและเวอร์ชั่นมินิ กับ 30สีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง Egg Yolk Yellow และ Baby Pinkหรือในแบบดูโอคัลเลอร์ สี Sapphire and kiss และ OrangeWicker 

 


 

 


 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหรูหราที่เข้ากับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์กับ KPNY Classic Dolly bagได้แล้ววันนี้ที่ KPNYShopชั้น G ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามความเคลื่อนไหว Collection ใหม่ของ KPNY ได้ ที่ Official Instagram @KPNYINCและ #KPNY

 


 

เกี่ยวกับแบรนด์ KPNY

เคพี (นิวยอร์ก) อิงค์คอเปอเรขั้น หรือใช้ชื่อย่อว่า เคพีเอ็นวาย (KPNY) ก่อตั้งขึ้นในปี 2002จากความรู้ความชำนาญอันโดดเด่นในการรังสรรค์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกทุกชิ้นด้วยมือ จากประสบการณ์กว่า 60 ปี ทำให้ KPNY เป็นผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหนังเอ็กโซติกหลายชนิด โดยนำเสนอในรูปแบบกระเป๋าหนังและเครื่องประดับหลากหลาย ความโดดเด่นของ KPNY อยู่ที่การคัดสรรหนังสัตว์หายากอย่างเข้มงวดและพิถีพิถันที่สุด โดยเป็นหนังเกรดสูงสุดและมีตำหนิน้อยที่สุด อีกทั้งทักษะฝีมือในการฟอกหนังและการตกแต่งผิวอย่างประณีตโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยสีสันที่สว่างเจิดจ้าและงานเย็บด้วยมือโดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของKPNY มีการทำตลาดในเอเชียตะวันออก รวมถึงเกาหลี ไทย ฮ่องกง และมาเก๊า  นอกจากนี้ยังกำลังดำเนินการตามแผนงานเพื่อขยายตลาดไปสู่เมืองใหญ่ๆ ในยุโรป ตะวันออกกลาง และจีนอีกด้วย

 

 

 

More
“เป๊ก ผลิตโชค” ฉลองแบรนด์ ALYANA ครบรอบ 2 ปี เปิดตัว ALYANA Anniversary Boxset
‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์' ขึ้นแท่น ‘MCM Friend’ คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ
ใหม่! L'EVIDENCE (เลอวิดองซ์) น้ำหอมจาก Yves Rocher
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
Others
อาดิดาส ออริจินอลส์ เปิดตัวรองเท้ารุ่น Tubular สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2016
‘ทิวลี่’ จัดเต็ม สุดปัง ! ส่งความฟินคูณสอง กับแคมเปญ “แฮปปี้ทวิน อร่อยฟินx2 กับทิวลี่ ทวิน”
ช้อป ชิม ชิลล์ ท้าลมหนาว ในงาน Chic Store Market
กินผักสลัด “ไฮโดรโปนิกส์” สดๆในฟาร์มปลูกเอง @ ร้าน My Home
โนวาร์ตีส คว้า 2 รางวัล HR Asia Best Companies to Work for 4 ปีซ้อน ตอกย้ำแนวคิดการสร้างคนและดูแลบุคลากร เพื่อคุณภาพชีวิ...
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี