เปิดตัว “น้ำยันฮีแคลเซียม” กลิ่นโยเกิร์ต 0 แคล ไม่มีน้ำตาล ไม่มีแลคโตส

 

รู้ไหมว่า คนไทยกว่า 90% เสี่ยงเป็น “โรคกระดูกพรุน” โรคที่มวลกระดูกโดยรวมลดน้อยลง

          เนื่องจากมีการสร้างกระดูกน้อยกว่าการทำลายกระดูก ทำให้เสี่ยงต่อภาวะกระดูกหักหรือยุบตัวได้ง่าย โดยเฉพาะบริเวณกระดูกสันหลัง กระดูกสะโพก และกระดูกข้อมือ ถือเป็นภัยเงียบที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิต พบมากในผู้สูงอายุ โดยเฉพาะสตรี และผู้ที่บริโภคแคลเซียมไม่เพียงพอ เพราะจากการศึกษาพบว่าคนไทยกินแคลเซียมน้อยมากเฉลี่ยเพียงวันละ 361 มก.

           แคลเซียม เป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อร่างกาย มีมากถึง 55% ใช้ในการเสริมสร้างกระดูกและฟัน อีกทั้งยังมีส่วนช่วยในการทำงานของกล้ามเนื้อและระบบประสาทอีกด้วย ซึ่งหากได้รับไม่เพียงพอ ร่างกายจะดึงแคลเซียมที่สะสมไว้ในกระดูกออกมาใช้ ทำให้กระดูกบางและเปราะได้ มีโอกาสที่จะเกิดโรคกระดูกพรุนมากขึ้น ดังนั้นในชีวิตประจำวันคนเราควรได้รับแคลเซียมที่เพียงพอต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงวัยไหนก็ตาม โดยปริมาณแคลเซียมที่ควรได้รับต่อวันจะขึ้นอยู่กับช่วงอายุและสภาพร่างกาย เช่น เด็กควรได้รับแคลเซียม 800 มก. ต่อวัน ผู้ใหญ่ควรได้รับแคลเซียม 1,200 มก. ต่อวัน และผู้สูงอายุควรได้รับแคลเซียม 1,500 มก. ต่อวัน ส่วนหญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร ควรได้รับแคลเซียม 1,200-1,500 มก. ต่อวัน

       ‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ นวัตกรรมเครื่องดื่มวิตามินผสานแคลเซียมที่ดื่มง่าย นับเป็นเครื่องดื่มทางเลือกในการลดความเสี่ยงโรคกระดูกพรุน พร้อมเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง โดยใช้แคลเซียมชนิด GIVOCAL (Calcium Glycerophosphate) แบบ Organic Salt ที่ผลิตโดยบริษัทผู้เชี่ยวชาญในประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีคุณสมบัติดูดซึมง่ายกว่าแคลเซียมปกติ (Calcium Carbonate) ถึง 4 เท่า สามารถละลายได้ดีทั้งในกระเพาะอาหารและลำไส้เล็ก ทำให้ดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดและกระดูกได้ดี ร่างกายจึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ดีกว่า โดยใน 1 ขวด มีปริมาณแคลเซียมถึง 200 มก. รวมทั้งฟอสฟอรัส และวิตามิน บี 12 ในแบบ 0 แคลอรี ไม่มีน้ำตาล และไม่มีแลคโตส มาพร้อมกับความหอมอร่อยของกลิ่นโยเกิร์ต สามารถดื่มได้ทุกวัน และดื่มแทนน้ำเปล่าได้ เหมาะสำหรับครอบครัว กลุ่มคนทำงาน ผู้สูงวัย และผู้ที่ต้องการเสริมสร้างแคลเซียม รวมทั้งผู้ที่มีอาการท้องอืดเมื่อทานแคลเซียมแบบเม็ดเพราะดูดซึมได้ยาก หรือแพ้นมวัว แพ้แลคโตส ซึ่งเป็นอาหารที่มีแคลเซียมสูง

 


 

 
 

 

‘น้ำยันฮีแคลเซียม’ สามารถหาซื้อได้แล้วในขนาด 460 มล. ราคา 25 บาท ที่เซเว่นอีเลฟเว่น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
คนดังรวมตัวเปิดกรุความลับ ปาร์ตี้ สวยแล้วต้องเฮง! ที่ รมย์รวินท์ คลินิก
ปังมากแม่!! 3 สาว “JNP : แจม,เนย,พิกเล็ท” Feat.“เจนนี่ ปาหนัน”
ครู แชมเปญ บาร์ แอท เรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เชิญสัมผัสกับไลฟ์สไตล์สุดชิค
จับผิด 10 โรคที่มีผลต่อการเคลื่อนไหวในระยะยาว
Johnny Depp แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของน้ำหอม Christian Dior
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”