ยูนิโคล่ สร้างสรรค์คอลเลคชันเสื้อยืดคลาสสิก ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา เผยเอกลักษณ์ของตัวเอง

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ตอบโจทย์ผู้ชอบความเรียบง่ายเปี่ยมคุณภาพ ด้วยไอเทมสุดคลาสสิกอย่างเสื้อยืด คอลเลคชันเสื้อยืดคลาสสิก เสื้อผ้าชิ้นเบสิกที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

 


 

     

            ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ตอบโจทย์ผู้ชอบความเรียบง่ายเปี่ยมคุณภาพ ด้วยไอเทมสุดคลาสสิกอย่างเสื้อยืด คอลเลคชันเสื้อยืดคลาสสิก เสื้อผ้าชิ้นเบสิกที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ ในดีไซน์ที่เรียบง่าย ด้วยทรงและสีสันหลากหลาย เพื่อให้เลือกสวมใส่ได้ในหลายโอกาส พร้อมมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมโปรดที่คุณมีได้อย่างลงตัวในทุกๆ วัน

 


 

 


 

 


 

            ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ตอบโจทย์ผู้ชอบความเรียบง่ายเปี่ยมคุณภาพ ด้วยไอเทมสุดคลาสสิกอย่างเสื้อยืด คอลเลคชันเสื้อยืดคลาสสิก เสื้อผ้าชิ้นเบสิกที่ทุกคนควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้ เสื้อยืดเป็นไอเทมที่ทุกคนน่าจะมีติดตู้เสื้อผ้าอยู่แล้ว แต่เสื้อยืดเนื้อผ้าดี คุณภาพสูง สวมใส่สบาย ทรงสวย เป็นไอเทมที่ไม่ได้หาให้เหมาะกับแต่ละคนได้ง่ายๆ คอลเลคชันเสื้อยืดคลาสสิกจากยูนิโคล่ นำทุกความต้องการของผู้สวมใส่มาปรับและพัฒนาเป็นเสื้อยืดดีไซน์คลาสสิก ที่มอบความเรียบง่าย ใส่ได้ตลอดไม่มีตกยุค เหนือกาลเวลา สวมใส่สบายด้วยเนื้อผ้าคอตตอน 100% ที่ถักทอหนาแน่น ให้ความหนาพอดี ได้ทรงสวย ให้ได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ภายใต้หลักปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear)

 


 

            คอลเลคชันเสื้อยืดสำหรับผู้หญิง แม้เสื้อยืดจะเป็นไอเทมสุดเบสิก แต่ยูนิโคล่ให้ความสำคัญและพิถีพิถันในทุกรายละเอียดอย่างประณีตในระดับมิลลิเมตรเพื่อมอบสรีระที่ดูสวยที่สุดในเสื้อยืดยูนิโคล่

 


 

 เสื้อยืด U คอกลม แขนสั้น (Uniqlo U Crew Neck T-Shirt)
ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีความหนาพอเหมาะจนถึงการคำนึงถึงสัดส่วนช่วงอกอย่างพิถีพิถัน เพื่อการสวมใส่ที่สบายเหนือชั้น ทำจากผ้าคอตตอน 100% ดีไซน์ตัดเย็บอย่างใส่ใจเพื่อให้เกิดความสมดุลระหว่างแขนเสื้อกับความยาวช่วงลำตัว ขอบคอทำจากผ้าลายนูนเนื้อหนา เย็บตะเข็บขอบแขนและชายเสื้อแบบซ่อนจึงสวมใส่สบายเป็นพิเศษ ทรงสวยอย่างมีสไตล์ หลากสีสันตั้งแต่สีโทนร้อนสดใสสำหรับซัมเมอร์ ไปจนถึงเอิร์ธโทนสีคุมโทนสีเข้าได้กับทุกสถานการณ์ ทำให้สามารถหยิบขึ้นมาใส่ได้หลายโอกาส ที่สำคัญเสื้อยืด U คอกลม แขนสั้น ยังเป็นไอเทมภายใต้คอลเลคชัน Uniqlo U จากการดูแลของ "คริสตอฟ เลอแมร์" ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ และการสร้างสรรค์ของทีมดีไซเนอร์นานาชาติที่เปี่ยมด้วยทักษะและความมุ่งมั่น ณ ศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งกรุงปารีส 

 


 

           นอกจากนี้ ยังมีไอเทมเสื้อยืดหลากสไตล์ให้เลือกสรรตามความชอบและการใช้งานในชีวิตประจำวันทั้งทรงหลวม ทรงครอป และเนื้อผ้าหลากสัมผัสทั้งผ้าคอตตอน ผ้าเจอร์ซี่ หรือผ้าลายนูน อาทิ เสื้อยืด AIRism คอตตอน ที่มอบสัมผัสเรียบลื่น แห้งสบายจากเทคโนโลยีแอริซึ่มที่ผสานผ้าคอตตอน มีทรงหลวมสั้นขึ้นเล็กน้อยเพื่อสไตล์ที่  โดดเด่น, เสื้อยืด AIRism คอปาด ไร้ตะเข็บ ให้ความรู้สึกสบายด้วยแอริซึ่ม พร้อมทรงและความยาวช่วยเสริมให้ดูโดดเด่น พร้อมสำหรับวันสบายๆ หรือไปออกกำลังกาย, เสื้อยืดผ้าคอตตอนทรงหลวม ดีไซน์ทรงหลวมใส่สบายสไตล์รีแล็กซ์ สวมใส่แบบพับแขนเสื้อหรือไม่พับแขนเสื้อก็ดูดีได้อย่างที่ต้องการ, เสื้อยืดทรงมินิ สัมผัสกลิ่นอายยุค 90 จากเสื้อเข้ารูปทรงสั้น แมทช์ได้ดีกับกางเกงเอวสูง, เสื้อยืดผ้าเจอร์ซี่ Slub ทรงครอป เสื้อเนื้อผ้าโปร่งในทรงครอป พร้อมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยลุคดูสบาย, เสื้อยืดผ้าลายนูนมีระบายทรงครอป ลายทาง ผ้าลายนูนทรงกระชับพอดีตัว เติมสไตล์โดดเด่นด้วยลายทางและชายเสื้อแต่งระบาย

