Stop! ความมัน Start!ความใส ใหม่!! เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์

 

จบปัญหาหน้าโบ๊ะหนาเตอะกันเถอะ กับสุดยอดแป้งฝุ่นเนื้อบางเบาใหม่ล่าสุดจาก เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์(Maybelline Super Mineral24 Healthy Long Lasting Sheer Veil Loose Powder)ที่ให้ได้มากกว่าแป้งลูสพาวเดอร

 


 

เพราะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินและเหงื่อบนใบหน้า อีกทั้งไม่ทำให้สีของรองพื้นหรือบีบีครีมที่เราใช้เปลี่ยนสีไปจากเดิมในระหว่างวัน จบขั้นตอนสุดท้ายให้สวยเป๊ะ MAKE IT HAPPENได้ดั่งใจตามแบบฉบับสาวเมย์เบลลีน นิวยอร์ก

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนหลังจากลงรองพื้นหรือบีบีครีมแล้วต้องลงแป้งเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อให้ได้ผิวหน้าที่ไร้ความมันและเนียนเป๊ะ แต่หลายๆคนอาจจะเลือกใช้แป้งผสมรองพื้นที่มีอยู่ เพราะคิดว่าแป้งเหมือนกันใช้ได้เหมือนกัน แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าที่มีแป้งหนาเตอะโบ๊ะเอาไว้อยู่

เมย์เบลลีน นิวยอร์กแบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกขอแนะนำ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลอง ลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์ แป้งฝุ่นลูส พาวเดอร์เนื้อบางเบาช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน มาพร้อมกับอานุภาพของไมโครมิเนอรัล เพอร์ไลท์สูตรโมเลกุลเล็กที่สุดที่ช่วยดูดซับความมันและเหงื่อในระหว่างวันได้มากกว่าแป้งธรรมดาถึง 5 เท่าด้วย ช่วยให้เผยผิวเนียนเรียบดูมีสุขภาพดีไม่ทำให้สีของรองพื้นหรือบีบีที่เราใช้เปลี่ยน เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารใช้ได้

 


ราคา 299 บาท

 

Start! ความสดใสปพร้อมกันได้แล้ววันนี้กับ เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ มิเนอรัล24 เฮลตี้ ลองลาสติ้ง เชียร์ วีล ลูส พาวเดอร์ท่านั้น! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th

 


 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ Fan Page Maybelline New York(Thailand) ที่ www.facebook.com/maybellinethailandหรือwww.maybelline.co.thและ Instragram ‘maybellinethailand’ 

 

 

 

More
“เป๊ก ผลิตโชค” ฉลองแบรนด์ ALYANA ครบรอบ 2 ปี เปิดตัว ALYANA Anniversary Boxset
‘โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์' ขึ้นแท่น ‘MCM Friend’ คนล่าสุดอย่างเป็นทางการ
ใหม่! L'EVIDENCE (เลอวิดองซ์) น้ำหอมจาก Yves Rocher
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
Others
Pre-Show: “วัดร่องขุ่น Light Fest ปฐมบท” ความมหัศจรรย์งดงามและยิ่งใหญ่เพื่อศักดิ์ศรีของชาติ เห็นวัดร่องขุ่นในยามค่ำคืนค...
Li Yi Tong งามรุมรัวๆ ดูกันยาวต่อเนื่อง 5 เรื่อง
จับตาดูหนังไทย-หนังเทศ สหมงคลฟิล์มตลอดปี’ 59 เข้มข้นทั้งผู้กำกับ-จัดจ้านนักแสดง- ครบรสทุกแนว
คูลโบร กาแฟสกัดเย็นพร้อมดื่ม ที่จะมาเปลี่ยนความเร่งรีบในเมืองเป็นความสนุกอย่างมีสไตล์
เสียดาย! 2AM วงแตก?
Latest
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี