ลดไขมันช่องท้องด้วยโปรแกรม DRAKARIAN เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากสเปน เครื่องแรกในไทยที่ รัสมิ์ภูมิคลินิก

 

การมีไขมันสะสมในร่างกายในปริมาณที่มากส่งผลโดยตรงต่อสุขภาพและระบบต่าง ๆ ในร่างกาย

หากไม่สะดวกที่จะออกกำลังกายจำเป็นจะต้องหาตัวช่วยอื่นในการสลายและลดไขมัน เพื่อคงไว้ซึ่งสุขภาพที่ดีในระยะยาว ทั้งนี้ ตัวช่วยที่ใช้ควรมีมาตรฐาน ปลอดภัยและไม่ใช้ยาลดความอ้วนเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างคงทน ถาวร และไม่ก่อให้เกิดผลเสียตามมาภายหลัง

 


 

    

         รัสมิ์ภูมิคลินิก คลินิกความงามมาตรฐานโรงพยาบาลเน้นเรื่องคุณภาพและมาตรฐานการบริการที่เชื่อถือได้โดย คุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ สุเมธีวิทย์ Board of Dermatology & Medical Director แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่มีประสบการณ์มากว่า 10 ปี การันตีความสำเร็จจากรางวัลเกี่ยวกับความงามด้านผิวหนังกว่า 100 รางวัล นำเสนอโปรแกรม DRAKARIAN สลายไขมันใต้ผิวเครื่องแรกของเอเซียและของไทย ที่จะมาจัดการปัญหาไขมันช่องท้องหรือ Visceral fat  พร้อมกระชับผิวให้เรียบเนียน เต่งตึง ได้ทั้งรูปร่าง และสุขภาพที่ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดการเป็นเบาหวาน ลดคอเลสเตอรอล และช่วยเรื่องความดันอีกด้วย ซึ่งนอกจากได้ทั้งรูปร่างที่ดีสุขภาพก็จะดีขึ้นตามลำดับ

 


 

    

          คุณหมอหนุ่ม – อาจารย์นายแพทย์ รัสมิ์ภูมิ เผยว่า รัสมิ์ภูมิคลินิก มีใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยสลายไขมันลงลึกถึงระดับเซลล์ เครื่องแรกของเอเชียและของไทยที่สามารถลด Visceral Fat ได้ พร้อมสลายไขมันและช่วยในการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ชั้นผิวโดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งโปรแกรม DRAKARIAN สลายไขมันใต้ผิว ใช้เทคโนโลยี VF®Technology คลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency) 3 ความถี่ ที่ 0.8mHz, 1.0mHz,และ 1.2mHz ด้วยสามความถี่ที่มีความแตกต่างกัน จึงทำให้ตัวเครื่องสามารถปรับตัวให้เข้ากับพยาธิสภาพของร่างกายเพื่อให้ได้รับพลังงานที่สูงที่สุด และมีประสิทธิภาพดีที่สุดโปรแกรม DRAKARIAN สลายไขมันใต้ผิวยังเป็นเครื่องที่ได้รับมาตรฐานผ่านการรับรองจาก US FDA จึงมีความปลอดภัยในตัวเครื่องสูง หลักการทำงาน คือ คลื่นความถี่วิทยุส่งผ่านอิเล็กโทรดในการสัมผัสร่างกาย ความหนาแน่นของกระแสที่หมุนเวียนบริเวณที่ใช้ ส่งผลให้เครื่องสร้างอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นในบริเวณใต้ผิวหนังและเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังที่ใช้ การส่งผ่านพลังงาน โดยพลังงานจะค่อย ๆ เพิ่มอุณภูมิเพื่อให้ลงลึกถึงระดับเซลล์ของชั้นไขมันทำให้อุณหภูมิที่ส่งถึงผิวหนังสูงถึง 52 °C ซึ่งอุณหภูมิในบริเวณใต้ผิวจะน้อยกว่าประมาณ 5 - 6 °C  (46 - 47 °C) ทำให้เซลล์ไขมันเกิดกระบวนการ Lipolysis ทั้งยังช่วยกระตุ้น กระบวนการเผาผลาญของร่างกาย จึงส่งผลให้ไขมันลดลง ไขมันที่สลายแล้วจะถูกกําจัดออกทางกระบวนการขับของเสียของร่างกาย นอกจากนี้ ยังช่วยในการกระชับกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังช่วยลดความอยากอาหารได้เป็นอย่างอีกด้วย