 


 

 


 

คอลเลคชันเสื้อยืดสำหรับผู้ชาย
ผู้ชายและเสื้อยืดเป็นของคู่กัน เป็นหนึ่งในไอเทมที่หนุ่มๆ ขาดไม่ได้อย่างแน่นอนเพราะสามารถใส่ได้ทั้งวันทำงานที่มอบลุคทางการเพียงสวมเสื้อแจ็กเก็ตทับ หรือลุคแคชชวลในวันหยุดพักผ่อนกับกางเกงขาสั้นตัวโปรด ดังนั้น  เสื้อยืดคุณภาพสูง ใส่สบาย จึงเป็นสิ่งที่หนุ่มๆ ควรมีติดตู้ไว้ เพื่อการใช้งานที่ยาวนานอย่างยั่งยืน

 


 

             เสื้อยืด U AIRism คอตตอน ทรงหลวม (Uniqlo U AIRism Cotton Oversized T-shirt)
เสื้อยืดอเนกประสงค์ที่เหมาะกับการสวมใส่ทุกวัน สัมผัสด้านนอกเป็นผ้าคอตตอน ที่ผสานผ้าแอริซึ่ม (AIRism) ที่ด้านใน เพื่อสัมผัสเรียบลื่น แห้งไว พร้อมมอบความสบายในทุกกิจกรรม ตัดเย็บและออกแบบอย่างพิถีพิถันภายใต้การดูแลของ "คริสตอฟ เลอแมร์" ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ผ่านคอลเลคชั่น Uniqlo U ดีไซน์ คอกลมแคบและทรงกว้างไหล่ตก มอบความสมาร์ทแคชชวล แต่คล่องตัว แมทช์ได้ทั้งกับกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว หรือกางเกงยีนส์ นอกจากนี้ยังมีสีสันให้เลือกทั้งสีเอิร์ธโทน หรือสีที่สนุกขึ้นในช่วงซัมเมอร์อย่างสีชมพู เหลือง และเขียว เป็นเสื้อยืดคู่ใจหนุ่มๆ ทุกคนได้ไม่ยาก 

 


 

 


 

            ยิ่งไปกว่านั้น หนุ่มๆ สามารถเลือกเสื้อยืดตัวโปรดหลากหลายสไตล์จากยูนิโคล่ ตั้งแต่ เสื้อยืดทรงหลวม เสื้อคอตตอน 100% ฟอกสีซีดเพื่อให้ลุคแคชชวล มีให้เลือกทั้งสีพื้น ลายทาง และดีไซน์แขนสีตัดกัน, เสื้อยืด U คอกลม ผ้าคอตตอนทนทาน 100% ไอเทมคู่ใจประจำตู้เสื้อผ้าที่ใส่ได้หลายโอกาส มีสีให้เลือกเยอะเข้าได้กับทุกกิจกรรมและความชอบ, เสื้อยืดผ้าซูพีมาคอตตอนคอกลม ไอเทมเบสิกที่เปี่ยมด้วยเนื้อผ้าเกรดพรีเมี่ยม ปรับใหม่ให้เนื้อผ้าหนานุ่มยิ่งกว่าเดิม, เสื้อยืด Dry Color คอกลม สัมผัสนุ่มลื่นและเรียบเนียนพร้อมเทคโนโลยีดราย (DRY) ดีไซน์เรียบง่ายและใส่ได้ทุกโอกาส พร้อมตอบโจทย์ทุกกิจกรรมในชีวิตประจําวัน, เสื้อยืด DRY-EX คอกลม คุณสมบัติแห้งเร็วจาก 'ดรายเอ็กซ์' (DRY-EX) พร้อมผ้าตาข่าย 3 ชนิดเพื่อคงความสดชื่นตลอดวัน ที่ใส่ได้ทั้งแนวสปอร์ตและสไตล์แคชชวล

 


 

 


 

 


 

           พบคอลเลคชันเสื้อยืดดีไซน์คลาสลิกจากยูนิโคล่ ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา ที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้นได้แล้ววันนี้ ที่ยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ตลอด 24 ชั่วโมงที่ https://www.uniqlo.com/th/th/special-feature/t-shirts/women และรับชมภาพยนตร์โฆษณาเสื้อยืดยูนิโคล่ U Crew Neck ความเรียบง่ายที่ไม่ธรรมดา จากญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=GUZ8VQZhBec 

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
วิว วรรณรท พรีเซ็นเตอร์ล่าสุดนีเวียเปิดตัวพร้อม นีเวีย ซุปเปอร์ มูส โฟม มอยซ์เจอร์ที่ล้างหน้าได้
EVEANDBOY The Underground @ Siam Square One แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางสยามสแควร์
Counter ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดจากแอปพลิเคชัน MakeupPlus มาแล้ว!!ลองสีลิปสติกบนมือถือ พร้อมออเดอร์ได้ทันที!
Nutri JS L-Carnitine Plus เจลลี่ควบคุมน้ำหนัก สวยหุ่นเป๊ะ
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น