เบลล่า ราณี, เก่ง ธชย, วง COCKTAIL นำทัพ เปิดม่านมหาศึกแห่งจักรวาล “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์”

 

พร้อมประกาศศักดากับภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ แนวแอ็กชันไซไฟเรื่องแรกของไทย ให้แฟนๆ ได้ชมความยิ่งใหญ่กับมหาสงครามแห่งจักรวาลใน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์”

     

 


 

 


 

         RiFF Studio จัดใหญ่เนรมิตงานกาล่าพรีเมียร์เปิดตัวสุดอลังการ ด้วยการเชิญ เบลล่า-ราณี ผู้พากย์เสียงพระแม่สีดา, วง COCKTAIL และ เก่ง-ธชย ผู้ที่เป็นทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้าของผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์ มาให้แฟนๆ ได้พบปะกันแบบใกล้ชิด พร้อมกิจกรรมและของรางวัลให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกกันมากมาย ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันก่อน  

 


 

 


 

          โดยสาวเบลล่า-ราณี เปิดเผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในผลงานชิ้นประวัติศาสตร์อย่าง “นักรบมนตรา” ภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันไซไฟเรื่องแรกของไทย และก็เป็นผลงานการพากย์เสียงครั้งแรกของเบลล่าเองด้วย โดยในเรื่องจะรับบทพากย์เป็นพระแม่สีดา ตัวละครที่มีบุคลิกน่ารักและเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและการลุ้นระทึก รวมถึงความสวยงามของฉากต่างๆ ที่ทางทีมงานได้รังสรรค์ขึ้นมาได้อย่างดีเยี่ยม จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้มารับชม กับผลงานการพากย์เสียงภาพยนตร์ครั้งแรกของเบล และผลงานภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันไซไฟเรื่องแรกของไทยด้วยค่ะ” 

 


 

 


 

          ด้าน เก่ง-ธชย และ วง COCKTAIL ต่างรู้สึกยินดีที่ได้มาร่วมร้องและรังสรรค์ผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ฝีมือคนไทย กับการหยิบยกเอาเรื่องราวตัวละครในวรรณคดีที่คุ้นเคย มาดัดแปลง และตีความใหม่ให้เข้ากับยุคสมัย และสร้างสรรค์ให้โลดแล่นบนจอแก้วในวันนี้ และอยากให้แฟนๆ มาร่วมให้กำลังใจและติดตามความสนุกสนานไปพร้อมกัน ซึ่งหวังว่าผลงานเพลงที่พวกเราตั้งใจทำ และได้ร่วมรังสรรค์ขึ้นมา จะช่วยส่งเสริมจินตนาการและช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมได้เป็นอย่างดี 

 


 

          ขณะที่สองผู้บริหาร RiFF Studio อย่าง ตุลย์-วีรภัทร ชินะนาวิน และ พีท-สรพีเรศ ทรัพย์เสริมศรี ที่ออกอาการดีใจจนปิดไม่มิด กับกระแสตอบรับของแฟนๆ โดยได้เปิดเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกตื้นตันใจที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ทั้งจากยอดจองตั๋วเข้าชมภาพยนตร์ การพูดถึงในสื่อโซเชียลต่างๆ โดยเฉพาะแฟนๆ ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ในวันนี้ ทำให้รู้สึกมีกำลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานอื่นๆ ต่อไปในอนาคตได้เป็นอย่างดี รวมถึงความตื่นเต้นและดีใจที่วันนี้ ตัวละครจากวรรณคดีที่เรารัก ผลงานที่เกิดจากความฝัน ความชอบและจินตนาการของเรา จะได้ออกมาโลดแล่นให้แฟนๆ ได้รับชมร่วมกัน และอยากให้ผู้ที่ยังไม่ได้จองบัตรหรือที่กำลังลังเลอยู่ ได้ให้โอกาสเรา เปิดใจเพื่อรับชมภาพยนตร์การ์ตูนแอนิเมชันไซไฟจากฝีมือคนไทย 100% และหวังว่าทุกๆ คนจะชื่นชอบนักรบมนตรา “ฮีโร่” ในแบบฉบับของคนไทยเรื่องนี้ครับ” 

 


 

       สำหรับ “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่หยิบยกเรื่องราวของรามเกียรติ์มาตีความใหม่ทั้งหมด ที่จะทำให้คุณได้ลุ้นระทึกไปกับภารกิจของเหล่านักรบ และมันส์จนหยดสุดท้ายแบบนั่งไม่ติด ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของมหาศึกสงครามระหว่างกองทัพแห่งองค์รามและ จักรพรรดิทศกัณฐ์ ที่ได้ต่อสู้กันอย่างยาวนานในจักรวาลอีกห้วงมิติหนึ่ง แต่แล้วในระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายกำลังสู้รบกันอยู่นั้น องค์รามได้เกิดพลาดท่าเสียทีถูกจักรพรรดิทศกัณฐ์ ลักพาตัวพระแม่สีดาขึ้นยานหนีไป เพราะจักรพรรดิทศกัณฐ์ เชื่อตามตำนานที่ได้กล่าวไว้ว่าในทุกๆ 500 ปี พลังแห่งเทพที่สามารถสร้างหรือทำลายทุกสรรพสิ่งในพริบตา จะตื่นขึ้นในตัวของพระแม่สีดา ทำให้องค์รามต้องส่ง “วายุ” “เวฬา” และ “บุษบา” เพื่อออกติดตามนำตัวพระแม่สีดากลับคืนมา แต่ก็ถูกขัดขวางด้วยพละกำลังอันมหาศาลจากราชาพาลี แม่ทัพผู้แข็งแกร่งที่ไม่เคยพ่ายแพ้ในศึกสงครามใด นั่นทำให้เหลือเพียงหนทางเดียวที่จะชิงตัวพระแม่สีดากลับคืนมา และเอาชนะศึกสงครามระดับจักรวาล ในครั้งนี้ได้ คือต้องรอคอยนักรบในตำนานที่ถูกเรียกขานว่า นักรบมนตรา ที่จะถือกำเนิดในห้วงเวลาที่เกิดปรากฏการณ์ดวงจันทร์ทั้งแปดแห่งดาววานาราเรียงตัวกันเท่านั้น!  

 


 

     แต่ใครกัน…ที่จะเป็นผู้ถูกเลือกให้เป็นนักรบมนตราคนต่อไป? แล้วถ้าพลังลึกลับที่หลับใหลของพระแม่สีดาถูกปลุกให้ตื่นขึ้น ทั้งจักรวาลจะมีชะตากรรมอย่างไร? มาร่วมต่อสู้ในมหาศึกสงครามที่มีจักรวาลเป็นเดิมพัน ใน “นักรบมนตรา : ตำนานแปดดวงจันทร์” เข้าฉายจริง 11 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook : นักรบมนตรา ตำนานแปดดวงจันทร์ Mantra Warrior  

Trailer : https://www.youtube.com/watch?v=fcvVlwmLrZQ 

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
“หลุยส์” และ “โบว์-น้องมะลิ” นำทีมช้อปความพิเศษสุดฟินในงาน “ฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์”
ผ่อนคลายด้วย “หม้อเกลือสมุนไพร” นวดประคบร้อน ที่ สปาเซ็นวารี
เปิดหัวใจ เคย์ อิโนโอะ จาก Peach Girl
ชม ‘ชมพู่’ เจิดจรัส สมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลอรีอัล ปารีส ที่งานเทศกาลหนังเมืองคานส์
KITTY KAWAII คอนเทคเลนส์ เปิดตัวซุปตาร์ตัวแม่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นพรีเซ็นเตอร์
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี