อะตอม, แบงค์ Clash วอนคนไทยอยู่บ้าน เพื่อห่างไกล COVID-19

 

ศิลปิน “อะตอม- ชนกันต์ รัตนอุดม ,แบงค์ CLASH - ปรีติ บารมีอนันต์ , วง Klear และเปาวลี พรพิมล” จากค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ รณรงค์อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

 


 

 จากวิกฤตไวรัส COVID-19 ระบาดรุนแรง!! รัฐบาลประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ในช่วงเวลานี้คนไทยทุกคนควรเคร่งครัดจริงจังในการปฏิบัติตัว เฝ้าระวัง ใช้หน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งหลังทำกิจกรรมต่างๆ และโดยเฉพาะต้องอยู่บ้านดูแลตัวเอง รวมถึงเหล่าศิลปินต่างๆก็เช่นเดียวกัน ซึ่ง “แบงค์ CLASH - ปรีติ บารมีอนันต์ , “อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ,วง Klear และ เปาวลี พรพิมล”  ขอเป็นตัวแทนศิลปิน จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ มาส่งกำลังใจถึงทุกๆคน ให้จับมือผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน  

 


 

แบงค์ CLASH : “มาถึงวันนี้เราคงรู้ดีกันแล้ว ว่าความลำบากที่อยู่กับ COVID-19 ก็ไม่ได้สะดวกสบายเลย น่ากังวลเป็นอย่างมาก หลายคนคงทราบดีถึงมาตรการการดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว ผมย้ำอีกครั้งนะครับว่ามีไม่กี่ข้อ ผมอยากให้ใครที่ไม่จำเป็นไม่ต้องออกจากบ้าน ถ้าเป็นไปได้ให้อยู่บ้าน เพราะว่าเราก็ไม่ทราบว่า สถานที่ที่เราออกไปจะมีเชื้อติดมาหรือเปล่า อันนี้น่าเป็นห่วงครับ ที่สำคัญในมุมมองของผมถ้าเราไปติดเชื้อมา แล้วมาติดสู่คนที่เรารัก ครอบครัวที่เรารัก ที่แย่ที่สุดคือ นำเชื้อไปติดผู้ใหญ่ คุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ที่เรารักอยู่ในบ้าน มันจะลำบากครับ อยากให้ทุกคนดูแลคนรอบข้างดีๆ ที่สำคัญดูแลตัวเองดีๆก่อน จากนี้เป็นต้นไปเราจะต่อสู้ฝ่าฝันกับวิกฤต COVID-19 ไปด้วยกันครับ”

 


 

อะตอม ชนกันต์ : “ช่วงนี้อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ อยากให้ดูแลทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจกันให้ดีๆ เชื่อว่าทุกๆคนคงรู้สึกเป็นกังวล ผมก็เป็นห่วงทั้งครอบครัว คนรอบตัว และแฟนเพลงทุกๆคนมากๆ อยากให้ช่วงนี้รักษาความสะอาด ล้างมือบ่อยๆ อย่าเอามือไปจับหน้าเยอะ ถ้าเป็นไปได้ถ้าจะต้องกดลิฟท์ใช้กุญแจ ปากกา หรืออะไรที่ไม่ใช่นิ้วมือเรานะครับ พอกลับถึงบ้านใช้แอลกอฮอล์ล้างมือด้วยนะ เป็นห่วงทุกๆคน หวังว่าเราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี หลังจากนี้เราจะเจอกันใหม่นะครับ”

 


 

วง Klear : “พวกเราวงเคลียร์ ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้กับคุณหมอและพยาบาลที่กำลังดูเเลคนไข้และต่อสู้กับโควิด-19 เพื่อพวกเราทุกคนอยู่นะคะ แพทก็มีเพื่อนเป็นคุณหมอ ซึ่งจริงๆแล้วคุณหมอก็ไม่ต่างกับทหารที่ออกไปสู้รบอยู่แถวหน้าสุด มีความเสี่ยงมากที่สุด ถ้าการป้องกันไม่ดีคุณหมอก็จะเป็นคนกลุ่มเเรกที่จะติดเชื้อและอย่างที่ทราบมาคือ คุณหมอหนึ่งคน สามารถช่วยชีวิตคนไข้ได้ปีละ 2 แสนคน ถ้าคุณหมอไม่สบายหรือเป็นอะไรไป เราก็จะสูญเสียกำลังสำคัญที่จะต่อสู้ครั้งนี้ไป ก็อยากบอกทุกคนว่า คุณหมอและพยาบาลกำลังปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่อยู่โรงพยาบาล พวกเราช่วยพวกเค้าได้ด้วยการอยู่บ้านเฉยๆและห่างๆกัน ดูเเลตัวเองให้ดี เดินทางให้น้อยที่สุด อยู่บ้านตัวเองปลอดภัยที่สุด ลดความเสี่ยงในการใกล้ชิดกัน ตอนนี้ทุกคนเจอผลกระทบกันหมด ขอให้ทุกคนอดทน ลำบากไปด้วยกัน เเล้วเราจะผ่านไปด้วยกัน”

 


 

            เปาวลี : “ช่วงนี้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ทั่วทั้งโลกดูน่าเป็นห่วงอย่างมาก เปาในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ขอปฏิบัติตามมาตราการสากลที่ทุกคนต่างก็ทราบดีอยู่แล้วว่าต้องปฏิบัติตัวอย่างไร เพื่อลดภาระให้กับบุคลากรทางการแพทย์ค่ะ ยิ่งช่วงนี้ไม่มีงานเปาก็จะอยู่ที่บ้านตลอดเวลา ปลูกผักสวนครัวข้างบ้านวนไป เปาก็อยากจะฝากถึงแฟนๆ ทุกคนนะคะว่าถ้าไม่จำเป็นอยากให้อยู่ที่บ้าน ปฏิบัติตามที่ภาครัฐแนะนำอย่างเคร่งครัด หรือถ้าแฟนๆ คนไหนมีเหตุจำเป็นต้องเดินทางก็ขอให้ระมัดระวังตัวเองให้ดี ที่สำคัญเปาขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ ให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ทุกๆ คน เราจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปพร้อมกันนะคะ” 

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
รวมพิกัดของกินประตูน้ำ อร่อยสุดฟิน ที่ “Platinum food floor MORE a MEAL” ชั้น 6 ศูนย์การค้าแพลทินัม
BDMS Wellness Clinic Retreat ชู Wellness on Holiday เทรนด์เที่ยวยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพในวันพักผ่อน พร้อมแนะเคล็ดลับดูแลผิวใน...
“บอดี้สแลม” นำทัพศิลปินโดดมันส์ในคอนเสิร์ต “Chang Friend Fest” ทั่วประเทศ
“DIPROM” เปิดตัวผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกกับกิจกรรมส่งเสริมอุตสาหกรรมดีพร้อมผ่านบทละครเชิงสร้างสรรค์
‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ - ไอซ์’ กับ ‘The Concert A...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”