บลิงก์ตัวจริงห้ามพลาด! ซัมซุงชวนเกาะเทรนด์ท่าโพสต์สุด Awesome ปี 2020 จากสี่สาว BLACKPINK กับซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51

 

หลังจากที่ซัมซุงดึงสี่สาว แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) เจนนี่ จีซู โรเซ่ และ ลิซ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ ซีรีส์ ต่อเนื่องเป็นปีที่สองภายใต้ธีม Awesome!

   

 


 

          ล่าสุดสาวๆ ได้มาร่วมโพสต์ท่าถ่ายภาพกับซัมซุงอีกครั้งในลุคแฟชั่นเซ็ตสุดชิคกับท่าโพสต์แบบจัดเต็มพร้อม กาแลคซี่ เอ 51 สมาร์ทโฟนสำหรับคนเจเนเรชัน Z ที่ให้ครบทั้งหน้าจอใหญ่สะใจ (Awesome Screen), กล้องถ่ายภาพที่ครบทุกมุมมอง (Awesome Camera) และการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานตลอดทั้งวัน (Long lasting battery life) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน (Awesome is for everyone) ที่พร้อมจะออกไปปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และเต็มที่กับทุกกิจกรรมได้แบบไม่มีขีดจำกัด

 


ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล และซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51

 

        ซึ่งนอกจากจะได้ชมภาพสาวๆ แบบออนไลน์แล้ว เหล่าบลิงก์และคนเจน Z ที่อยากไปโพสต์ท่าถ่ายรูปสุดเก๋เเบบสาว ๆ ซัมซุงเตรียมเซอร์ไพรส์พลิกโฉมเอ็มอาร์ทีสถานีสวนจตุจักร ให้กลายเป็นแกลเลอรีแบล็กพิงก์สุดปัง พร้อมให้เหล่าแฟนคลับไปร่วมถ่ายภาพ  เล่นกิจกรรม และเก็บบรรยากาศกันแบบสุดฟินได้แล้วเร็วๆ นี้ เกริ่นมาขนาดนี้ให้ภาพเล่าเรื่องเลยดีกว่า ถ้าพร้อมแล้วชาวบลิงก์ไปกดเซฟรูปสี่สาวกันเลย!

 


เจนนี่ คิม กับลุคสดใสท้าทายแสงแดด

 

        เริ่มที่ภาพกรุ้ปช็อต ที่สาวๆ แบล็กพิงก์ไม่เคยทำให้ผิดหวัง กับการโพสต์ท่าสุด Awesome แบบเป็นตัวของตัวเอง และบ่งบอกสไตล์ของแต่ละคนออกมาได้อย่างชัดเจน ทั้งมาดแก่นเซี๊ยวแสนซนของสาวเจนนี่ ลุคสุดน่ารักของโรเซ่ ความสดใสของจีซู และท่าทางสุด SWAG ของลิซ่า รวมกันเป็นมวลที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แบบล้นเฟรม ที่ใครๆ เห็นเป็นต้องตกหลุมรัก ใครที่อยากโคฟเวอร์เป็นแบล็กพิงก์อย่าลืมชวนเดอะแกงค์ออกไปโพสต์ท่าถ่ายรูปตามสี่สาวกันได้แล้ว

 


โรเซ่ (พัก แชยอง) พร้อมท่าโพสต์สุดทรงสเ

 

