กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ชวนคนไทย สนับสนุนผลผลิตเกษตรกรไทย ในงาน “คัดไทย ผลไม้ไทย 2020”

 

กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ชวนคนไทยและคนรักผลไม้ ร่วมชม ชิม ช้อป สนับสนุนผลผลิตจากเกษตรไทย ในงาน “คัดไทย ผลไม้ไทย 2020”

           เทศกาลผลไม้สดคุณภาพ ระดับพรีเมี่ยม ส่งตรงจากสวนทั่วไทย พบผลไม้ไทยประจําฤดูกาลรสชาติดีที่สุด และหลากหลาย สินค้าคุณภาพจากชุมชน ส่งตรงจากทั่วไทยมาไว้ที่นี่ที่เดียว ระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 24 มิถุนายน 2563 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ทุกสาขา และวันที่ 4 - 11 มิ.ย. 63  ที่ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค, วันที่ 11 - 17 มิ.ย. 63 ที่ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 18 – 24 มิ.ย. 63 ที่ อีเวนท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ท่าพระ

 


 


         โดยภายในงานได้รวบรวม ผลไม้ไทยประจำฤดูกาลรสชาติดีที่สุดกว่า 150 รายการ รวมถึงสินค้าชุมชนอีกมากมาย ซึ่งผลผลิตทุกชิ้นได้ “คัด” และส่งตรงจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด การันตีคุณภาพดีที่สุด จากทั่วไทยมาไว้ที่นี่ที่เดียว อาทิ ทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์, มะม่วงหลากหลายสายพันธุ์, สัปปะรดบ้านคา จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแม่บ้านโป่งกระทิง จังหวัดราชบุรี, สละสุมาลี จากกลุ่มเกษตรกร จังหวัดจันทบุรี, ลองกอง จากสวนสุนทร, ชมพู่เพชรคลองหาด จากกลุ่มเกษตรกร จังหวัดสระแก้ว, ส้มโอทับทิมสยามบ้านแสงวิมาน จากสวนศุภเสริมทรัพย์ จังหวัดนครศรีธรรมราช,   เงาะโรงเรียนและมังคุด จากสหกรณ์เกษตรบ่อไร่ จังหวัดตราด ฯลฯ

 


 

            และนอกเหนือจากผลไม้หลากหลายชนิดแล้ว ภายในงานจะได้พบกับสินค้าชุมชนและผลิตภัณฑ์แปรรูปอีกมากมาย อาทิ ผลิตภัณฑ์ OTOP ชุมชน อย่าง กาละแมศีขรภูมิ, Virgin Coco ทองม้วนสด ทองม้วนกรอบ, เนรัญชลา มะม่วงกวน, บ้านมะขาม มะขามแกะเมล็ดอบแห้ง, เมี่ยงคำบุราณ, ปาลิดา มะม่วงอบแห้ง  ฯลฯ นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท ยังได้ร่วมกับ ศิริคุณซีฟู้ด ผู้นำด้านอาหารทะเลที่สั่งสมประสบการณ์และควบคุมคุณภาพอาหารทะเลไทยมากว่า 10 ปี ที่ได้ให้การสนับสนุนกลุ่มชาวประมงท้องถิ่น ชาวประมงเรือเล็ก ในแต่ละพื้นที่ทั่วไทย โดยได้มอบองค์ความรู้เพื่อการพัฒนา รวมถึงสนับสนุนพื้นที่จัดจำหน่ายให้ชาวประมงมีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าสดๆ ส่งตรงจากทะเลถึงมือลูกค้า ซึ่งถือเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน

 


 


         พร้อมกันนี้ เอาใจฟรุ๊ตเลิฟเวอร์ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ ผลไม้นาทีทองราคาพิเศษ ทุกวัน ๆ ละ 2 รอบ ตลอดการจัดงาน รวม 41 วันเต็ม
         เชิญชวนคนไทยและคนรักผลไม้ ร่วมสนับสนุนผลผลิตที่ดีที่สุดของเกษตรกรไทย ในงาน “คัดไทย ผลไม้ไทย 2020”  ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 24 มิถุนายน ศกนี้ ที่ กูร์เมต์  มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท เดอะมอลล์ ทุกสาขา และวันที่ 4 - 11 มิ.ย. 63 ที่ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางแค, วันที่ 11 - 17 มิ.ย. 63 ที่ อีเว้นท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ และวันที่ 18 - 24 มิ.ย. 63 ที่ อีเวนท์ ฮอลล์ เดอะมอลล์ ท่าพระ หรือสามารถติดตามกิจกรรม และโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ได้ก่อนใครที่ https://www.facebook.com/GourmetMarketThailand/

 


 

 

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
10 Best Diets สำหรับปี 2015
ชุดทดสอบโรคไข้เลือดออก ผลงานของนักวิจัยหญิงไทย เจ้าของรางวัลวิจัยระดับโลก
เผยโฉม“ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์” ดีไซน์เฉียบ กล้องล้ำสมัย กันน้ำ กันฝุ่น พร้อมหน่วยความจำเสริม
สนามข่าวบันเทิง ชวนแฟนๆ ช่อง 7 สี ธาวิน-อุษามณี เกาะติดคู่จิ้นรีเทิร์น
Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร”  เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein”
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น