ใหม่ ! ลอรีอัล รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ แก้ปัญหาผิวแก่กว่าวัย

 

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าในกลุ่มต่อต้านริ้วรอย ได้วิจัยถึงปัญหาผิวแก่กว่าวัยโดยติดตามการเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าผู้หญิงอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 35 ปีจนค้นพบว่าสาเหตุคืออะไร

 


 

ปัญหาผิวแก่กว่าวัย ที่ผู้หญิงหลายๆ คน มักคิดถึงแค่ว่ามันคือปัญหาริ้วรอย และความหย่อนคล้อย เท่านั้น แต่ความเป็นจริงแล้วสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูแก่กว่าวัย จนอาจเรียกว่าถึงขั้นวิกฤตนั้นมีต้นเหตุมาจากปัญหาผิวฝ่อ ขาดความเอิบอิ่ม ไม่เปล่งปลั่งเหมือนที่เคยมีมาตอนสาวๆ ซึ่งเป็นสัญญาณที่แย่ที่สุดสำหรับผู้หญิงวัย 30-40 ปี

 


ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์เดย์ครีมราคา 949 บาท

 

การที่ผิวฝ่อจากการขาดน้ำ ไม่ชุ่มชื้น จนทำให้วิกฤติความแก่กว่าวัยเกิดขึ้นนั้น เกิดจากการที่ผิวของเราสูญเสีย ไฮยาลูรอนิด เอซิด (HA) สารให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวตามธรรมชาติ ลดลงอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยอัตราการลดลงนั้นจะยิ่งเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณหลังผ่านอายุ 30 ปี ซึ่งทำให้ผิวฝ่อตัว ทางหนึ่งที่จะคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้คือต้องเติมเต็ม HA ให้กับผิวเพื่อให้ผิวดูเอิบอิ่ม

 


ลอรีอัล ปารีส รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์เอสเซนส์ ราคา 999บาท

 

จากการค้นคว้า ลอรีอัล ที่ได้ทำการพัฒนา รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ที่อุดมไปด้วย HA อนุภาคขนาดเล็ก เข้มข้นถึง 10x**  ช่วยเติมร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น ยกผิวที่หย่อนคล้อยให้ดูกระชับขึ้น ดันผิวฝ่อ^ให้กลับมาเอิบอิ่ม ผลลัพธ์คือริ้วรอยลึกลดเลือน ผิวหย่อนคล้อยกกลับมากระชับ ผิวดูฟูเอิบอิ่มจนใครก็ทักว่าหน้าดูอ่อนเยาว์

สำหรับบรรจุภัณฑ์ของ รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์ ก็ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษในรูปของหลอดสูญญากาศที่เก็บความบริสุทธิ์ของ HA และสามารถควบคุมปริมาณการใช้ได้อย่างแม่นยำ เพื่อจัดการปัญหาผิวฝ่อ^อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ยิ่งรู้ปัญหาเร็วเท่าไร ยิ่งจัดการปัญหาวิกฤตผิวแก่กว่าวัยได้เร็วเท่านั้น ควรสังเกตสัญญาณที่บ่งบอกว่าผิวคุณกำลังเผชิญปัญหาผิวฝ่อ^ ได้แก่ 1) บริเวณรอยย่นบริเวณหน้าผาก 2) เบ้าตา/ใต้ตา 3) ริ้วรอยบริเวณริมฝีปาก

บริเวณที่ควรใช้รีไวทัลลิฟท์ ฟิลเลอร์เพื่อเติมความเอิบอิ่มให้ผิว

 


 

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมของลอรีอัล ปารีสได้ที่  www.lorealparisthailand.com และและwww.facebook.com/lorealparisthailandhttp://www.lorealparisthailand.com/revitaliftfiller

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
No7 โพรเท็ค แอนด์ เพอร์เฟ็ค อินเทนซ์ แอดวานซ์ สกินแคร์” ใหม่ สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวพรรณ
ฮานิ-EXID ต้องพึ่งยาหลังความแตก เดต จุนซู-JYJ
อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน คนเดิม เพิ่มเติมคือความ STRONG !!สามแยกปากหวาน season 4 : กลับชาติมากัด !!
เริ่มแล้ว!! “เทศกาลงานออกแบบกรุงเทพฯ 2567” ชูแนวคิด ‘Livable Scape คนยิ่งทำ เมืองยิ่งดี’ ยกระดับต้นแบบการพัฒนาเมือง กระ...
ฉลองพิธีปิด Brain 2 ...อบอุ่น ประทับใจ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”