ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records

 

LISA (ลลิษา มโนบาล) แร็ปเปอร์ นักร้อง นักเต้นและสไตล์ ไอคอนระดับโลกและ LLOUD CO. ได้ประกาศเข้าร่วมเป็นหนึ่งในครอบครัวเดียวกับ RCA Records

 


 

      โดย LISA จะปล่อยเพลงเดี่ยวใหม่ผ่าน RCA Records และเป็นเจ้าของผลงานของเธอเองทั้งหมดโดยสมบูรณ์ การให้ความสำคัญของศิลปินเป็นอันดับแรกจะทำให้ความสามารถของ LISA นั้นได้ผลักดันขอบเขตวงการเพลงให้ไปข้างหน้า LISA ได้พูดถึงการเซ็นต์สัญญากับ RCA Records ว่า “ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยค่ะที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว RCA และฉันก็มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดที่จะสร้างการขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่ให้กับผลงานเดี่ยวของฉัน ฉันอยากให้ทั้งโลกได้เห็นสิ่งที่พวกเราได้เตรียมเอาไว้แล้วค่ะ”

      Peter Edge ประธานกรรมการและซีอีโอของ RCA Records และ John Fleckenstein ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า “เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ LISA และ  LLOUD CO. ! LISA มีความสามารถรอบด้านและเป็นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้ต้อนรับเธอและทีมงานของเธอเข้าสู่ครอบครัว RCA Records” 

     ในการเซ็นสัญญากับค่าย RCA Records LISA จะยังคงมีความมั่นคงในฐานะผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก เพราะค่าย RCA Records นั้นได้ดูแลหลายศิลปินระดับโลกที่มีทั้งความโดดเด่นและความสร้างสรรค์จากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น A$AP Rocky, Becky G, Doja Cat, Foo Fighters, Justin Timberlake, KAYTRANADA, Latto, Mark Ronson, P!NK, Steve Lacy, SZA, Tems, Tate McRae, Victoria Monet, WizKid และอีกมากมาย

      LISA เป็นที่รู้จักในฐานะสมาชิกของวง K-pop เกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่อ BLACKPINK เป็นหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ ในการร่วมงานครั้งใหม่นี้และประกาศของ LLOUD CO.  เธอได้นำพาพวกเราเข้าสู่ยุคใหม่ทั้งสำหรับศิลปินและเจ้าของธุจกิจ ซึ่ง LLOUD CO. บริษัทของ LISA เอง ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นเหมือนความอุตสาหะที่จะสร้างพื้นที่ในการแสดงวิสัยทัศน์ของเธออย่างรอบด้านไม่ว่าจะเป็นในด้านดนตรีหรือด้านการบันเทิงที่จะผลักดันขีดจำกัดต่างๆ

       นอกเหนือจากความสำเร็จในฐานะ BLACKPINK แล้ว LISA ยังทำลายสถิติโลกอีกมากมายในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังจากปล่อยผลงาน LALISA ในปี 2021 เธอก็ได้เป็นศิลปินหญิงคนแรกที่มียอดขายอัลบั้มมากถึง 750,000 ชุดภายในสัปดาห์แรกในประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้เพลง “LALISA” และ “MONEY” ยังติดชาร์ต Top 10 ของ Billboard Global 200 อีกด้วย ซึ่ง “MONEY” ยังได้กลายเป็นเพลงศิลปินเดี่ยวหญิง K-pop ที่ติดชาร์ต Billboard HOT 100 ในสหรัฐอเมริกาและชาร์ตซิงเกิลแห่งสหราชอาณาจักร มากไปกว่านั้น LISA ยังทำลายสถิติ Guinness World Records มากถึง 3 สถิติในปี 2023 ได้แก่ ศิลปิน K-pop ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดบน Instagram (ปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตามมากถึง 102 ล้านบนแพลตฟอร์ม) ศิลปิน K-pop เดี่ยวคนแรกที่ชนะรางวัล MTV Video Music Awards และ MTV European Music Awards

       นอกจากผลงานเพลง LISA จะร่วมแสดงในซีรีส์ The White Lotus ซีซั่น 3 ออริจินัลซีรีส์จาก HBO โดยถือเป็นผลงานการแสดงครั้งแรกของเธอและยังมีการถ่ายทำที่ประเทศไทย บ้านเกิดของเธออีกด้วย นอกเหนือจากความโดดเด่นระดับโลกในด้านดนตรีและการแสดงที่ไม่มีใครเทียบได้ เธอยังโด่งดังในเรื่องของแฟชั่นและการนำเทรนด์ต่างๆ นับได้ว่าเป็นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกในวงการแฟชั่นเช่นกัน เธอเคยร่วมงานใหญ่มากมายและปัจจุบันก็เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Bulgari

ติดตาม LISA ได้ที่: instagram : lalalalisa_m

 

เกี่ยวกับ RCA RECORDS

ริเริ่มตั้งแต่เมื่อปี 1990 RCA Records ค่ายเพลงที่เก่าแก่ที่สุดเป็นอันดับสองของประวัติศาสตร์อเมริกาได้ดูแลศิลปินสุดไอคอนนิกตลอดกาลมามากมายและยังสนับสนุนดนตรีในหลากหลายแนวเพลง ต้นกำเนิดของเราที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ทางดนตรีอันยาวนานนั้นได้ผลักดันพวกเราให้พัฒนาและส่งเสริมศิลปินที่คอยผลักดันขอบเขตของศิลปะและกำหนดภูมิทัศน์วัฒนธรรมในระดับโลกมาตลอด

 

 

 

More
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
ส้มตำวอเตอร์เครสใส่ลูกเดือย
แพทย์เตือนภัยอันตรายจากแมงกะพรุนกล่อง
Slow life ดีต่อหัวใจ แต่ทำไมคนไทยเป็นโรคหัวใจกันมากขึ้น
The Victoria's Secret Fashion Show 2015
My Big Fat Greek Wedding 2 คัมแบคหลัง 13ปี ผ่านไป!
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี