Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด

 

เป็นเทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ของโลก สำหรับ “Rolling Loud”

     

 


ดร.วาสนา อินทะแสง

 

       และปีนี้กำลังจะกลับมาเป็นครั้งที่ 2 บนสถานที่เดิม ที่เคยสร้างความประทับใจเมื่อปี 2023 ณ Legend Siam พื้นที่การแสดงล้ำสมัยในพัทยา ประเทศไทย

        และประกาศขาย Early Ticket ไป ในกำหนดการขาย 10-13 มีนาคม 67 แต่!! ความเดือดของผู้คน ทำให้รับจบปิดการขายและ SOLD OUT ภายใน 2 วัน!! ถือว่าเดือดมาก และทุบสถิติปี 2023 ราบคาบ!! เผยสถิติจากการขายบัตร Early Bird บัตรจำหน่ายหมดในโควต้าภายในระยะเวลา 2 วัน (ก่อนกำหนด) โดยบัตร VIP ถูกกดซื้อออกไปอย่างรวดเร็วและมากที่สุดส่งผลให้ปิดการขายครบหมดในโควต้าตั้งแต่วันแรก (10 มีนาคม 67)  สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่มากดสั่งซื้อบัตร Early Bird อันดับที่ 1 คือคนไทย  คิดเป็น  37% อันดับสอง 15% เป็นชาวฮ่องกง และอันดับ 3 อยู่ที่ 8%  ได้แก่สหรัฐอเมริกา  สัดส่วนของผู้ซื้อ ผู้หญิงผู้ชายใกล้เคียงกัน เป็นกลุ่มคนอายุระหว่าง 25-34 ปี  

 


 

       เปิดเผยจากหนึ่งในผู้ปลุกปั้นให้เกิดงานนี้ก็คือ “ดร.วาสนา อินทะแสง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท รีโว่เมด กรุ๊ป จำกัด และกรรมการบริหาร บริษัท มอร์ มันนี่ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้ดูแลการตลาด การสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ และสปอนเซอร์ นักธุรกิจหญิงคนเก่งแห่งยุค ที่กำลังถูกจับตามองในฐานะ “ผู้หญิงเก่ง” ผู้ที่พาธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำนวัตกรรม มายกระดับอุตสาหกรรมสุขภาพ และความงามของไทยให้โด่งดังในเวทีโลก ซึ่งครั้งนี้ “ดร.วาสนา อินทะแสง” คว้างานยักษ์ระดับโลกอย่าง “Rolling Loud Thailand 2024” หวังปั้นให้ประเทศไทย เป็น Destination ที่ดึงดูดผู้คนจากทั่วโลก มาปักหมุดเที่ยว เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

     “ดร.วาสนา อินทะแสง” เผยว่า “Rolling Loud Thailand 2024 ไม่ใช่เพียงการจัด Festival แต่คือการรวมพลังกันสร้างและแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นที่สุดแห่งเมืองท่องเที่ยว เมืองที่นำเสนอได้ครบทุกมิติที่ต่างชาติให้การยอมรับ ทั้งศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร ดนตรี เพื่อส่งให้ไทยเป็น World Music Destination ที่เมื่อนึกถึงเทศกาลดนตรีระดับโลกในอันดับต้นๆ จะต้องมีลิสต์ของประเทศไทยอยู่ในนั้นด้วย”

 


 

    “เชื่อมั่นว่าการขยายธุรกิจสู่ตลาดเอนเตอร์เทนเมนต์ จะสร้างผลประกอบการทางธุรกิจที่ดี อีกทั้ง Rolling Loud เป็น Music Festival สุดยิ่งใหญ่ ด้วยความมุ่งมั่นที่ต้องการยกประเทศไทย ให้เป็น “World Music Destination” มี Production ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย และยังเห็นชัดว่าประเทศไทยของเรามีศักยภาพในการจัดงานระดับโลก ทั้งบุคลากรที่มีความสามารถด้าน Entertainmerce ไม่น้อยหน้าประเทศไหนๆ”

