เฟย์ เผยเรื่องราวความรักกับสิงห์ Sqweez Animal

 

แฟนๆช็อกไปตามๆ กันเมื่อมีข่าวว่าแฟนหนุ่มของ เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์ หรือเฟย์ ฟาง แก้ว ซึ่งก็คือ สิงห์ วง Sqweez Animal ที่เพิ่งมีซิงเกิ้ลเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อเร็วๆนี้ เสียชีวิต ก่อนหน้านี้เฟย์ได้พูดถึงเรื่องราวความรักและการทำงานของเธอให้ฟัง

 


 

       " ความรักของเฟย์ (สิงห์ วง Sqweez Animal) ถึงช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานมากขึ้น มีเวลาเจอกันไม่เยอะเท่าไหร่ อาจจะไม่หวือหวาเหมือนเมื่อก่อน แต่คู่เราคบกันมานานแล้ว เข้าใจกันดีตั้งแต่วันแรกที่คบกันจนถึงทุกวันนี้ สิ่งไหนที่แต่ละคนชอบ ก็แยกย้ายกันไปทำได้ แต่ยังคงใส่ใจกัน ขอทำทุกวันให้ดีที่สุดก็พอค่ะ ส่วนเรื่องงานก็อยากทุ่มให้เต็มที่ เพราะเพิ่งเรียนจบมา อยากทำงานให้เต็มที่ในทุกๆ งานที่ได้รับมาค่ะ" 

 


ภาพจาก ig: fayefayeye

 

 


ภาพจาก ig: fayefayeye

 

 


ภาพจาก ig: fayefayeye

 

 


ภาพจาก ig: fayefayeye

 

         สำหรับสเปกเธอเผยว่า "ชอบผู้ชายที่แต่งตัวดี แต่งตัวเหมาะกับบุคลิกของตัวเอง ดูมีรสนิยม เพราะมันทำให้เป็นผู้ชายที่น่าสนใจ และสมัยนี้ผู้ชายสนใจสุขภาพรูปร่างตัวเอง หันมาออกกกำลังกายกันเยอะด้วย”

         ส่วนเรื่องที่มีข่าวลือว่าวงแตก เฟย์บอกว่า “มีถามกันมาเยอะเหมือนกัน บางคนคิดว่าเราวงแตกแล้ว แต่จริงๆ เรายังเหมือนเดิม แฮปปี้มากค่ะ พวกเราอยู่ด้วยกันมากกว่าเพื่อนร่วมงานแต่เป็นเพื่อนกันในชีวิตจริง ไม่ได้มีเพลงเราก็เจอกันบ้าง ยิ่งพี่ฟางเจอกันทุกวันอยู่แล้วค่ะ แค่แยกย้ายชีวิตไปทำภารกิจของแต่ละคน อย่าง แก้วก็ต้องเรียนหนัก  ส่วนเฟย์เป็นจังหวะที่เรียนปีสุดท้าย กำลังจะเรียนจบพอดี มีเรื่องยุ่งๆ ที่มหาวิทยาลัย “

 


 

               “ล่าสุดสาวๆ ปล่อยเพลง รักอย่าบ่น ออกมาให้แฟนๆ ฟัง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ได้เปลี่ยนค่ายใหม่ย้ายมาอยู่ “เยส!! มิวสิก” ในเครือ อาร์เอส เหมือนเดิม โปรดิวเซอร์ใหม่ และทีมเพลงใหม่ทั้งหมด โจทย์การทำเพลงโตขึ้น  เพลงรักอย่าบ่น เป็นเพลงที่แทนอารมณ์ผู้หญิง พูดถึงพฤติกรรมของผู้หญิงเวลาที่อยู่กับแฟน ชอบเยอะสิ่ง เหวี่ยงวีนแบบสุดขีด แต่ที่เหวี่ยงก็มีเหตุผล ซึ่งก็เพราะ “รัก” "

                 นอกจากงานเพลงเฟย์ยังมีผลงานละคร " เฟย์ดีใจที่ได้ทำงานละครนะ เป็นโอกาสที่ดี  ทำการบ้านค่อนข้างเยอะ ต้องท่องบท และเข้าใจตัวละครให้ลึกซึ้ง เฟย์เล่นเป็นสาวมั่น รวยร้อยล้าน ที่หนีการคลุมถุงชนของที่บ้าน ออกไปใช้ชีวิตเป็นลูกจ้างฟาร์มผักแห่งหนึ่ง ที่จริงๆแล้ว มีแผนการจะพิชิตเจ้าของฟาร์มผักแห่งนี้ รับบทโดยพี่โย่ง อาร์มแชร์ เพราะเขาคืออดีตรักแรกของเรา ละครเรื่องนี้ภาพสวย เราไปถ่ายที่ไร่ทางภาคเหนือ บรรยากาศดีมาก และบรรยากาศในกองถ่ายสนุกสนานเฮฮามาก วันแรกเข้าไปเกร็งมาก แต่พอผ่านไปไม่นานก็ไม่เกร็ง เพราะพี่ๆ ทุกคนเป็นกันเองและตลก ส่วนพี่โย่งพระเอกของเราจากลุคมาดเข้ม พอรู้จักกัน พี่เค้าเป็นคนขี้เล่น ชอบแซว ชอบเล่นมุกทุกที่ทุกเวลา เล่นมุกอารมณ์แบบแซวหน้าตาย"

            เมื่อพูดถึงความรู้สึกนึกคิด สาวร่าเริงยิ้มง่ายอย่างเธอ บอกว่ามีช่วงเวลาที่คิดมากเหมือนกัน “เวลามีเรื่องอะไร เฟย์มักคิดว่าคงเป็นภาวะที่เราคิดไปเอง ยกตัวอย่างจากสถานการณ์ที่ต้องไปทำงานในที่ไม่เคยไป ไปอยู่ในที่ไม่รู้จักใคร ทั้งทีมงานใหม่ คือจะกังวลว่าเราจะวางตัวยังไงดี ไม่รู้จะพูดยังไง แต่เฟย์เป็นคนที่เฟรนลี่นะคะ คือเป็นคนที่เปิดรับ ยังไงก็ได้ สามารถเข้ามาคุยได้ ยิ้มไปด้วยได้ แต่ไม่กล้าที่จะเข้าไปคุยกับคนที่ไม่รู้จักก่อน รู้สึกประหม่า สุดท้ายก็จะบอกกับตัวเองว่ามันเป็นการเริ่มต้นใหม่ ทุกครั้งที่มีการเริ่มต้นต้องมีสิ่งดีๆ เข้ามา และก็จะผ่านไปได้ คนอื่นทำได้ เราก็ต้องทำได้”

 " ขอแสดงความเสียใจอย่างที่สุดสำหรับการเสียชีวิตของ สิงห์  ประชาธิป มุสิกะพงศ์  หรือสิงห์ วง Sqweez Animal"

 

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
Do / Don’t เรื่องภายในของผู้หญิง
Jacob’s Creek ชประสบการณ์การกินดื่มรูปแบบใหม่ เปิดตัว ชาคริต และ จูน สาวิตรี
เลือกช้อป Set Beauty จาก Clinique
แมคโดนัลด์ จับมือ บัตรเครดิต ttb ชวนอิ่มอร่อยสุดคุ้ม เพียง 59 บาท!
เรื่องย่อละคร กลกิโมโน
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”