         ส่วนสายถ่ายรูปเดี่ยวฟังทางนี้ ลบภาพท่าโพสต์แบบเดิมออกไปได้เลย เพราะสมาชิกแบล็กพิงก์แต่ละคนได้ครีเอตท่าโพสต์สุดว้าวให้ทุกคนสามารถทำตามและเตรียมกดชัตเตอร์กันแบบรัวๆ ได้แล้ว อย่างใครที่ชื่นชอบสไตล์สุดเท่ของลิซ่า ลองโพสต์ท่ากับเฟอร์นิเจอร์หรือพิงกำแพง เพิ่มลูกเล่นด้วยการมองกล้องส่งแอดติจูดและหุบยิ้มชวนให้สงสัย หรือใครที่ชอบคาแรกเตอร์แสนซนมีความหวานอมเปรี้ยวนิดๆ ต้องลองโพสต์แบบ เจนนี่ คิม ที่เน้นการเล่นกับรูปร่าง จับแขนสลับไปมา หรือจับปอยผมเบาๆ อมยิ้มเล็กน้อย เผยให้เห็นใบหน้าชัดเจน แค่นี้ก็ได้ลุคสุดน่ารักมองยังไงก็ไม่น่าเบื่อ

        ส่วน โรเซ่ มาในลุคคุณหนูผู้ทรงสเน่ห์แฝงไปด้วยมนต์สะกด กับเทคนิคเน้นการจิกกล้องส่งอารมณ์ผ่านทางสายตา หรือจะลองกอดเข่าเอียงคอแล้วมองกล้องก็ช่วยให้ภาพออกมาดูน่าค้นหามากยิ่งขึ้น ปิดท้ายด้วย จีซู พี่สาวคนโตของวงที่มากับลุคน่ารักสดใส พร้อมซิกเนเจอร์การถ่ายรูปแบบไม่มองกล้อง เพิ่มความขี้เล่น ทะเล้น และเป็นตัวของตัวเองมากยิ่งขึ้น

 


จีซู (คิม จีซู) กับท่าโพสต์สุดน่ารัก

 

      ใครที่กำลังมองหาแรงบันดาลใจในการโพสต์ท่าสุดคูล ห้ามพลาดกดเซฟภาพสาวๆ ไว้ในเครื่อง และอย่าลืมพกไอเท็มสุดเจ๋ง อย่าง กาแลคซี่ เอ 51 ออกไปถ่ายรูปสุด Awesome พร้อมติดแฮชแท็ก #AwesomeGalaxyA กันได้แล้ววันนี้ ส่วนใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดกับสี่สาวแบล็กพิงก์แบบเต็มๆ ตา อย่าลืมไปเจอกันที่รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีสถานีสวนจตุจักร ทางออก 3 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และรอติดตามอัพเดตรายละเอียดจากซัมซุงว่าจะเปลี่ยนเอ็มอาร์ทีแห่งนี้ให้กลายเป็นพื้นที่สุด Awesome ขนาดไหน งานนี้เหล่าบลิงก์ห้ามพลาด!

 


 

      ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 51 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Prism Crush Pink, Prism Crush Blue และ Prism Crush Black วางจำหน่ายในราคา 10,490 บาท

 

 

 

More
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...
Rolling Loud Thailand 2024 เดือดมาก!! รับจบ Early Bird Ticket แค่ 2 วัน!! ปิดการขายก่อนกำหนด
Others
โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งความสำเร็จ
เซเลบริตี้นักธุรกิจคนดัง ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของ SME ที่จะเติบโต “ได้มากกว่า” ในงาน SME New Experience: Get MORE wit...
เอไอเอส ควง “จูวอน” ส่งความรักให้แฟนๆ สุดฟิน!
เปิดตัว Entertainment Tonight Thailand รายการข่าวบันเทิงระดับโลก
ชะลอการเกิดภาวะสมองเสื่อมได้ ด้วยการดูแลตัวเอง และคนใกล้ชิด
Latest
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
12 หนุ่ม 'BUS' (Because of you I shine) นั่งแท่น Friends of GARNIER
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
GSK ชวน “ชาวหละปูน” ฮักปอด สู้ฝุ่น PM 2.5 สร้างสุขภาวะในชุมชน
มูลนิธิรามาธิบดีฯ เปิดตัว “รามา+1 เพิ่มพื้นที่ บวกความหวัง” ผลักดันการระดมทุนโครงการอาคารโรงพยาบาลรามาธิบดี และย่านนวัตก...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น