 


 

    

         โปรแกรมนี้เหมาะกับ ผู้ที่มีปัญหาไขมันส่วนเกิน ต้องการสลายไขมันในส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ได้แก่ ต้นแขน, ต้นขา, หน้าท้อง, รอบเอว, แผ่นหลัง เป็นต้น ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยต้องการความกระชับ ผู้ที่มีภาวะอ้วนลงพุง หรือมีพุงย้อยที่ต้องการการกระชับหน้าท้อง ผู้ที่มี Subcutaneous fat (ไขมันใต้ผิวหนัง) มากเกินไป ผู้ที่มีความกังวลเรื่องสัดส่วนเฉพาะจุดและผู้ที่ต้องการลดไขมันและกระชับผิวไปพร้อม ๆ กัน ผู้ที่ต้องการลดรูปร่างแต่ไม่ต้องการออกกำลังกายและผู้ที่ต้องการมีสุขภาพที่ดีทุกคน       

          สำหรับผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลหรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ รัสมิ์ภูมิคลินิก ทุกสาขา คลินิกให้บริการความงาม ภายใต้คอนเซ็ปต์การดูแลความงามเฉพาะรายบุคคล (Personalized Care) ด้วยเทคนิคและวิทยาการทางการแพทย์เทคโนโลยีที่ทันสมัย (Disruptive Technology) ระดับพรีเมี่ยม โดยให้บริการทั้ง 4 สาขา พระราม 2, รัตนาธิเบศร์, เลียบด่วนรามอินทราและสุขุมวิท 49 หรือ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.rassapoomclinic.com Inbox FB : https://m.me/rassapoomclinic.slim Line : @rassapoomslim หรือ คลิก https://line.me/R/ti/p/@rassapoomslim Call Center : 082-4946555

 

 

 

More
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง
สร้างสรรค์เมนูของว่างแสนอร่อย ด้วยน้ำผักผลไม้แท้ จาก เนเจอร์ เซ็นเซชั่น
Others
เดอะมิวสิค รัน™ บาย เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ครั้งที่ 2 ตอกย้ำงานวิ่งสนุกที่สุดแห่งปี
Sugary Coconut Flower Sugar ผลิตภัณฑ์น้ำตาลธรรมชาติจากดอกมะพร้าวแท้ 100%
Too Cool For School คอลเลคชั่น Selfie Summer
“ป้อง ณวัฒน์” ควง “บูม สุภาพร” ร่วมงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับสายดื่ม Go Get Drink
โนวาร์ตีส คว้า 2 รางวัล HR Asia Best Companies to Work for 4 ปีซ้อน ตอกย้ำแนวคิดการสร้างคนและดูแลบุคลากร เพื่อคุณภาพชีวิ...
Latest
TOM FORD ส่งสองสาวมาแรง “แพต ชญานิษฐ์” และ “ซูริ สุริศา” เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก ในแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC...
BeOnCloud จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงที่ Gaysorn Amarin เพื่อประกาศหลากหลายโปรเจกต์ของค่ายที่จะเกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้
APEX Medical Centerเตรียมจัดงานใหญ่ ครบรอบ 28 ปี พร้อมดึง “มีน-พีรวิชญ์” มาแชร์ประสบการณ์การดูแลตัวเอง
ททท. จับมือ ฮาล์ฟ โทสท์ ชวนฟิน เต็มอิ่มผ่านเสียงเพลง ในงาน Why Festival Carnival Charity เทศกาล "เขา มันส์ ได้!" ที่ สว...
“FAB” ฟู้ดโฮดิ้ง ธุรกิจน้องใหม่จาก “เบียร์ ใบหยก” และ 2 พันธมิตรดัง

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี