“คอฟฟี่ ดรีมมี่” คว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award

 

นับเป็นก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จของผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องดื่มและเบเกอรี่ “ครีมเทียม Coffee Dreamy (คอฟฟี่ ดรีมมี่)” 

 


 

      ครีมเทียม Coffee Dreamy (คอฟฟี่ ดรีมมี่) ครองใจผู้ประกอบการร้านเครื่องดื่มชงมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี สุดภูมิใจ ตอกย้ำคุณภาพด้วยการคว้ารางวัลระดับโลกมาครอง Superior Taste Award ในประเภท 2 ดาว ระดับ Remarkable จากสถาบัน International Taste Institute ที่นับว่าเป็นเครื่องหมายการันตีรสชาติอาหารและเครื่องดื่มที่ผ่านการทดสอบและประเมินจากเชฟและผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่มชั้นนำ  ซึ่งไม่เพียงการันตีว่ารสชาติกลมกล่อม ยังมีคุณภาพอีกด้วย และเพื่อฉลองความสำเร็จจึงได้จัดงาน “ฉลองความสำเร็จ ครีมเทียม คอฟฟี่ ดรีมมี่” พร้อมด้วย 5 อินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารและเครื่องดื่ม ที่มาร่วมแสดงความยินดีและทำเมนูสุดฮิตท่ามกลางบรรยากาศสุดสบายและร่มรื่น ณ Mellow Garden  

 


 

          นางสาวภาพร มหัทธโนบล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเซิร์ฟ ฟู้ด สเปเชียลตี้ จำกัด ได้กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “ครีมเทียม Coffee Dreamy ได้รับความนิยมและครองใจผู้ประกอบการด้านเครื่องดื่มและเบเกอรี่มาอย่างยาวนานถึง 20 ปี โดยเราเลือกใช้วัตถุดิบที่ได้รับมาตรฐาน ผลิตด้วยเทคโนโลยี สเปรย์ดรายที่ทันสมัย อีกทั้งมีความปลอดภัย ไม่มีทั้งไขมันทรานส์ และไม่มีโคเลสเตอรอลอีกด้วย ซึ่งมอบความห่วงใยทั้งในเรื่องสุขภาพและความอร่อยมาโดยตลอด

 


 

 


 

      และนับเป็นครั้งแรกที่ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ ได้เข้าร่วมวัดผลและประสบความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัล Superior Taste Award จาก สถาบัน  International Taste Institute ในครั้งนี้ นับเป็นความภาคภูมิใจสำหรับ ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ อย่างมาก และเป็นกำลังใจสำคัญในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป พร้อมสร้างความไว้วางใจให้แก่ผู้ประกอบการและผู้บริโภคทุกคน ไม่ว่าจะทำเครื่องดื่มเมนูใดจาก ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ จะสัมผัสถึงคุณภาพ เข้มข้น หอมมัน ไม่กลบกลิ่นชาและกาแฟ ให้เครื่องดื่มทุกแก้วของคุณเต็มไปด้วยความอร่อย”

 


 

 


 

 


 

 


 

      และเพื่อพิสูจน์คุณภาพ ความอร่อยจากครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ 5 อินฟลูเอนเซอร์ด้านอาหารและเครื่องดื่มทั้งเพจ Good Sunday Coffee Bar, เพจ Chef Joe's, เพจแชร์สูตรเครื่องดื่มสร้างอาชีพ, เพจบ้านอาชีพกู๋เล็ก และกลุ่มเบเกอรี่ โซไซตี้ ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านอาหารและเครื่องดื่ม จึงได้สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ ให้เห็นถึงความหลากหลายให้การใช้งาน และความครีเอทในเมนูต่างๆ ที่สามารถรับประทานได้ทุกช่วงวัย พร้อมส่งความเข้มข้นหอมมันไปทั่วบริเวณ และชวนให้ลิ้มชิมรสเมนูจากครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ ที่ทำง่าย และอร่อยด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ     

 


 

 


 

     สายอาหารและเครื่องดื่ม ห้ามพลาดที่จะนำ ครีมเทียมคอฟฟี่ ดรีมมี่ ไปเป็นส่วนหนึ่งในความสุขของคุณที่สามารถเลือกสรรได้ผ่านทุกช่องทางการขาย Makro, Lotus, Big C, CJ More, Max Valu, ร้านถูกดี, 7Eleven รวมไปถึงร้านจำหน่ายวัตถุดิบเครื่องดื่มและเบเกอรี่ และช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada เพื่อสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษและกลมกล่อมในทุกวัน

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
10 เพลงบีบหัวใจคนไทยทั้งชาติ จากเหล่าศิลปินรวมแต่งเพลงถวายความอาลัยในหลวง
สจล. แนะมาตรการเร่งด่วน รับมือปัญหาฝุ่นละลองขนาดเล็ก PM 2.5 คุมควันดำ เข้มงวดมาตรฐานการก่อสร้าง ตัดตอนสาเหตุมลพิษทางอากา...
บิวตี้สุดฟิน กับ Beast Ordinary Show in Bangkok
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ร่วมกับ GSK ลงนาม MOU โครงการ “Gen ยัง แอคทีฟ 50+” ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนโยบายรอ...
POINT BREAK หนังแอคชั่นเอ็กซ์ตรีมที่สาวๆร้องว้าว!!!
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”