ยูนิโคล่ชวนมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าหลากสไตล์รับหน้าร้อนหาลุคที่ใช่จัดไปตามสไตล์ที่ชอบ

 

เพิ่มความมั่นใจสวมใส่สบายในทุกโอกาส ด้วยคอนเซ็ปท์ไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของยูนิโคล่ที่มุ่งมั่นนำเสนอเสื้อผ้าที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันของผู้สวมใส่


ซัมเมอร์นี้หากคุณยังไม่รู้จะแต่งลุครับซัมเมอร์ของตัวเองอย่างไร ยูนิโคล่นำเสนอลุคที่เป็นแรงบันดาลใจ พร้อมไอเท็ม Must Have ที่ทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ด้วยคอลเลคชั่นที่ถูกออกแบบมาเพื่อสภาพอากาศร้อนโดยเฉพาะ เช่น Dry Collection ที่แห้งไวช่วยระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี หรือ คอลเลคชั่น UV CUT ที่เสมือนเกราะป้องกันแสงแดด และรังสียูวีได้มากถึงร้อยละ 90 ตามมาตรฐาน UPF

 


 

 


 

 


 

 ยูนิโคล่นำเสนอลุคสุดชิลไว้ใส่เดินเล่นริมชายหาด ไม่ว่าจะเป็นกางเกงชิโนสำหรับสุภาพสตรี ที่มีให้เลือกความยาวทั้งแบบขาสั้นและขายาวระดับเข่า (Chino Micro Shorts, Chino Knee Length Pants) สามารถจับคู่กับไอเท็มอื่นๆ ได้ตามความชอบ สำหรับสุภาพบุรุษก็มีกางเกงว่ายน้ำขาสั้น (Swim Active Shorts) สีสันสดใส ใส่สบายทุกการเคลื่อนไหว และยังมีคุณสมบัติพิเศษเนื้อผ้าไม่แนบตัวเมื่อสัมผัสกับน้ำอีกด้วย พร้อมเติมเต็มลุคด้วยหมวกและแว่นตากันแดด เท่านี้แฟชั่นนิสต้าทั้งหลายก็โดดเด่นรับแดดซัมเมอร์ได้แบบไม่ซ้ำใคร

 


 

 


 

 


 

 


 

สำหรับในวันหยุดพักผ่อนหน้าร้อนของคุณ เสื้อผ้าของยูนิโคล่จะมาช่วยเพิ่มลุคให้วันสบายๆ ของคุณยังไงก็ดูดีได้ด้วยไอเท็มเด่นๆ ที่ขาดไม่ได้ อาทิ เสื้อยืดสุดคูลสำหรับคุณผู้ชายที่มีสีสันลวดลายให้ได้เลือกสรรตามการใช้งาน หรือเสื้อยืดซูพีมาคอตตอน (Supima Cotton T-Shirt) ที่เนื้อผ้านุ่มสบายเป็นเอกลักษณ์ หรือเสื้อเบลาส์เอ็กซ์ตร้าไฟน์คอตตอนแขนสั้น (Extra Fine Cotton Short Sleeve Flare Blouse) ที่ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบายตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีกางเกงขาสั้นหลากหลายรุ่น ทั้งกางเกงลูกไม้ขาสั้น (Eyelet Shorts) ที่เสริมลุคหวานๆให้แก่บรรดาสาวๆด้วยลวดลายของลูกไม้แสนน่ารัก และกางเกงดรายผ้ายืดขาสั้น (Dry Stretch Active Shorts) ของคุณผู้ชายที่ลงตัวกับเสื้อยือโปโลเหมาะกับการใส่ในวันสบายๆ เป็นอย่างยิ่ง

 


 

 


 

 


 

อัพเกรดลุควันทำงานของคุณให้ดูเพอร์เฟคยิ่งขึ้นด้วยเสื้อเชิ้ตแชมเบรย์แขนสั้นสำหรับสุภาพบุรุษ (Chambray Short Sleeve Shirt) หรือแจ๊คเก็ตดรายไลท์เวจ (Dry Light Weight Jacket) ที่ได้ลุคเนี้ยบแต่มีลูกเล่นที่ไม่ธรรมดา ส่วนของสุภาพสตรีก็มีเสื้อเรยอนแขนสั้น (Rayon Short Sleeve Blouse) ให้ลุคทำงานที่คล่องตัว จากทรงสวยใส่พอดีตัวและเนื้อผ้านุ่มสบาย นอกจากนี้ยังมีชุดเดรสอีกหลากหลายสไตล์ เช่น เดรสเซียร์ซักเกอร์ (Seersucker Sleeveless Dress) และเดรสลินินคอตตอน (Linen Cotton Dress) ที่คุณสามารถเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ให้ทุกวันทำงานไม่น่าเบื่อ 
 
หรือหากยังไม่แน่ใจว่าลุคไหนคือลุคที่ใช่สามารถเข้าชมวีดีโอแนะนำไอเท็มสุดเก๋สำหรับหน้าร้อนนี้ได้ที่.     https://www.youtube.com/watch?v=V-nYXdZgCio เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการเสริมลุคของคุณสำหรับซัมเมอร์นี้ รีบหา ลุคท้าลมร้อนที่ใช่ แล้วไปช้อปกัน ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
คบกันใช่มั้ย ? ยืนยันด้วยภาพความสนิทสนมของ Nat Wolff และ Ashley Benson
WACOAL BRADAY บรามีค่า...สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อม ปี 5
Signor Sassi Bangkok ร้านอาหารอิตาเลียนสัญชาติอังกฤษที่แรกของไทย ที่ครองใจเซเลบริตี้ฮอลลีวูดและนักชิมทั่วโลก!
เตรียมไปฟิน! Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2016 วงอินดี้ขวัญใจเด็กแนว 17สิงหานี้!
เปิดตัวแคมเปญใหม่ ให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพดวงตา : ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสูตรเฉพาะสำหรับดวงตา
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”