ยูนิโคล่เปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO : C ร่วมกับ Clare Waight Keller เป็นครั้งแรก เริ่มวางจำหน่ายคอลเลคชันประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศการเริ่มต้นยุคใหม่ของไลน์เครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิง ด้วยการเปิดตัวคอลเลคชัน UNIQLO : C คอลเลคชันเสื้อผ้าผู้หญิงจาก Clare Waight Keller (แคลร์ เวท เคลเลอร์)

 


 

 


 

 


คุณต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง

 

      UNIQLO : C คอลเลคชันเสื้อผ้าผู้หญิงจาก Clare Waight Keller (แคลร์ เวท เคลเลอร์) แฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษ ด้วยการออกแบบอันลื่นไหลของเธอ การเลือกใช้โทนสีที่ลงตัว และรูปทรงต่างๆ ที่ทันสมัย พร้อมนำเสนอมุมมองใหม่ๆ สู่ชีวิตของทุกคนผ่านยูนิโคล่ ไลฟ์แวร์ (LifeWear) คอลเลคชัน UNIQLO : C พร้อมวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 15 กันยายน 2566 ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา และครบทั้งไลน์อัพที่ร้านยูนิโคล่ สาขาสยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์, ไอคอนสยาม และออนไลน์สโตร์

 


 

 


คุณฌอน – ชวนล ไคสิริ

 

 


คุณปีโป้ ปรียานุช

 

 


คุณแตน Wear to Work Style

 

 


คุณแจสซี่ – กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์

 

 


 

 


 

       ชื่อคอลเลคชัน “UNIQLO : C” สะท้อนถึงองค์ประกอบอันหลากหลายซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของคอลเลคชันนี้ ถูกแทนที่ด้วยอักษร “C”  ซึ่งมาจาก ความอยากรู้ (Curiosity) บทสนทนา (Conversation) เมือง (City) ความชัดเจน (Clarity) ความเชื่อมโยง (Connection) และความคิดสร้างสรรค์ (Creativity) รวมถึงชื่อของดีไซเนอร์ Clare  คอลเลคชันนี้ได้ผสมผสานเทคนิคชั้นสูงและการออกแบบที่ประณีตซึ่งถูกรังสรรค์ผ่านประสบการณ์อันยาวนานของ Clare Waight Keller และยังคงไว้ทั้งความสบายและฟังก์ชันที่เหมาะกับชีวิตประจำวันของทุกคน เสื้อผ้าแต่ละชิ้นจากคอลเลคชันนี้มอบความรู้สึกพิเศษของการตัดเย็บเฉพาะบุคคล (Tailor made) และความสนุกของการแต่งตัวในแบบเรดี้ทูแวร์ (ready to wear) อันประณีต ผสมผสานกับความเรียบง่ายและความสบายได้อย่างไร้ที่ติ

 


คุณพราว อรณิชา กรินชัย

 

 


คุณเฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์

 

 


คุณเมทัล สุขขาว

 

 


คุณอีฟ Above the Mars

 

        ยูกิฮิโระ คาซึตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด และหัวหน้าฝ่าย R&D ของยูนิโคล่ กล่าวว่า “UNIQLO : C เป็นการเริ่มต้นใหม่สำหรับไลน์เสื้อผ้าผู้หญิงของยูนิโคล่ ผมเชื่อว่าด้วยประสบการณ์อันล้ำค่าและการออกแบบของแคลร์ที่เปี่ยมด้วยการยกย่องผู้หญิงยุคใหม่ จะนำไปสู่มาตรฐานใหม่ของไลฟ์แวร์สำหรับผู้หญิง พวกเราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับแคลร์ต่อไปในอนาคต พร้อมร่วมกันสร้างสรรค์คอลเลคชันที่เปี่ยมไปด้วยพลังและความรู้สึกที่ทำให้ผู้สวมใส่มีความสุข”

 


 

 


 

 


 

 


 

       Clare Waight Keller กล่าวว่า “ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญให้ร่วมสร้างสรรค์นิยามใหม่ให้กับยูนิโคล่ ฉันสรรเสริญปรัชญาการออกแบบไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในเรื่องของเทคนิคด้านนวัตกรรมและต้นแบบของฟังก์ชัน และชื่นชมความงดงามในแบบญี่ปุ่นมาโดยตลอด ทั้งในเรื่องของความละเอียด ความเรียบง่าย และการใส่ใจในเรื่องของความสมบูรณ์แบบ เมื่อได้รับโอกาสในการร่วมงานกับทีมยูนิโคล่เพื่อสร้างการรับรู้ใหม่สำหรับคอลเลคชันเสื้อผ้าผู้หญิงทั่วโลกด้วยตัวเอง จึงกลายเป็นโอกาสที่น่าตื่นเต้นมากๆ”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เช็กสภาพจิตใจ จี-ดรากอน หลังข่าวรักล่มกับ กิโกะ
All about MCM Rabbit คอลเลกชั่นใหม่ที่มาพร้อมลายพริ้นท์แรบบิทสุดพิเศษ
สวยอินเทรนด์ด้วยพลังแห่งคุชชั่น สีสันเพื่อสาวเอเชีย จาก ลอรีอัล ปารีส
คอนเฟิร์ม Amanda Seyfried เดท Thomas Sadoski
รู้จัก“ปาร์คจินรี” โคเรียนเกิร์ลที่กำลังฮอตในฟิลิปปินส์
Latest
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี