“มดแดงฯ” เปิดตัวธุรกิจใหม่ปั้น TikToker สร้างอาชีพ ชวน “เวียร์” – “แพทริเชีย” ร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์

 

กระแส TikTok แรงไม่ตก แถมยังเป็นพื้นที่สร้างอาชีพและรายได้สุดฮอตของยุคนี้ คนบันเทิงหลายคนต่างก็ผันตัวไปเป็นพ่อค้าแม่ค้า ออกมา “Live Commerce” หรือ ไลฟ์สดขายสินค้ากันมากมาย

 


 

    

      งานนี้ บริษัท มดแดง มีเดีย จำกัด จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพและอยากมีธุรกิจ ด้วยเงินลงทุนเพียง 0 บาท  กับการมาร่วมเป็น TikToker ในทีมมดแดง โดยได้ดาราดัง คุณพ่อมือใหม่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” และ สาวเจ้าป้ายแดง “แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด” มาร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง 

 


 

    

     3 ผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์ม นำโดย  ใหม่ - ธิดารัตน์ มั่นสินธร ดูรองต์, แซม- เผย หลี่ และ ตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ร่วมก่อตั้งเปิดบริษัท มดแดง มีเดีย จำกัด ธุรกิจใหม่บนแอพพลิเคชั่น TikTok ในการสร้างคอนเทนต์ พร้อมเปิดโอกาสให้กับคนที่ต้องการมีอาชีพเข้ามาร่วมสร้างรายได้จากการ Live ขายสินค้ากว่า 10,000 รายการ ด้วยเงินลงทุนเพียง 0 บาท  พร้อมเปิด Moddang Academy เพื่อฝึกอบรมและเสริมสร้างทักษะในการขายสินค้าให้กับผู้ที่ต้องการมีอาชีพเสริม และร่วมเป็น TikToker ในทีมมดแดง โดยสามารถเรียนรู้ง่ายๆ ได้ด้วยตัวเองจากที่บ้าน  พร้อมกันนี้ยังจะมีเหล่าทัพนักแสดงชื่อดังหมุนเวียนกันเข้ามาร่วมไลฟ์บนแพลตฟอร์มเป็นประจำตลอดทุกเดือน เพื่อสร้างความน่าสนใจและเรียกยอดขาย ซึ่งนอกจาก มดแดงฯ จะเป็นแหล่งรวมเทรนด์สินค้าใหม่ๆ  แล้ว ยังมีความตั้งมั่นในการกระจายรายได้ไปสู่ไปกลุ่มชุมชนและเกษตรกรทั่วประเทศ ด้วยการรับสินค้าจากแหล่งชุมชน และเกษตรกรมาจำหน่ายผ่านช่องทางมดแดงไลฟ์

 


 

    

     ทั้งนี้ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับนักช้อป และเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งในรูปแบบ ‘Shoppertainment’ มดแดงฯ จะ มอบประสบการณ์ที่มากกว่าการขายของ ช่วยให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมและสัมผัส Brand Experience ผ่านมิติที่หลากหลาย จนอาจลืมไปด้วยซ้ำว่ากำลังซื้อขายของอยู่

 


 

   

     สำหรับกิจกรรมภายในงาน นอกจากทุกท่านจะได้ร่วมสัมผัสการไลฟ์สดแบบมืออาชีพจากทีมมดแดงแล้ว ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันให้กับการไลฟ์ให้เป็นไปอย่างสนุกสนาน พร้อมอัพเดทแหล่งรวมเทรนด์สินค้าใหม่ๆ  ผ่านทางแอคเคาท์ มดแดง มีเดีย หรือ moddang.official ทางแอพพลิเคชั่น TikTok

 


 

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
งานเดิน-วิ่งอุทยาน ร.2 ซุปเปอร์มินิมาราธอน ครั้งที่ 1
Majolica Majorca กับเมคอัพคอลเลคชั่น On The Stage เนรมิตเสน่ห์แห่งสีสันบนดวงตาด้วยเสน่ห์แห่งสีม่วงประกายน้ำเงิน
“Pepsi presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป ซีซั่น 3” เริ่มแล้ว จัดเต็มความอร่อย เต็มอิ่มกับร้านดัง กว่า 200 ร้านทั่วไทย !!!
ของมันต้องเชค! คริส – สิงโต ชวนเชคอร่อยสดชื่น รับซัมเมอร์กับ เนสกาแฟ เชค
แจ็ค - กิตติศักดิ์ เผย รับบทกู้ภัยในซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ บางซีนเจอภาพติดตา ต้องรอโอ้ย!!
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”