"วิชี่ "เซ็ทสุดคุ้ม

 

วิชี่ (Vichy) แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1 ของยุโรป 100% นำเข้าจากฝรั่งเศสที่มีความอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย แนะนำโปรโมชั่นเซ็ท

     

 


 

      วิชี่ ไอเดียล ไวท์” (Vichy Ideal White) ที่สุดแห่งผิวใสไร้ที่ติ ที่มากกว่าความขาว จัดการความหมองคล้ำ เพื่อผิวสวย 7 ประการ ในเซ็ทประกอบด้วย วิชี่ ไอเดียล ไวท์ เอสเซนส์ (Vichy Ideal White Essence) ขนาด 30 มล. เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า ที่ช่วยจัดการจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ 3 ระดับด้วยนวัตกรรมล่าสุด META-WHITENING ผสานสารบำรุงล้ำค่า ที่ช่วยลดการก่อตัวของจุดด่างดำ ณ จุดกำเนิด สลายจุดด่างดำฝังลึกในชั้นผิว และผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน วีชี่ ไอเดียล ไวท์ สลีปปิ้ง มาส์ก (Vichy Ideal White Sleeping Mask) ขนาด 15 มล. ผลิตภัณฑ์บำรุงและมาส์กผิวหน้า เพื่อความกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และมอบความชุ่มชื่นเพียงข้ามคืน ด้วยนวัตกรรมใหม่หนึ่งเดียวจากวิชี่ ที่ได้รับการออกแบบเพื่อเสริมสร้างความสมดุลของผิว อ่อนโยนเป็นพิเศษกับผิวหน้าที่ต้องการการดูแล ด้วยสูตรที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว และ วิชี่ ไอเดียล ไวท์ โฟม (Vichy Ideal White Foam) ขนาด 15 มล. โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยส่วนผสมที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำอย่างอ่อนโยน ควบคุมการเกิดจุดด่างดำ พร้อมเผยผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ในราคาพิเศษเพียง 1,900 บาท จากราคาปกติ 2,340 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด  

  

 


 

        

           วิชี่  ไอเดียล แคปปิตอลโซเลย เซ็ทรับมือแดดจัดในหน้าร้อน” ที่สุดแห่งการปกป้องผิวจากแดดจัด พร้อมทำความสะอาดล้ำลึก ‘แสงแดด’ ถึงแม้จะมีคุณอนันต์ แต่ถ้าสัมผัสโดนผิวหนังของเรามากเกินไป ก็อาจจะกลายเป็นโทษมหันต์ โดยในระยะสั้น จะทำให้ผิวหนังแดง แสบไหม้ สีคล้ำ ส่วนในระยะยาวก็จะส่งผลให้ผิวหนัง มีริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย ขาดความยืดหยุ่น มีจุดด่างดำและเส้นเลือดฝอย จนถึงขั้นทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ เพื่อให้สาวๆ รับมือกับแสงแดดจัดในซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง วิชี่ (Vichy)  แนะนำโปรโมชั่นเซ็ท “วิชี่ ไอเดียล แคปปิตอล โซเลย” (Vichy Ideal Capital Soleil) ที่สุดแห่งการปกป้องผิวจากแดดจัด พร้อมทำความสะอาดล้ำลึก ซึ่งในเซ็ทจะประกอบด้วย วิชี่ ไอเดียล แคปปิตอล โซเลย ดรายทัช (Vichy Ideal Capital Soleil Dry Touch SPF50/PA++++) ขนาด 50 มล. ผลิตภัณ์กันแดดสูตรกันน้ำ สำหรับปกป้องผิวจากการเผชิญแสงแดดจัด โดยสามารถปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ (UVA) ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยาวนานตลอดวัน และรังสียูวีบี (UVB) ได้ถึง 50 เท่า เนื้อครีมเป็นเอกลักษณ์ เสมือนใช้กระดาษซับมันแห้งสนิท เนียน สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่ทิ้งคราบขาว พร้อมควบคุมความมัน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผู้ที่มีผิวมัน และ เพียวเต้ เธอมอล คลีนซิ่ง เจล (Purete Thermale Cleansing Gel) ขนาด 200 มล. เจลล้างหน้าทำความสะอาดผิวจากมลภาวะ ฝุ่นละออง ช่วยชะล้างมลพิษตกค้างบนผิว สามารถล้างคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ผสานส่วนผสมสำคัญเพื่อการทำความสะอาดผิวที่ต้องเผชิญมลภาวะอย่างล้ำลึก เนื้อเจล ใสกลิ่นหอมผลไม้และดอกไม้อ่อนๆ เมื่อโดนน้ำจะฟอร์มตัวเป็นเนื้อโฟมนุ่มละมุน ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความสบายผิวหลังล้างหน้า เตรียมพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป ในราคาพิเศษเพียง 1,190 บาท จากราคาปกติ 1,750 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2559 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด 

รู้หรือไม่ ?

มีการรณรงค์ป้องกันผิวหนังจากแสงแดดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่ป้องกันได้ทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี โดยสมาคมผิวหนังแห่งสหรัฐอเมริกาแนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มี SPF อย่างน้อย 30 ทุกวัน เพื่อป้องกันมะเร็งผิวหนัง แต่ถ้ามีกิจกรรมที่ต้องอยู่กลางแดดเป็นประจำ ก็ควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มีค่า SPF มากกว่านั้น และควรเลือกผลิตภัณฑ์กันแดดให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ อาทิ ประเภทเจล เหมาะสำหรับคนผิวมัน หรือเป็นสิวง่าย แต่เจลจะถูกล้างหลุดได้ง่าย ถ้ามีเหงื่อออกหรือว่ายน้ำ ประเภทแท่ง (Stick) เหมาะสำหรับการทาในบริเวณพื้นที่จำกัด อย่างริมฝีปาก หรือจมูก ส่วนประเภทสเปรย์ ใช้งานสะดวก แต่อาจจะใช้ปริมาณน้อยไปไม่เพียงพอในการป้องกันแสงแดด ส่วนประเภทที่ใช้งานสะดวกและได้รับความนิยมที่สุด คือ ประเภทโลชั่นหรือครีม โดยควรทาผลิตภัณฑ์กันแดดให้ทั่วถึงก่อนออกแดด 15-30 นาที และทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง โดยเฉพาะเมื่อมีเหงื่อออก หรือว่ายน้ำ และที่สำคัญควรจะเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดแบบกันน้ำ (Water Resistant) 

สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ในบู๊ทส์ วัตสัน ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร.02 684 3291 และ www.vichy-th.com, www.facebook.com/VichyTH

 

 

 

 

More
“เป๊ก ผลิตโชค” ฉลองแบรนด์ ALYANA ครบรอบ 2 ปี เปิดตัว ALYANA Anniversary Boxset
‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์' ขึ้นแท่น ‘MCM Friend’ คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ
ใหม่! L'EVIDENCE (เลอวิดองซ์) น้ำหอมจาก Yves Rocher
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
Others
ติ่งไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก รวมพลังมหาศาลต้อนรับ “EXO” ในงานเปิดตัว Nature Republic
หวานชื่น! ยูริ SNSD เดตกับนักเบสบอล
“หญิง รฐา” คัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 7 ปี ส่ง “อย่าแผ่ว”พร้อม MV เร้าใจน้องๆ เก้ง กวาง ชะนี
ฉลองวันคริสต์มาส อีฟ ที่นัมเบอร์ 43, เคปเฮ้าส์ กรุงเทพฯ
เรื่องย่อละคร "สิงหะนาคะ"
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี