อิปปุโดะเปิดตัวสาขาที่สอง เอาใจคนรักราเมง

 

ร้านราเมงชื่อดังเปิดสาขาใหม่เน้นบรรยากาศแบบครัวเปิดสบายๆ สำหรับครอบครัว

   

 


 

     

 


 

        อิปปุโดะ ร้านราเมงที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกจากประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดสาขาที่ 2 แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ หลังจากเปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทยที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ในเดือนสิงหาคม 2557 ซึ่งเป็นเวลาไม่ถึง 6 เดือน

            การันตีด้วยกว่า 80 สาขาทั่วญี่ปุ่นและ 45 สาขาทั่วโลกเช่น นิวยอร์ค, ซิดนีย์ , สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไทเป, โซล, เซี่ยงไฮ้, กัวลาลัมเปอร์, กวางโจว, เซิ่งเจิ้น, ปักกิ่ง,เฉิงตู, ฉงชิ่ง, กรุงเทพฯ, มะนิลา, จาการ์ต้า และลอนดอน  อิปปุโดะนั้นมีลูกค้าเข้าแถวกันอย่างใจเย็นพียงเพื่อจะได้ลิ้มลองรสชาติที่คนต่างก็ลือกันว่าเป็น “ที่สุด” นั่นก็คือน้ำซุปกระดูกหมู (ทงคตสึ) เข้มข้นละมุนลิ้นเข้ากันได้ดีกับเส้นราเมงที่ทำเองสดใหม่สูตรเฉพาะของอิปปุโดะ

 


Shoyu Ramen

 

             สาขาที่สองของอิปปุโดะตั้งอยู่ชั้น 4 ที่ห้างสรรพสินค้าดิ เอ็มโพเรี่ยม โดยเน้นที่บรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับครอบครัวและเป็นครัวเปิด ซึ่งเมนูขึ้นชื่อหลักๆของทางร้านก็มีขายที่สาขานี้เหมือนเดิม เช่น ราเมงสไตล์ฮากาตะดั้งเดิม ชิโรมารุ โมโตอาจิ (ราเมงน้ำซุปกระดูกหมูสูตรต้นตำรับของอิปปุโดะ ใช้เส้นราเมงแบบเล็กพิเศษ, เนื้อหมูส่วนไหล่, ถั่วงอก, เห็ดหูหนูคิคูราเกะ และต้นหอม), อากะมารุ ชินาจิ ราเมงรสชาติกลมกล่อมทันสมัย (ซุปกระดุกหมูต้นตำรับของอิปปุโดะ เพิ่มกลิ่นและรสให้แปลกใหม่ขึ้นด้วยน้ำมันกระเทียมเผาและซอสมิโซะเข้มข้น เสริ์ฟกับเส้นราเมงแบบเล็ก, เนื้อหมูส่วนท้อง, เห็ดหูหนูคิคูราเกะ และต้นหอม) และราเมงรสเผ็ดสูตรพิเศษ คาราคา เมง (ซุปกระดูกหมูดั้งเดิมจากอิปปุโดะ เพิ่มรสชาติด้วยซอสมิโซะรสเผ็ด, ถั่วหิมพานต์ และหมูสับ) ทั้งนี้ยังมีอาหารทานเล่นยอดนิยมอื่นๆ เช่น เกี๊ยวซ่าสไตล์ฮากาตะ, พอร์คบัน, แซลมอนโรลท็อปด้วยไข่ปลาเมนไทโกะ และเต้าหู้บาเร็ทซึ

 


Shiromaru Kakuni

 

          เมนูใหม่ที่จะนำมาเปิดตัวที่นี่เป็นที่แรกนั้น คือราเมงทั้งสามชามที่คุ้นเคยกันแต่ความพิเศษอยู่ที่เนื้อหมูซึ่งปกติจะใช้เนื้อหมู ชาชู แต่เมนูใหม่นี้ได้ปรับเปลี่ยนเนื้อชาชูด้วยเนื้อหมูคาคูนิ ซึ่งคือเนื้อหมูตุ๋นนุ่มๆ แทรกด้วยชั้นไขมันแบบพอดีๆ และหมักด้วยซอสถั่วเหลืองสูตรเฉพาะของอิปปุโดะ นอกจากนี้ยังมีโชยุ ราเมง ซึ่งเป็นเมนูพิเศษประจำฤดูกาลนี้ โดยจะใช้น้ำซุปไก่แบบใส เสริ์ฟพร้อมหมูชาชูส่วนไหล่, เส้นราเมงชนิดตรงและหนาเป็นพิเศษ, หน่อไม้, ต้นกระเทียม, ลูกชิ้นปลาสไตล์ญี่ปุ่น และผักโขม

 


Kids menu combo A

 

 


Kids menu combo B

 

 


 

เกี่ยวกับอิปปุโดะ

อิปปุโดะเปิดตัวขึ้นครั้งแรกในปี ค..1985 ณ ฮากาตะ ซึ่งถือว่าเป็นเมืองหลวงแห่งราเมง โดยมีคุณชิกามิ คาวาฮารา เชฟผู้ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นราชาแห่งราเมงและยังเป็นผู้ก่อตั้งของอิปปุโดะ ปัจจุบัน อิปปุโดะได้ขยายสาขาไปทั่วญี่ปุ่นกว่า 80 สาขาและทั่วโลกอีก 45 สาขา ทั้งในนิวยอร์ค, ซิดนีย์ , สิงคโปร์, ฮ่องกง, ไทเป, โซล, เซี่ยงไฮ้, กัวลาลัมเปอร์, กวางโจว, เซิ่งเจิ้น, ปักกิ่ง,เฉิงตู, ฉงชิ่ง, กรุงเทพฯ, มะนิลา, จาการ์ต้า และลอนดอน ซึ่งมีจำนวนชามที่สั่งมากกว่า 50,000 ชามต่อวัน

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
‘ทับทิม อัญรินทร์’ตัวแทนละคร ‘เพลงรักเพลงลำ’ ขึ้นรับรางวัลฯ งานวันสตรีสากล 2559
“ดาวน์นี่” ปล่อยโฆษณาสั้นมาดกวนพร้อมจิงเกิ้ลติดหู “ดาวน์นี่ ฉีด ฉีด” ชูสเปรย์ฉีดผ้าหอม “ฉีดปุ๊บผ้าหอมปั๊บ” เป็น Go-to I...
“HyaCell” เครื่องสำอางบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยม ช่วยผิวให้ดูอ่อนเยาวน์
L’Occitane สร้างสรรค์ปรุงแต่งคอลเลคชั่นความหอม
คอลเลคชัน UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชัน ต้อนรับปีใหม่ 2024
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”