“เบล สุพล” รู้สึกได้ “ไร้สถานะ” ฟินสุด!! คว้าพระเอก “สกาย” สื่ออารมณ์

 

การไม่มีสถานะ… ไม่ใช่ความทุกข์เสมอไป แต่อาจเป็นโมเมนต์แห่งความสุขของใครหลายคนก็ได้ เช่นเดียวกับ “ไร้สถานะ” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก เบล - สุพล พัวศิริรักษ์ หนุ่มเสียงนุ่มละมุนหูจากบ้าน ไวท์มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ

 


 

 

ที่เลือกหยิบมุมความรักบางห้วงเวลา มาขยายเป็นเรื่องราว โดยพูดถึงช่วงเวลาของคนสองคนที่เริ่มรักกัน ถึงแม้จะยังไม่มีสถานะอะไรแต่ก็สามารถมีความสุขได้ เข้ากันดีกับดนตรีจังหวะสบายๆสไตล์ นีโอโซล ที่ผสมผสานกลิ่นอายของ อาร์แอนบีคลุกเคล้าอย่างลงตัวชวนให้โยกตามเบาๆ สำหรับเพลงนี้นอกจาก เบล จะเป็นคนขึ้นเมโลดี้ด้วยตัวเองและชวน แม็ค-ธิติวัฒน์ รองทอง มาช่วยเสริมทัพด้านดนตรีอีกแรง  แล้วยังได้ ปู๋-ปิยวัฒน์ มีเครือ (มือกีต้าร์วง 25 Hours) มาแต่งเนื้อร้องให้ออกมาตรงตามคอนเซ็ปต์ที่ เบล  คิดไว้แบบตรงใจสุดๆ รวมถึงในพาร์ทของมิวสิกวิดีโอ ที่ได้ผู้กำกับสองพี่น้องฝาแฝดไฟแรง วรรณแวว - แวววรรณ หงส์วิวัฒน์  ซึ่งเบลชื่นชอบฝีไม้ลายมือ และ ตั้งใจเลือกให้ทั้งคู่มาเป็นแม่ทัพด้านภาพช่วยสร้างสรรค์เรื่องราวความรักที่ไม่มีสถานะอีกด้วย งานนี้ เบล สุพล ได้เผยถึงที่มาของเพลงว่า… 

 


 

 

 


 

 

เบล สุพล : “เนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงช่วงเวลาที่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ครับ ซึ่งตอนที่เรายังไม่ตกลงว่าเป็นอะไรกันแต่ต่างคนต่างรู้ว่าเรารู้สึกดีต่อกัน เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก ผมรู้สึกว่ามันเป็นโมเมนต์ที่พอเรามองย้อนกลับไปก็คงเป็นช่วงที่ฟินสุดๆ จริงๆแล้วทุกช่วงเวลาความสัมพันธ์มันมีเสน่ห์ของแต่ละช่วงนะผมว่า นอกจากมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะได้ผู้กำกับน้องวรรณแวว แวววรรณ ที่ผมคอยติดตามดูผลงานน้องๆเค้ามาตลอดมาร่วมงานด้วย แล้วนักแสดงนำเรายังได้น้องมายด์ และ สกาย มาช่วยสื่อสาร และ ส่งความรู้สึก ซึ่งผมคิดว่าความสดใสของทั้งคู่จะทำให้มู้ด และ ภาพของเพลงมันชัดขึ้นครับ” ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลง ไร้สถานะ ยังถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ สกาย วงศ์รวี กับศิลปินในดวงใจอย่าง เบล สุพล อีกด้วย… 

 


 

 สกาย วงศ์รวี : “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับพี่เบล จริงๆแล้วผมเป็นแฟนเพลงพี่เบลตั้งแต่ แสนล้านนาที ที่บ้านยังมีเทปอยู่เลย (ยิ้ม) และที่ตัดสินใจรับเล่นเอ็มวีเพลงนี้นอกจากจะเพราะพี่เบลแล้ว ผมยังอินกับเพลงนี้มากๆ ปกติเวลารับเล่นเอ็มวีผมก็จะดูเนื้อหาของเพลง ดูเนื้อหาของเอ็มวีครับว่าเราชอบเราอินกับมันมั้ย ซึ่งถ้าเราอ่านแล้วเรารู้สึกว่าเราไม่อิน แล้วเราไปเล่นเนี่ยเราก็จะตีความออกมาได้ไม่ดี แต่เพลงนี้เนี่ยแค่ได้ยินเสียงพี่เบลผมก็อินแล้วครับ (ยิ้ม) ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลงนี้เป็นเรื่องราวของเฟรนด์โซนเพื่อนคู่นึง ซึ่งมันอยู่กึ่งกลางระหว่างสถานะว่าจะอยู่แบบเพื่อนหรือแฟน เรื่องราวและภาพจะมีทั้งในโลกของความเป็นจริง และ โลกของจินตนาการที่มีความแฟนตาซีหน่อยๆ ผมอยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลง และ ชมมิวสิกวิดีโอเพลงไร้สถานะครับ เชื่อว่าไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานะไหนต้องยิ้มตามไปกับเพลงนี้อย่างแน่นอน”  

 

คลิ๊กชม MV ได้ที่...

แม้ความสัมพันธ์มันจะเบลอ ไม่เป็นไรถ้าในใจเรานั้นชัดอยู่

ชม MV#ไร้สถานะ : 

                             

 

 

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
กรีนเวฟ ปลุก 100 เพลงรักที่คิดถึง บนเวที Green Concert # 18 The Lost Love Songs “ร้อยเพลงรักที่หายไป”
เตือน “3 โรคอันตราย” ช่วงสงกรานต์
“โซดา” มาแน่!! ปล่อยของ สงกรานต์นี้ที่ “S2O”
ดี.เจ.พุฒ โชว์หุ่นล่ำ โดนสาดโคลน เพื่องานศิลปะ ในรายการ“นี่เพื่อนเอง”
“Tabasco”(ทาบาสโก้) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชวนแฟนโยกด้วย “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”