เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู พา รีวิว “First Jobเด้อ” ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของไทย

 

ขยี้ชีวิตการทำงานของ 5 มือใหม่ที่คุณไม่ควรพลาด! เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู พา รีวิว “First Jobเด้อ” ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของไทย

       

 


 

          ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของไทย ที่ถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานที่ไม่ง่ายของเหล่าเฟิร์สจ็อบเบอร์ที่มีความต่างแต่ต้องมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ทำงานให้ตอบโจทย์หิน ๆ จนเกิดเป็นมิตรภาพที่งดงาม ซีรีส์นี้เป็นผลงานการคอลแลปส์ครั้งสำคัญของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู x ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนต์ และเพิ่งปล่อยตอนแรกออกมาเมื่อวาน (6 มีนาคม 2566) ทาง TikTok ของเนสกาแฟ สะท้อนการเติมเต็มมิตรภาพดี ๆ ของคนทำงานมือใหม่ โดยมีเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู และเนสกาแฟ อเมริกาโน่ กาแฟคุณภาพกับรสชาติที่ใช่ มีให้เลือกหลากหลายถึง 5 สไตล์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เป็นสื่อกลางในการเชื่อมทุกความผูกพันในที่ทำงาน

 


 

          “First Jobเด้อ” เป็นซีรีส์ที่ดูเพลินกับเรื่องราวชีวิตของเหล่าเฟิร์สจ็อบเบอร์ 5 คน 5 สไตล์ที่มีคาแรกเตอร์ต่างกันและมาเริ่มทำงานในบริษัทเดียวกัน ทั้งห้าคนต้องพบเจอกับบรรยากาศการทำงานที่ไม่คาดคิด มีความท้าทายจากโจทย์ที่ได้รับจากหัวหน้างาน ตลอดจนต้องอัปสกิลการทำงาน การปรับตัวเข้าหากันเพื่อให้งานสำเร็จ และสร้างเวิร์กไลฟ์บาลานซ์ให้ตัวเอง โดยนักแสดงหลักทั้ง 5 คน เป็นเหล่า TikTokers ที่โด่งดังมียอดผู้ติดตามเป็นล้านและอยู่อันดับต้น ๆ ของเมืองไทย

 


 

 


 

 


 

           เท่านั้นยังไม่พอ งานนี้ เนสกาแฟเล่นใหญ่เต็มคาราเบล นำทัพพรีเซนเตอร์ทั้ง 5 คน ณเดชน์ คุกิมิยะ, ต่อ ธนภพ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, กลัฟ คณาวุฒิ พร้อมน้องใหม่อย่าง “โบกี้ไลอ้อน” มาสร้างเซอร์ไพรส์เป็นนักแสดงรับเชิญ สวมบทบาทพนักงานรุ่นพี่ในออฟฟิศแห่งนี้ และสร้างความฟินให้แฟนคลับ นอกจากนี้ ยังนำซิงเกิ้ล “ขอเนสนึง” สะท้อนความชื่นชอบในการดื่มด่ำกาแฟที่หลากหลาย มาใช้เป็นเพลงประกอบของซีรีส์อีกด้วย

 


 

 


 

 


 

 


 

