ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส

 

การแข่งขันวิ่งแห่งปีกลับมาอีกครั้ง พร้อมปลดปล่อยพลังและสปิริตของนักวิ่งกว่า 8,000 คนในกรุงเทพฯ

 


 

     ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานแข่งขันวิ่งแห่งปี ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยมีนักวิ่งกว่า 8,000 คน ร่วมท้าทายตัวเองให้พิชิตเป้าหมายในการแข่งขันนี้

 


 

          งานในปีนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์ที่ใส่ใจสุขภาพ รวมถึงเหล่าคนรักการวิ่งเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในงาน ยังเปิดโอกาสให้ผู้พิการทางร่างกายได้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อเติมมิติแห่งการสร้างแรงบันดาลใจเป็นอีกสีสันหนึ่งที่เกิดขึ้นภายในงาน

 


 

   

           เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ได้แบ่งปันความน่าสนใจที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันนี้ว่า “เราตื่นเต้นที่ได้เห็นการตอบรับอย่างท่วมท้นในการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส กระแสตอบรับของนักวิ่งเป็นไปอย่างคึกคัก นับว่าเกินความคาดหมายของเราเป็นอย่างมาก โดยหลังจากเปิดรับสมัครได้เพียง 48 ชั่วโมง มีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศกว่า 8,000 คน พร้อมใจกันสมัครจนเต็มจำนวนที่รับได้ ซึ่งนักวิ่งที่สมัครเข้าร่วมต่างมุ่งมั่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ ด้วยความร่วมมือกับ GAA Events เป้าหมายร่วมกันของเราคือการส่งมอบประสบการณ์การวิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจและน่าจดจำจากงาน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส เพื่อส่งเสริมรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพ เรามีเป้าหมายสร้างให้เกิดการรวมตัวของคนรักสุขภาพ เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของความเป็นอยู่ที่ดี”

 


 

 

 


 

          การแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2566  โดยมีระยะการแข่งขันให้เลือก 2 ประเภท ได้แก่ ระยะท้าทาย วิ่ง 10 ไมล์  และระยะเรียกเหงื่อ วิ่ง 5 ไมล์ โดยทั้งสองระยะเริ่มต้นและสิ้นสุดการแข่งขันที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ อันเป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ ซึ่งพื้นที่นี้นับเป็นจุดสตาร์ทและเส้นชัยที่น่าจดจำของนักวิ่งทุกคน

           นอกเหนือจากความตื่นเต้นจากการแข่งขัน ทางงานได้จัดเตรียมบูทกิจกรรมต่างๆ สำหรับนักวิ่ง อาทิ บูทน้ำดื่ม เพื่อเติมความสดชื่นให้กับนักวิ่ง และบูทอาหารที่ได้คัดสรรความอร่อยจากร้านค้าชื่อดัง อาทิ มิตรโภชนา ข้าวขาหมูจุฬา หมูกรอบเจ๊จง ลิ้มเหล่าโหงว และโกอ่าง ข้าวมันไก่ประตูน้ำ ซึ่งหลังการแข่งขัน นักวิ่งทุกคนจะได้ลิ้มรสความอร่อยของเมนูเหล่านี้

 


 

     

 


 

          การจัดแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงอยากให้ทุกคนมาสร้างความสำเร็จในการวิ่งของตัวเองให้เกิดขึ้น แต่ทางซูเปอร์สปอร์ตภูมิใจที่ได้ให้การสนับสนุนโครงการ ปั่น ปัน กัน ซึ่งเป็นโครงการแห่งแรงบันดาลใจ ที่สนับสนุนนักกีฬาผู้พิการในมูลนิธิด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม ให้ออกมาทำกิจกรรมเอาต์ดอร์ จาการสร้างความตระหนักและจัดการระดมทุน กิจกรรมนี้จะช่วยสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อสังคม พร้อมๆ กับการเสริมกำลังใจให้กับผู้ที่เผชิญความท้าทายทางร่างกาย

 


 

   

          การแข่งขันในครั้งนี้ ได้มอบรางวัลสำหรับผู้ชนะ 3 อันดับแรกในแต่ละกลุ่มอายุ ทั้งชายและหญิง สำหรับการแข่งขันทั้งในระยะทาง 5 ไมล์ และ 10 ไมล์ ซึ่งรางวัลที่มอบมีมูลค่ารวมกว่า 55,000 บาท สำหรับผู้ชนะสามอันดับแรกในระย 10 ไมล์ รวมไปถึงผู้ชนะสามอันดับแรกคนไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

 


 

  

 


 

         ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส เป็นการแข่งขันที่นักวิ่งปักหมุดให้เป็นหนึ่งในกิจกรรมงานวิ่งที่ห้ามพลาด ด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานและผ่อนคลาย ผู้ที่สนใจติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมและอัปเดตข่าวสารได้ที่ www.supersports.co.th หรือ เฟซบุ๊กเพจ Supersports

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
5 วิธีรับมืออาการปวดหัว
เซเลบริตี้คนดังร่วมงานเปิดตัว CPS CHAPS Spring 2016
“พิม ซอนย่า”เคลียร์คิว! ลงแข่ง “ควีนส์คัพ พิงค์โปโล 2019” “แกงส้ม” ร่วมแจมแฟชั่นโชว์งานขี่ม้าโปโลหญิง
“อังเดรจา เพชิค “เริ่มต้นเป็นผู้ชายแต่ลงท้ายเป็นผู้หญิง นางแบบข้ามเพศสุดสวย
พาลุย Domo – kun café คาเฟ่ชานมไข่มุกสุดฮิป ที่ เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น