ไนกี้ วีเมนส์ เปิดตัว คอลเลคชั่นการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิง ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2015

 

ไนกี้ วีเมนส์ เปิดตัว คอลเลคชั่นการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงที่มาพร้อมชุดออกกำลังกายที่สวมใส่สบาย และรองเท้ากีฬาประสิทธิภาพสูง เพื่อเพิ่มขีดจำกัดในการออกกำลังกายให้ดียิ่งขึ้น

ต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง 2015 ด้วยชุดไนกี้เทอร์มา-สเฟียร์ ที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกอบอุ่นและสวมใส่สบายในขณะออกกำลังกาย ไนกี้ฟรีครอสคอมพีทเป็นรองเท้าที่มอบความคล่องตัวต่อทุกท่าทางการเคลื่อนไหวโดยมีลวดลายของพื้นรองเท้าแบบพิเศษคอยช่วยเสริมการยึดเกาะ และมีหน้ารองเท้าที่ผลิตจากเส้นใยตาข่ายแบบไร้รอยต่อ เพื่อปกป้องเท้าและช่วยระบายอากาศได้ดีกว่าเดิม 

 


 

 


 

สำหรับผลิตภัณฑ์ ไฮไลท์ของคอลเลคชั่นไนกี้ วีเมนส์ คือ รองเท้าไนกี้ฟลายนิตซูมอะจิลิตี้ที่เป็นรองเท้าออกกำลังกายที่ผสานเทคโนโลยีฟลายนิตและเทคโนโลยีซูมแอร์เข้าไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรกเพื่อมอบความยืดหยุ่น ความแข็งแรง และความคล่องตัวให้เท้าของผู้สวมใส่สามารถเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยมีถุงลมแบบซูมแอร์ในส่วนพื้นรองเท้าเพื่อเพิ่มการตอบสนองและสร้างความรู้สึกสบายขณะออกกำลังกาย

 


 

 


 

นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าไนกี้แอร์ซูมโอดิสซี่ซึ่งเป็นรองเท้าวิ่งที่มอบความรู้สึกสบายให้แก่ฝ่าเท้าโดยมีนวัตกรรมซูมแอร์บริเวณส้นเท้าและฝ่าเท้า เพื่อเพิ่มการปกป้องและการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับมีระบบ TRIPLE-DENSITY DYNAMIC SUPPORT SYSTEMเพื่อเพิ่มความสมดุล และมีหน้ารองเท้าแบบฟลายเมซรวมถึงเทคโนโลยีฟลายไวร์ เพื่อเพิ่มความกระชับ 

 


 

 


 

รองเท้าแอร์แม็กซ์95 โอจีเป็นรองเท้าที่ผสานทั้งสไตล์และประสิทธิภาพของการวิ่งเข้าไว้ด้วยกัน โดยมีรูปลักษณ์ของรองเท้าที่เป็นเอกลักษณ์ และเต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนามาจากหลักกายวิภาคศาสตร์ โดยที่สีสันและลวดลายของรองเท้ารุ่นนี้ถือเป็นสิ่งใหม่ของไนกี้ ไม่ว่าจะเป็นชิ้นส่วน Air บริเวณฝ่าเท้าและส้นเท้า รวมถึงพื้นรองเท้าที่ใช้สีดำเป็นครั้งแรก

 


 

ขณะเดียวกันยังมีรองเท้าแอร์แม็กซ์95 อัลตราที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้มีน้ำหนักเบาลงและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมกับมีหน้ารองเท้าที่บางลงและไร้รอยฝีเข็ม โดยที่ส่วนกลางเท้าและปลายพื้นรองเท้าถูกหล่อขึ้นเป็นชิ้นเดียวและมีขนาดบางกว่าเดิม

 


 

ไนกี้ ฟลายนิตซูมอะจิลิตี้ ราคา 5,400 บาท, แอร์แม็กซ์95 โอจี ราคา 5,400 บาท และ แอร์แม็กซ์95อัลตราราคา 4,200 บาท เและไนกี้แอร์ซูมโอดิสซี่ ราคา 5,900 บาท ร้านไนกี้สาขา สยามสแควร์เอสคิววัน, เมกา บางนา, เอมโพเรียม และร้านซูปเปอร์สปอร์ตสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทรัลชิดลม และเซ็นทรัลพระราม 9 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.nike.com/th

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ผนึกกำลังภาครัฐ -นักวิชาการแพทย์ เร่งขับเคลื่อนงานสร้างเสริมภูมิคุ้มกันโรค
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
Heineken Experience Silver ส่งมอบสนีกเกอร์ลิมิเต็ดอิดิชั่น ให้กับผู้ชนะหนึ่งเดียวในแคมเปญ #คู่เดียวในไทยอยากได้ต้องเหยีย...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ เปิดตัวแคมเปญ “เข้มข้นหอมมัน อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร ใช้คาร์เนชัน”
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”