     “การจัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลก ยังเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยว รวมถึงเป็นประโยชน์กับผู้ชม ที่จะมีโอกาสได้ใกล้ชิดศิลปินระดับโลกมากมายในอนาคต สิ่งนี้จะทำให้ประเทศไทยถูกปักหมุด ให้เป็น Destination โดยคาดว่า “Rolling Loud Thailand 2024” จะมีชาวฮิปฮอปมาร่วมงานกว่า 150,000 คน จากทั่วทุกมุมโลก เป็นการดึงนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้าสู่ประเทศไทย ทำให้เงินสะพัดช่วยฟื้นเศรษฐกิจได้อีกทาง”

    “และเป็นไปตามแผนการตลาดและดำเนินงาน เราได้รับการตอบรับจากแฟนๆ Hip Hop และ Festival ทั่วโลก สนับสนุน Early Bird Tickets ที่เราเปิดจำหน่ายไปเมื่อ 10-13 มีนาคม 67 ไม่ผิดแผนเรา SOLD OUT ซึ่งเมย์ขอเป็นตัวแทนขอบคุณทุกคนมากๆ ที่ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม จนส่งให้ชื่อ #RollingLoudThailand2024 ติดกระแสทุกช่องทางโซเลียลมีเดีย”

มาร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ร่วมกัน ใน “Rolling Loud Thailand” พบกันที่ Legend Siam พัทยา  ในวันที่ 22-24 พฤศจิกายน 2024

 


 

เกี่ยวกับ Rolling Loud:
“Rolling Loud” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ “แม็ต ซิงเลอร์ (Matt Zingler)” และ “ทาริก เชอรีฟ (Tariq Cherif)” โดยเริ่มต้นในปี 2015 ณ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลามจนได้ไปเยือนหลากหลายประเทศอย่างประเทศสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลีย, เนเธอร์แลนด์ และโปรตุเกส จนกลายเป็นปรากฏการณ์เทศกาลระดับโลก เป็นที่รู้จักของคอเพลงฮิปฮอปทั่วโลก

โดยในปี 2023 “Rolling Loud” ได้ขยายอาณาจักรให้กว้างไกลยิ่งขึ้น เปิดตัว Rolling Loud Thailand ซึ่งเป็นครั้งแรกในเอเชีย และในปี 2024 “Rolling Loud” เฉลิมฉลอง "10 ปีแห่ง Rolling Loud" เพื่อเฉลิมฉลองการเติบโตของเทศกาล จากจุดกำเนิดเล็กๆไปสู่เทศกาลที่ยิ่งใหญ่ สำหรับศิลปินแร็พชื่อดัง และยังสร้างแรงบันดาลใจให้กับศิลปินบางส่วนอีกด้วย ปัจจุบัน Rolling Loud มีเทศกาลที่เต็มไปด้วยศิลปินดังใน 4 ทวีป และโปรดติดตามประกาศเกี่ยวกับ World Tour 2024 ของ “Rolling Loud” รวมถึงเทศกาลที่กำลังจะมีขึ้นในลอสแอนเจลิส ออสเตรเลีย ยุโรป และอื่นๆ

For full information, head to

https://www.rollingloud.com
For more information about Rolling Loud Thailand 2024, head to: rollingloud.com/thailand

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
ร้านอาหารไทย มโนราห์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก้าวสู่ปีที่ 10 นำเสนออาหารไทย พร้อมรองรับการจัดงานในทุกรูปแบบ
เดอะบอดี้ ช็อป แนะนำ "British Rose Collection"
BANKK CA$H รีเทิร์นจับไมค์ คว้า “ทูพี เซ้าท์ไซด์” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลง "อย่า SayYes”
“LAO DUTY FREE MALL” ศูนย์กลางการค้าแห่งใหม่ของอาเซียน “โดม – เมทัล – ฟิล์ม” เล็งขยายธุรกิจ โกอินเตอร์สู่ AEC
ยูนิโคล่ จับมือตำนานแห่งวงการเทนนิส โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ JW ANDERSON ดีไซเนอร์แถวหน้า ร่วมกันสรรค์สร้างสไตล์ใ...
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี