ซูเปอร์สปอร์ต จัดโครงการ “Let's Donate! Give Your Shoes A New Life” ครั้งที่ 10

 

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดโครงการ “Let's Donate! Give Your Shoes A New Life” ให้ชีวิตใหม่กับรองเท้าคู่เก่า ครั้งที่ 10

       

 


 

            ด้วยการบริจาครองเท้าที่ไม่ใช้แล้ว หรือร่วมบริจาคเงิน 100 บาท ที่ซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา ระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2566 เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการสนับสนุนเยาวชนผู้ด้อยโอกาสและส่งเสริมแนวทางการใช้ทรัพยากรหมุนเวียน พร้อมรับส่วนลดเมื่อซื้อรองเท้าคู่ใหม่จากซูเปอร์สปอร์ต

 


 


           เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ตเชื่อมั่นว่า สุขภาพที่ดีจะสร้างพลังให้กับทุกคน โดยเฉพาะกับกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ขณะที่พันธกิจของเรามุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนและส่งเสริมวิถีชีวิตที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ซึ่งโครงการ “Let's Donate! Give Your Shoes A New Life” ได้เข้ามาเติมเต็มความมุ่งมั่นทั้งสองด้าน เป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะสร้างประโยชน์สูงสุดให้กับกลุ่มคนที่ยังขาดแคลน โดยซูเปอร์สปอร์ตเองได้สนับสนุนให้เกิดโครงการการใช้ทรัพยากรหมุนเวียนอย่างมีคุณค่า ในขณะเดียวกันลูกค้าที่ร่วมโครงการจะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดต่างๆ ที่จะเสริมสร้างแอคทีฟไลฟ์สไตล์ต่อไป เราภูมิใจที่โครงการนี้ได้เปิดตัวขึ้นและเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 26 ปีของซูเปอร์สปอร์ตในปีนี้”

 


 


           รองเท้าคู่เก่าที่รวบรวมได้จากการบริจาคจะถูกส่งมอบให้กับ “เซ็นทรัล ทำ” โครงการพัฒนาสังคมที่ก่อตั้งโดยกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อเด็กด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดาร ส่วนรายได้จะนำไปมอบให้กับโครงการ “Million Gifts Million Smiles”  และกิจกรรมเพื่อสังคมอื่นๆ สำหรับเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

 


 


           สำหรับลูกค้าที่เข้าร่วมบริจาครองเท้าหรือร่วมสมทบทุน สามารถแลกรับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ในครั้งต่อไปที่ซูเปอร์สปอร์ต ทุกสาขา โดยมีเกณฑ์การมอบส่วนลด ดังนี้ รับส่วนลด 500 บาท สำหรับการซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ที่มีราคาระหว่าง 2,500 – 3,999 บาท และรับส่วนลด 1,000 บาท สำหรับการซื้อรองเท้ากีฬาคู่ใหม่ที่มีราคาตั้งแต่ 4,000 บาทขึ้นไป 

 


 

 

            ร่วมสนับสนุนเยาวชนผู้ด้อยโอกาส เพื่อให้พวกเขามีชีวิตที่ดีขึ้น พร้อมรับส่วนลดสำหรับการซื้อรองเท้ากีฬาครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.supersports.co.th

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
สวยครบกับ Kanebo COFFRET D’OR 2015 Collection
Porto Chino ดึงร้านดังในตำนาน “สามเสนวิลล่า” เปิดห้องรับแขกแห่งใหม่ของ “สมุทรสาคร”
ปุ๊กกี้ และ กฤต พลิกวิฤกตเป็นโอกาสกับการแข่งขันค้นหาคนแกร่งพันธุ์อึด ในรายการ R U Tough Enough
เนสกาแฟ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น กระป๋องกำลังใจ
ฉลองพิธีปิด Brain 2 ...อบอุ่น ประทับใจ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”