ชวนมาฮากับหนังรักสุดแซ่บ!! “Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก”

 

พักคลายเครียดกันบ้างกับภาพยนตร์โรแมนติกคอมิดี้เรื่อง “Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก” (เบอรี่อิ้ง ดิ เอ็กซ์ ซอมบี้ที่เคยรัก) จากค่าย โมโนฟิล์ม ผลงานการกำกับโดย โจ ดันเต้

โจ ดันเต้ ที่เคยฝากผลงานการกำกับให้คอหนังได้ชมกันมาแล้ว อาทิ Gremlins (เกรมลินส์), Small Soldiers (สมอลล์ โซลเยอร์), The Hole (ดิโฮล) ฯลฯ ครั้งนี้ โจ ดันเต้ กลับมาพร้อมกับผลงานกำกับภาพยนตร์แนวตลกผสมดาร์กอย่างละมุน พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ แอนทอน เยลชิน (Star Trek, Teininator Salvation, Fright Night), อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ (San Andreas, Percy Jackson, True Detective), แอชลี่ย์ กรีนน์ (Twilight Saga) ในเรื่องราวความรักกลับตาลปัตรพิลึกพิลั่น

 


 

 


 

 


 

 


 

Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก”  (เบอรี่อิ้ง ดิ เอ็กซ์ ซอมบี้ที่เคยรัก) เล่าถึง “แม็กซ์” (แอนทอน เยลชิน) ที่ตัดสินใจให้ “เอเวอลีน” (แอชลี่ย์ กรีนน์) แฟนสาวย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน เขากลับพบว่าเธอเป็นคนที่เจ้าบงการ จนทำให้แม็กซ์ตัดสินใจอีกครั้งที่จะขอเลิกกับเธอ แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเอเวอลีนถูกรถชนตายไปต่อหน้า ทำให้แม็กซ์เกิดอาการโศกเศร้า และได้มาพบที่พักใจอีกคน “โอลิเวีย” (อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ) ที่น่ารักและเข้ากับเขาได้ดี เรื่องราวดูเหมือนจะจบอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง ถ้าไม่เกิดเรื่องประหลาดขึ้น นั่นคือ “เอเวอลีน” ปลุกชีพตัวเองฟื้นขึ้นจากความตายกลายเป็น “ซอมบี้” โดยมีจุดหมายเดียวคือการกลับมาครองรักกับแม็กซ์ชั่วนิรันดร...

 


 

 


 

 


 

เรื่องราวความสนุกนี้ โจ ดันเต้ ผู้กำกับเผยว่า “หนังเรื่องนี้เริ่มด้วยแนวคิดพล็อตเรื่องสั้นของ อลัน เทรซซ่า นำเสนอเรื่องราวของแฟนเก่าที่กลับมาหลอกหลอนจากความตาย มันมีเรื่องราว และปรัชญาให้เล่ามากเกินที่หนังสั้นจะทำได้ อลัน เทรซซ่า จึงพัฒนาบทจนมีความยาว 90 นาที และเมื่อบทมาถึงมือ เดวิด จอห์นสัน ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ เขาก็เรียกให้ผมมารับหน้าที่กำกับทันที ผมรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้มันมีความเก๋ มีจุดที่ทำให้รู้สึกว่ามันเป็นหนังเรโทร (Retro) ซึ่งเป็นผลมาจากประสบการณ์การเสพภาพยนตร์ในรูปแบบนั้นมาตลอดชีวิต และเราก็อายุใกล้เคียงกัน ความคิดเราก็แทบไม่ต่างกัน” เดวิด จอห์นสัน โปรดิวเซอร์ เสริม “ผมเป็นแฟนผลงานของ โจ ดันเต้ มานาน ผมมองว่าเขาน่าจะเป็นคนที่คู่ควรกับบทหนังเรื่องนี้อย่างยิ่ง ด้วยประเภทของภาพยนตร์ และความสามารถที่จะนำพาหนังประเภทนี้ให้มีความดาร์ก ความตลก รวมไปถึงซาบซึ้งไปด้วยกันได้อย่างแนบเนียนที่สุด”

 


 

คอหนังซอมบี้แนวคอมิดี้พลาดไม่ได้กับ Burying The Ex ซอมบี้ที่ (เคย) รัก”  (เบอรี่อิ้ง ดิ เอ็กซ์ ซอมบี้ที่เคยรัก) กับเรื่องราวความรักไม่มีวันตายแบบฉบับ โจ ดันเต้ ที่รับรองความฮา จากค่าย โมโนฟิล์ม 17 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

More
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
Others
“ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส” ทุ่มสุดตัวกับโอกาสใหม่ สวบบทนักข่าวสาว
เคทีซีจัดกิจกรรม “เคทีซีส่งภาษามือ...ชวนน้องเรียนรู้วิถีแห่งสติ” ให้น้องๆ ผู้พิการทางการได้ยิน โรงเรียนเศรษฐเสถียร ณ เสถ...
เผยโฉม12 สาวงาม กับภารกิจเรียลลิตี้ เวที มิสอินเตอร์ เนชั่นแนล ไทยแลนด์2015
Lido Connect เปิด LIDO ART CULT พื้นที่ให้กับศิลปะ
เผยโฉมสุดยอดนักออกแบบผมหน้าใหม่ในโครงการประกวด “ไทยแลนด์ เทรนด์วิชั่นอวอร์ด2015”จาก เวลล่า โปรเฟสชั่นแนลส์ เพื่อเป็นตัวแ...
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”