ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ

 

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวง THREE MAN DOWN ที่สร้างความประทับใจและสร้างอารมณ์ความรู้สึกครบทุกรูปแบบให้เหล่าแฟนเพลงได้อินไปกับ “THE CONCERT APPLICATION PRESENTS

        

 


 

 


 

          THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023” ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งการันตีความสนุกจาก GMM SHOW โดยทีม Gayray ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ร่วมกับวง THREE MAN DOWN ได้เรียบเรียงโชว์และจัดเต็มในทุกซีน ด้วยโปรดักชั่นสุดอลังการรูปแบบใหม่จัดจอ LED ขนาดยักษ์สูงชนเพดานกว่า 17 เมตร รวมไปถึงแสง สี เสียง อย่างเต็มรูปแบบให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม จนสร้างความสนุกประทับใจ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาตลอด 3 ชั่วโมง!!!

 


 

 


 

 


 

 


 

           เวลาที่ชาวเมืองรอคอยก็มาถึงเมื่อวง THREE MAN DOWN เปิดตัวด้วยเพลงเศร้าสุดฮิต ปล่อยให้เวลา ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังกระหึ่ม ต่อด้วยเพลงอกหักสุดโดนใจ ตอนไม่ได้เจอ, ผ่านตา, หมดไอจี, ไม่อยากชิน, วันเกิดฉันปีนี้, ความรักทำให้คนตาบอด” เท่านั้นยังไม่พอ MAIYARAP และ URBOYTJ กระโดดขึ้นเวที คว้าไมค์มาร่วมแร็ปกับวง THREE MAN DOWN บนเวทีในเพลง เก็บไว้ในใจไม่พอ, น้อง, Super Saiya ให้ได้กระโดดโยกเต้นและร้องตะโกนตามกัน จากนั้นถึงเวลาเพลงช้าที่ได้ทำเวอร์ชั่นใหม่ อยากฟัง, ทีมรอเธอ, เดาไม่เก่ง ที่ กิต ได้โชว์สเต็ปแดนซ์กระจายกับแดนเซอร์ และโซโล่กีตาร์สุดมันส์ให้ได้เห็นกันในเพลง เลือกคนที่เขารักเรา ยังไม่ทันได้พักคอที่ร้องตาม ก็สาดเพลงที่ฟังแล้วแสนจะจุกอกมาให้ชาวเมืองได้ร่วมร้องให้ดังสนั่นฮอลล์ต่อเนื่อง ไม่อยากให้เธอไม่สบาย, เด็กเกินไป, ไปเถอะเธอ, เปิดตัวเขา และมาถึงซีนเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โอม กิจฏิเมธ ชาญพานิช อดีตมือเบสวง THREE MAN DOWN ขึ้นมาร่วมแจมในเพลง ข้างกัน ซึ่งถือเป็นความประทับใจที่แฟนเพลงต่างตั้งตารอลุ้น โอม จะขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ด้วยกัน จนกลายเป็นโมเมนต์บรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกให้กับเหล่าชาวเมืองได้อินตามกันไป

 


 

 


 

 


 

 


 

          และเดินทางมาสู่โชว์ช่วงท้ายของคอนเสิร์ตได้มีการ์ตูน Animation เป็นตัวแทนของวงขอบคุณทุกคนที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่งไม่ปล่อยให้ได้พักนานอัดแน่นไปต่อกับเพลงอกหักตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ผิดหวัง คนใหม่, ไหนบอกเลิกแล้ว, เมา ก่อนจะเข้าโชว์สุดพิเศษ ที่มีเสียงฟ้าร้อง ฝนตกดังกึกก้องไปทั่วคอนเสิร์ต ซึ่ง กิต ออกมาโซโล่เปียโนสร้างอารมณ์ความเหงาสุดซึ้งไปกับเพลง ฝนตกไหม ต่อด้วย Time Zone, ฝันถึงแฟนเก่า ที่กระแทกใจและย้อนความทรงจำให้กับคนที่ยังลืมไม่ลงได้หลั่งน้ำตา จนมาถึงเพลงสุดอินที่สะกดคนฟัง สุดทาง, ไม่เคยมีดาวในเมืองใหญ่, คุยคนเดียวเก่ง,   วิธีไม่เสียใจ และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงรักสุดฮิตที่ ถ้าเธอรักฉันจริง ทำเอาเหล่าแฟนเพลงอินร้องตามดังลั่นสนั่นฮอลล์แทบแตก สนุกเต็มอิ่มเหนือคำบรรยายเลยทีเดียว

 


 

 


 

 


 

          THE CONCERT APPLICATION PRESENTS THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นของวง THREE MAN DOWN ที่สามารถผสมทุกความรู้สึกให้ลงตัว ตั้งแต่วินาทีแรกจนจบโชว์สุดยิ่งใหญ่ และได้จัดเต็มทุกความมันส์ ให้สนุกสุดเหวี่ยง สร้างความประทับใจหลากหลายอารมณ์ และใช้พลังที่มีใส่จนสุดไม่มียั้ง เรียกได้ว่าแรงดีไม่มีตก เพื่อตั้งใจสร้างโมเมนต์ดีๆ ให้กับเหล่าแฟนเพลงที่ได้มาร่วมงานได้อย่างอิ่มเอมใจและอบอุ่นหัวใจ…แล้วพบกันใหม่โอกาสหน้า!! แฟนเพลงที่ชื่นชอบสัมผัสประสบการณ์ทางดนตรี ทั้งคอนเสิร์ตและ มิวสิคเฟสติวัล สามารถติดตามความเคลื่อนไหวก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/gmmshow

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

More
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
Others
“กานต์ กษิดิ์เดช” ฝันเป็นจริง!!! “เปลี่ยนไปเพราะเธอ” ซิงเกิลแรกในชีวิต
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
อาดิดาส’ จับมือ ‘พาร์ลีย์’ เปิดตัว ชุดสโมสรบาเยิร์น มิวนิคและเรอัล มาดริด และ รองเท้าอัลตร้า บูสต์ อันเคจ ที่ผลิตจากขยะ...
เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย กับแสตมป์ชุด “Hello Kitty Loves Thailand” The Stamp Collections บนแสตมป์ไทยที่ใช้งานได้จริง!!...
“วิลล์ สมิธ” นั่งแท่นพิธีกร รายการ “ONE STRANGE ROCK” กับเรื่องราวสุดทึ่งทั้งในและนอกโลก
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”