Alita แอคทีฟแวร์น้องใหม่ ภายใต้แบรนด์ Pomelo ด้วยการผสมผสานทั้งสีสันแห่งแฟชั่นและฟังค์ชั่นการใช้งานคุณภาพ

 

บริษัท โพเมโล แฟชั่น จํากัด เจ้าเว็บไซต์ www.Pomelofashion.com แบรนด์แฟชั่นออนไลน์ที่สดใหม่ด้วยสไตล์ พร้อมคอนเซ็ปต์ง่ายเพียงคลิ๊กเดียว

เปิดตัวแบรนด์สปอร์ตแวร์ อลิต้า (Alita) เครื่องแต่งกายที่จะช่วยตอบสนองทุกความต้องการทั้งแฟชั่นและประโยชน์ด้านการใช้งาน ออกแบบมาเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ เพิ่มพลังความคิดในแง่บวก พลังกายและพลังใจที่มุ่นมั่นให้ผู้หญิงทุกคน ในราคาที่จับต้องได้ โดยเพิ่งเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นแรกพร้อมกัน www.Pomelofashion.com/Alita

 


 

 


 

 


 

Alita คือการหลอมรวมสปอร์ตเข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่ล้ำสมัยของคนเมือง เพราะสปอร์ตแวร์ไม่ได้จำกัดไว้แค่ใช้ใส่ออกกำลังกายเพียงเท่านั้นแต่ยังสามารถปรับใช้กับชีวิตประจำวันได้อีกด้วย โดย  Alita จะโดดเด่นที่การออกแบบซึ่งคำนึงถึงการใช้งานเป็นหลัก เพื่อให้ทุกกิจกรรมเป็นไปอย่างราบรื่นและเกิดประสิทธิภาพ อย่างช่องเก็บสัมภาระส่วนตัว เช่น โทรศัพท์ ช่องเสียบสายหูฟังที่ซ่อนอยู่ในแจ็กเก็ต กระเป๋าใส่กุญแจล็อกเกอร์ในเลกกิ้งและกางเกงขาสั้นสำหรับสาวๆ ที่ชอบฟิตเนส หรือแม้แต่แผ่นฟองน้ำเสริมชั้นในเพื่อเลือกการปกปิดได้ตามต้องการ  นอกจากนี้ยังมีการออกแบบทรวดทรงของคัตติ้งที่เข้ารูปช่วยให้เกิดความคล่องตัว ทะมัดทะแมง ตอบรับทุกกิจกรรมการออกกำลัง และยังเป็นการเน้นจุดเด่นของสัดส่วนและสรีระของผู้หญิงได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

ด้านเนื้อผ้าของ Alita จะผ่านการคัดสรรอย่างดีเพื่อให้ได้มาซึ่งวัสดุที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ผสมผสานเข้ากับนวัตกรรมสมัยใหม่ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการออกกำลังกาย เช่นเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นได้ 4 ทิศทางเสริมความคล่องตัว เทคโนโลยี Quick Dry ที่ช่วยทำให้แห้งสบายอย่างรวดเร็วและ Anti-bacterial ลดการอับชื้น นอกจากนี้ยังมีการใช้เนื้อผ้ารีไซเคิลสังเคราะห์จากขวดน้ำพลาสติก และเลือกใช้ผ้ากันน้ำสำหรับเสื้อแจ็กเก็ต ซึ่งทั้งหมดผ่านกระบวนการตัดเย็บชั้นดี โดยบางชิ้นเลือกใช้การเย็บไร้ตะเข็บ เพื่อให้ทุกการออกกำลังกายคล่องตัวและสะดวกสบายไร้กังวล

 


 

 


 

โทนสีในคอลเลคชั่นนี้จะเลือกสีที่ให้ความสดใสอย่างสีนีออนและโทนสีพื้นเรียบขรึมแบบคลาสสิค เพื่อให้ทุกรายละเอียดดูสนุกสนานและโดดเด่นอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความพิเศษนี้ยังถูกนำเสนอ

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 


 


 


ผ่านลายปรินท์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทรนด์แฟชั่นบนรันเวย์และสตรีทสไตล์ร่วมสมัย ตั้งแต่ลายหินอ่อนเทกซ์เจอร์ละเอียด ลายดอกไม้ที่โชว์ความสดใสของฤดูใบไม้ผลิ หรือแม้แต่ลายทหารหลากสีที่ช่วยต่อเติมพลังทุกท่วงท่า อีกทั้งยังประดับด้วยโลโก้สะท้อนแสงบนเสื้อผ้าทุกชิ้น ช่วยเสริมสร้างสปิริตสาวนักกีฬายุคใหม่ตามแบบฉบับ Alita ให้สว่างไสวทั้งวันและคืน

 

พบกับแบรนด์สปอร์ตที่มาพร้อมกับแฟชั่นสุดแอคทีฟ

ที่ www.Pomelofashion.com/Alita 

 

 


 

@Pomelofashion  #AlitaSport

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เรื่องย่อละคร "สิงหะนาคะ"
“พิม ซอนย่า”เคลียร์คิว! ลงแข่ง “ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019” “แกงส้ม” ร่วมแจมแฟชั่นโชว์งานขี่ม้าโปโลหญิง
คณะกรรมการสมาคมแพทย์ผิวหนังฯ จัดงานประชุมกลางปี ประจำปี 2560
10 สิ่งเดือด “THE FOREIGNER”สู่หนังที่คอแอคชั่นต้องดู
เรโซนา ชวนขยับแบบมั่นใจ เปิดตัว “เรโซนา เพย์ บาย มูฟ ช็อป” ช็อปแรกของโลกที่ทุกการขยับมีค่าดั่งเงิน
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”