ร้อนแรงสมคำร่ำลือ!! Chang Music Connection Presents นั่งเล beach party and music festival 2 เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่และเผ็ชไร้ขีดจำกัด

 

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ช่วงเวลาของการเดินทางมาปาร์ตี้ที่สนุกที่สุด ในงาน “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival 2

 

 


 

 


 

 


 

            งาน “Chang Music Connection Presents NangLay Beach Party And Music Festival 2 (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล บีช ปาร์ตี้ และ มิวสิคเฟสติวัล สอง)” เพราะ “GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย ได้ผสมผสานระหว่าง PARTY VIBES (ปาร์ตี้ ไวป์) และ BEACH LIFESTYLE (บีช ไลฟ์สไตล์) มารวมไว้ในงานเดียวโดยทีม “Idea Fact (ไอเดียแฟค)” ผู้จัดมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ เนรมิตพื้นที่ชายหาดชะอำ (ใกล้ครัวเม็ดทราย) ให้กลายเป็นเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเลสุดเผ็ดที่ไม่มีขีดจำกัดอีกแล้ว ทำให้เหล่าคนที่ชื่นชอบเทศกาลดนตรี ปาร์ตี้ริมทะเล คลื่นลม บิกินี่ และเสียงเพลง เดินทางมารวมตัวกันจนแน่นชายหาดเลยทีเดียว  

 


 

 


 

 


 

 


 


          ความสนุกเริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงบ่าย กับการถ่ายรูปจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดเก๋ภายในงาน โดยเฉพาะ Aquarium in the air (อควาเรียม อิน ดิ แอร์) ว่าวสัตว์ทะเลลอยแหวกว่ายอยู่เต็มท้องฟ้า และโซนกิจกรรมไลฟ์สไตล์ BEACH ACTIVE  (บีช แอ็กทีฟ) ที่คัดสรรกิจกรรมทางทะเล มาให้ได้ร่วมสนุกในงาน ไม่ว่าจะเป็น SUP Board (ซัพบอร์ด), Surf (เซิร์ฟ), Fly Board (ฟลายบอร์ด), Banana boat (บานาน่า โบ๊ท) และ Jet Ski (เจ็ทสกี) ต่อด้วยโซนปาร์ตี้สุดแซ่บ  BEACH CLUB X THAY (บีชคลับ ร่วมกับ เท) และไฮไลท์ของงานอยู่บนเวทีใหญ่ เริ่มด้วย SARAH SALOLA (ซาร่าห์ ซาโลร่า) เป็นศิลปินคนแรกที่ออกมาต้อนรับแฟนเพลงทุกคนเข้าสู่ความสนุกที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากนั้นเป็นคิวของ PAPER PLANES (เปเปอร์ เพลนส์) ที่มีเหล่าแฟนเพลงฟันน้ำนมเดินทางตามมาใกล้ชิดติดขอบเวที ทั้งร้อง ทั้งโยกหัวตาม เชียร์กันสนั่นหาด ต่อด้วย BRIGHT VACHIRAWIT&NANON (ไบร์ท วชิรวิชญ์และนนน) ที่นอกจากเสียงร้องแล้ว เผยออร่าสะกดให้เหล่าแฟนเพลงยืนยิ้มกันไม่หยุดตลอดทั้งโชว์ หลังจากนั้น TILLYBIRDS (ทิลลี่เบิร์ด) กระโดดขึ้นเวทีมาสาดเพลงฮิตให้ฟังอย่างต่อเนื่อง

 


 

 


 

 


 

 


 

           ต่อด้วยPARADOX (พาราด็อกซ์) ปรากฏตัวแบบทีมแฟนตาซี วิ่งแจกของทั่วเวทีพร้อมสาดเพลงร็อคต่อเนื่องรัวๆ และมันกันต่อกับ PALMY (ปาล์มมี่) ที่ชวนสาวๆ เต้นตามไปด้วยกัน จนหันไปทางไหนแทบไม่มีคนนั่งอีกแล้ว ถึงเวลาเร่งระดับความมันไปอีก POTATO (โปเตโต้) ได้เรียบเรียงเพลงฮิต จังหวะโดนใจคอเพลง ร้องตามกันได้ดังสนั่นหาดชะอำ ก่อนจะส่งต่อให้ BILLKIN (บิวกิ้น) ที่ขึ้นเวทีมาพร้อมรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงที่ตามมาให้กำลังใจพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า หล่อ!! จนมาถึงเวลา THREE MAN DOWN (ทรีแมนดาวน์) ก็ได้รับเสียงเชียร์จากแฟนเพลงไม่แพ้กัน เลยร้องทั้งเพลงฮิตและเพลงใหม่ให้ได้ฟังกันอย่างจุใจ ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนแห่งความสนุก JOEYBOY (โจอี้บอย) ที่ยกทีม สิงห์เหนือเสือใต้, โต้ง บุดด้าเบลส, แพรจ๋า สลับสับเปลี่ยนกันมาชวนให้ลุกขึ้นมาเต้นทั้งฮิปฮอป แดนซ์ สามช่า ให้เหล่าแฟนเพลงได้สนุกด้วยกันอย่างไร้ขีดจำกัดทุกแนวเพลง

  

 


 

 


 


          เหล่าคนที่ชื่นชอบเทศกาลดนตรี ปาร์ตี้ริมทะเล ที่พลาดงานในปีนี้….ซัมเมอร์หน้าเจอกันแน่นอน!! ในงานเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ริมทะเล NangLay Beach Party And Music Festival ครั้งที่ 3  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวคอนเสิร์ตและเฟสติวัลได้ที่ FB / IG / TIKTOK : NanglayBeachPartyAndMusicFestival  
                                  #นั่งเล #beachparty #MusicFestival #TripleTreeBeach 

 


 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
‘LandmeéPop-Up Store’ ป๊อปอัพสโตร์ที่สายแฟชั่นห้ามพลาด
ทรูมูฟ เอช ส่งแพ็กเกจเสริมใหม่ “LINE VIP” เอาใจสาวก LINE
Shiseido Synchro Skin Glow Cushion Compact คุชชั่นอัจฉริยะ เผยผิวเนียนสวยไร้ที่ติ 10 ประการ
ซุป’ตาร์นัมเบอร์วัน “อั้ม” สุดเจิด! นำทีมร่วมเฉิดฉายงานเปิด “เคทีบี พรีเชียส พลัส เล้าจน์
M.A.C lips ครีเอทมาเพื่อสาวเอเชีย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”