         ปิง เกรียงไกร วชิรธรรมพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท 5x6 เฮ้าส์ จำกัด ในเครือบริษัท ทาดา เอ็นเทอร์เทนเมนท์ และเป็นผู้กำกับซีรีส์เรื่องนี้ เปิดเผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นความท้าทายของพวกผมครับ เพราะมีข้อจำกัดของรูปแบบที่ต้องถ่ายทำออกมาเป็นแนวตั้ง รวมทั้งเวลาของแต่ละอีพี ที่มีค่อนข้างสั้น  ทำให้การเขียนบท ต้องกระชับ ได้ใจความ คนดูเข้าใจง่าย ตาม ธรรมชาติของช่องทางออกอากาศ อีกสิ่งที่ทำให้โปรเจกต์นี้มีความน่าสนใจก็คือ การนำธีมของความเป็น  “เฟิร์สจ็อบเบอร์” มานำเสนอผ่านตัวละครที่มีคาแรกเตอร์ต่างกัน และมีมิตรภาพดี ๆ เริ่มต้นตั้งแต่การทำงานวันแรก โดยมีเนสกาแฟ เป็นส่วนช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน เป็นโปรเจกต์ที่สนุกมากครับ ทั้งการทำงานกับน้อง ๆ TikTokers บางคนมาลองทางงานแสดงกันครั้งแรก และยังมีซีนพิเศษจากนักแสดงรับเชิญ ซึ่งก็คือเหล่าพรีเซนเตอร์ ในบทบาทที่จะต้องเซอร์ไพรส์ทุกคนอย่างแน่นอน หวังว่า ทุกคนจะชอบ และโปรดติดตามตอนต่อไปที่กำลังจะปล่อยออกมา”

 


 

      นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจมากค่ะที่เนสกาแฟจับมือกับทาดาในการสร้างสรรค์ “First Jobเด้อ” ให้เป็นปรากฏการณ์ซีรีส์ TikTok แนวตั้งในไทย จากความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ส่วนหนึ่งกำลังจะก้าวสู่การเป็นเฟิร์สจ็อบเบอร์ รวมทั้งกลุ่มนักศึกษา เริ่มนิยมการดื่มเนสกาแฟมากขึ้น เราจึงได้ทำโปรเจกต์ซีรีส์เรื่องนี้ขึ้นมาเอาใจคนรุ่นใหม่ ให้เขาได้ “เลือกซองที่ชอบ ชีวิตที่ใช่” ในแบบของตัวเอง โดยสอดแทรกโมเมนต์ของการดื่มกาแฟปรุงสำเร็จระหว่างการทำงานอย่าง “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” และ “เนสกาแฟ อเมริกาโน่” เพราะแต่ละคนอาจมีความชอบไม่เหมือนกัน ก็เหมือนกับกาแฟที่มีความแตกต่าง ซึ่งเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ก็เป็นกาแฟคุณภาพที่มีถึง 5 รสชาติ สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว”

      “ส่วนตัวเองได้ชมแล้ว ยิ่งทำให้มั่นใจว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะโดนใจคนรุ่นใหม่และเหล่าเฟิร์สจ็อบเบอร์ที่รักการดื่มกาแฟอย่างแน่นอนค่ะ” นางสาวศรีประภากล่าวทิ้งท้าย

ร่วมเอาใจช่วยให้ชาวแก๊งสุดเด๋อทั้ง 5 ผ่านอุปสรรค์ต่าง ๆ ใน “First Jobเด้อ” ปรากฏการณ์ซีรีส์ TikTok แนวใหม่ของเมืองไทยใน EP ต่อ ๆ ไปผ่านช่องทาง TikTok ของเนสกาแฟ ประเทศไทย (nescafe.th) ได้ตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป (ลิงก์ TikTok : https://www.tiktok.com/@nescafe.th)

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
ปาเอญ่า ‘Mar i muntanya’ เมนูกระทะร้อนสุดฮอต ที่ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
CHALACHOL BANGKOK CentralFestival EastVille สาขาล่าสุดกับคอนเซ็ปต์ “Style Icon”
ละครซิทคอมแอคชั่นคอเมดี้ "รหัสปริศนา CODE HUNTER" ประเดิมความสนุกทางช่อง 7
เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ หวังซื้อที่ 100 ไร่ ทำการเกษตร
อินไซด์การจัดงบ 155 ล้าน สร้างอากาศสะอาดจากกองทุน ววน. กลไกสู้วิกฤตมลพิษฝุ่นจิ๋ว และภารกิจคืนลมหายใจให้ชาวล้านนา - คนกร...
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”