เคพีไอ คว้า 7 รางวัลสุดยอดคอลเซ็นเตอร์ จากเวที TCCTA Contact Center Awards 2023

 

KPI Contact Center คว้า 7 รางวัลใหญ่ 2 ปีซ้อน จากงานประกวดรางวัล Thai Contact Center Trade Association (TCCTA Contact Center Awards 2023)

 


 

         จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย เพื่อมอบรางวัลให้กับองค์กรที่มีศูนย์บริการ Contact Center ที่ให้บริการโดดเด่นระดับประเทศ โดย KPI ได้รับรางวัลประเภทองค์กร 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล The Best Professional Management Contact Center (Gold Award) และรางวัล The Best Customer Satisfaction Contact Center (Bronze Award) พร้อมทั้งยังได้รับรางวัลประเภทบุคคลอีก 5 รางวัล ได้แก่ The Best Contact Center Manager of the Year รางวัลยอดเยี่ยม 1 รางวัล The Best Contact Center Supervisor of the Year รางวัลดีเด่น 1 รางวัล และรางวัล The Best Contact Center Agent of the Year รางวัลดีเด่นอีก 3 รางวัล   ตอกย้ำสุดยอดมาตรฐานการให้บริการ พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการ เพื่อมอบบริการที่ดีให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด

         นางสาวสุชาวดี แสงอนงค์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เคพีไอ มีความยินดีและภูมิใจกับทีม KPI Contact Center ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนามาตรฐานการให้บริการในทุก ๆ ด้าน ทำให้ปีนี้ เคพีไอสามารถคว้ารางวัลคอลเซ็นเตอร์มาได้ถึง 7 รางวัล โดยเป็นรางวัลระดับองค์กร 2 รางวัลที่ได้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แม้เคพีไอเพิ่งเริ่มก่อตั้งทีม KPI Contact Center ขึ้นเมื่อปี 2565 นับเป็นรางวัลจากสร้างสรรค์และพัฒนาระบบการทำงานที่มีเป้าหมายสู่การส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า

        “ทีม KPI Contact Center มีความพร้อมด้านบุคลากรที่มีศักยภาพมาก จากการวัดจากคะแนนความพึงพอใจที่ได้รับในปี 2566 ที่สูงถึง 96.6% ซึ่งเรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐานการทำงานต่อไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งการพัฒนาบุคลากรและระบบด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อยกระดับมาตรฐานการให้บริการของ KPI Contact Center ให้สามารถตอบสนองต่อลูกค้าได้รวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้ทุกกลุ่ม ด้วยบริการที่คลอบคลุมทุกช่องทาง”

 


 


        สำหรับรางวัล The Best Professional Management Contact Center (Gold Award) หรือรางวัลระดับเหรียญทอง ที่ทางเคพีไอได้รับนี้เกิดจากการดำเนินโครงการ ESTABLISHD STANDARD FOR CONTACT CENTERPROFESSIONALISM การสร้างมาตรฐานสําหรับการเป็นศูนย์การติดต่อ  “Contact Center” แบบมืออาชีพ โดยมีสาระสำคัญของการพัฒนามาตรฐาน 4 ด้านไปพร้อม ๆ กัน คือ 1. การพัฒนากระบวนการการตรวจสอบคุณภาพการบริการของ Contact Center 2. การพัฒนาความรู้และทักษะของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้า และสร้างบรรยากาศแรงจูงใจในการทํางาน  3. มีการดําเนินงานเพื่อเสริมสร้างความพึงพอใจของลูกค้าและพัฒนาประสบการณ์ของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ และ 4. มีการพัฒนากระบวนการทํางานและแรงจูงใจที่ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพในการทํางานให้แก่พนักงาน

         คุณสุชาวดี กล่าวเสริมว่า “รางวัลประเภทบุคคลที่ได้รับใน 5 รางวัล ถือเป็นความภาคภูมิใจที่องค์กรของเราให้ความใส่ใจต่อการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร การสร้างทัศนคติที่ดีในการทำงานให้มีความภาคภูมิใจในสายงานอาชีพในด้านการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ที่ถือเป็นงานที่มีคุณค่า ที่ช่วยเหลือและสร้างความสุขให้แก่ลูกค้าได้ เป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเคพีไอ”

     ทั้งนี้ รางวัล TCCTA Contact Center Awards มีความสำคัญและช่วยยกระดับมาตรฐานอุตสาหกรรมคอนแทคเซ็นเตอร์ของไทยและกระตุ้นให้องค์กรต่าง ๆ พัฒนาก้าวหน้าไปสู่การเป็นศูนย์กลางธุรกิจคอนแทคเซ็นเตอร์ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิคและเคพีไอยังคงเดินหน้าคว้าโอกาสของความสำเร็จนี้ไว้ เพื่อเป้าหมายที่สำคัญที่สุด คือ ความประทับใจและความพึงพอใจของลูกค้าทุกคนทุกครั้งที่ได้ใช้บริการ

 

 

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเมคอัพจาก Ettusais Premium เพื่อผิวสวยดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
เรื่องจริงเกี่ยวกับเมตาโบลิซึม (Metabolism) ที่ยังต้องรู้อีก
" คนขับรถ" อีโรติกแค่ไหน ปั้นจั่นและศิตา 2 นักแสดงนำชวนชม
พิพิธภัณฑ์ผ้าฯ รังสรรค์เชือกลีซอของชาวไทยภูเขา สู่งานประดิษฐ์อันโดดเด่น
“นีออนไวท์” งัดกลยุทธ์เด็ด ชูจุดขาย บุกตลาดสกินแคร์ ด้วยสินค้าเกรดพรีเมียม!!
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี