ลองจินส์เผยโฉมคอลเลคชั่น CONQUEST โฉมใหม่ที่หวนกลับสู่ต้นกำเนิด

 

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงาน “The Conquest Collection Launch 2023” เปิดตัวโมเดลใหม่ในคอลเลคชั่น “Conquest” (คอนเควสต์)

 


ธภัทร กุลสิรินันท์, กฤษณ์ ภีมะโยธิน Country Manager เดอะ สวอท์ช กรุ๊ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย)

 

 


ธภัทร กุลสิรินันท์ แบรนด์ เมเนเจอร์ ลองจินส์ ประเทศไทย

 

        นาฬิกาสไตล์สปอร์ตที่หลอมรวมความเชี่ยวชาญในองค์ประกอบด้านเทคนิคอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวทันสมัยที่ได้แรงบันดาลใจจากการเล่นกีฬา พร้อมหน้าปัดเฉดสีใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Horizon To Conquer” โดยมีเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ของประเทศไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์คลาสสิกที่สะท้อนความสง่างามตามแบบฉบับของลองจินส์มาร่วมงาน พร้อมดื่มด่ำดินเนอร์หรู ณ Villa Frantzén

 


 

 


กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ

 

       ลองจินส์ เป็นแบรนด์นาฬิการะดับโลก ก่อตั้งขึ้นที่เมือง แซงต์ อิมิเยร์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อปี ค.ศ. 1832 มีเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่มีดีไซน์สง่างาม และการทำงานทรงประสิทธิภาพ นับตั้งแต่อดีต และได้รับเลือกให้เป็นผู้จับเวลารแข่งขันกีฬาระดับโลกและในฐานะพันธมิตรของสหพันธ์กีฬานานาชาติ ตลอดมาลองจินส์ได้สร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและยาวนานในวงการกีฬา อาทิ เช่น กีฬาแข่งม้า, การแข่งขันขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง, การแข่งสกี,การแข่งแรลลี่, การแข่งรถฟอร์มูล่า วัน และกีฬาอื่นๆ อีกมากมาย

 


เก้า-สุภัสสรา ธนชาต

 

 


 

         ล่าสุดกับการเผยโฉมคอลเลคชั่น “Conquest” นาฬิกาสปอร์ตของลองจินส์ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1954 โดยการกลับมาพร้อมลุคโฉมใหม่ล่าสุดในเวอร์ชั่นขนาด 34 มม. และ 41 มม. รวมถึงเวอร์ชั่นโครโนกราฟ 42 มม. ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากโมเดลรุ่นดั้งเดิมของคอลเลคชั่นนี้ มาพร้อมมาร์คเกอร์ชั่วโมงที่เพรียวบาง ช่วยผสมผสานความเรียบหรูแนวสปอร์ตเข้ากับความแข็งแกร่งทนทานได้อย่างลงตัว

 


อรประพันธ์ สุทธินรเศรษฐ์

 

 


ชนิกานต์ ตังกบดี, สุภัสสรา ธนชาต, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง

 

         จากความงดงามอันเรียบง่ายของโมเดลแรกจากช่วงกลางยุค 1950s สู่เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่นำเสนอในตัวเรือนสแตนเลสสตีลที่สามารถกันน้ำได้ระดับ 10 บาร์ (100 เมตร) และมีฝาหลังตัวเรือนโปร่งใสแบบขันเกลียวแน่น สายรัดข้อมือ    สแตนเลสสตีลพร้อมตัวล็อกแบบพับ โดยตัวเรือนมีให้เลือกทั้งแบบผิวขัดเงาและผิวซาติน ภายในตัวเรือนบรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติที่มาพร้อมซิลิคอนบาลานซ์สปริง และส่วนประกอบชิ้นส่วนใหม่ทำจากวัสดุที่ไม่ดูดแม่เหล็ก จึงทำให้สามารถต้านทานสนามแม่เหล็กได้เกินระดับมาตรฐาน ISO 764 ได้ถึงสิบเท่า

 


มาริโอ้ เมาเร่อ

 

 


พรีม-ชนิกานต์ ตังกบดี

 

 


 

        เข็มนาฬิกาชุบโรเดียมและมาร์คเกอร์ชั่วโมงเคลือบด้วยสาร Super-LumiNova® เพื่อการอ่านค่าเวลาที่ชัดเจนและง่ายดายไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ขนาดความยาวแตกต่างกันของมาร์คเกอร์ชั่วโมงที่นูนขึ้นมาช่วยสร้างไดนามิกให้หน้าปัดนาฬิกาดูมีน้ำหนักเบา นอกจากนี้หน้าปัดของวาริเอชั่นอื่นๆ อย่างลายขดก้นหอย ยังช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับนาฬิกาอีกด้วย

 


วรรณพร-อธิชัย โปษยานนท์

 

 


 

 


 

            สำหรับเวอร์ชั่นขนาด 34 มม. ที่ตกแต่งด้วยมาร์คเกอร์ชั่วโมงประดับเพชรบนหน้าปัดสีน้ำเงินและสีเขียว มีความโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยการเพิ่มเพชรเป็นสองเม็ด ณ ตำแหน่ง 3, 9 และ 12 นาฬิกา ส่วนหน้าปัดสีขาวมุกมาเธอร์ออฟเพิร์ลนั้นมาพร้อมขอบตัวเรือนประดับเพชรจำนวน 48 เม็ด นอกจากนี้ยังมีวาริเอชั่นอีกสองแบบ ได้แก่ หน้าปัดสีเงิน และสีบรอนซ์สว่างซึ่งตกแต่งด้วยมาร์คเกอร์ชั่วโมงที่เพรียวบาง ทางด้านโมเดลขนาด 41 มม. ซึ่งมาพร้อมหน้าต่างวันที่ มีหน้าปัดให้เลือกในหลากหลายสีสันไม่ว่าจะเป็น สีบรอนซ์, สีเงิน, สีน้ำเงิน, สีดำ และสีเขียว

 


 

 


 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
6 หนังสยองขวัญต้อนรับฮาโลวีน ปล่อยผีแล้วไปลองย้อนดูกัน
คุณหญิงอัสนีย์-ดร.มนัส-ดร.ม่านฟ้า ร่วมแจกทุนเด็กยากจน สนับสนุนการศึกษา
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ ที่เดียวจบ...ครบทุกร้าน! อาหารเด็ดและเทรนด์แฟชั่นฮอต
กาแฟรสชาติใหม่ รุ่น Limited Edition จาก เนสเพรสโซ
เซเลบคนดัง ยกให้ “สวิลลิง เจ.เอ.เฮงเคิลส์” คือแบรนด์คุณภาพและมาตรฐานระดับโลก
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”