“Dong-Hee” นวัตกรรมเสริมอาหารสกัดด้วยสมุนไพรไทย เพื่อดูแลผู้หญิงโดยเฉพาะ

 

จุดซ่อนเร้นเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับผู้หญิง หากสุขภาพจุดซ่อนเร้นดีก็ทำให้ผู้หญิงมั่นใจในทุกๆ กิจกรรมที่ทำ แต่หากมีปัญหาก็สามารถทำให้วันนั้นทั้งวันกลายเป็นวันที่แย่ได้ โดยเฉพาะผู้หญิงยุคใหม่มักจะมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่อยู่นิ่ง

 


 

 ชีวิตประจำวันจะต้องเผชิญกับสถานการณ์ต่างๆ มากมาย ปัญหาสุขภาพภายในจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง นับเป็นปัญหาลำดับต้นๆ ที่สร้างความไม่สบายใจ ซึ่งต้องได้รับการรักษาให้เกิดความสมดุลอย่างตรงจุด เพื่อคืนความมั่นใจให้กลับมาอีกครั้ง อย่างปลอดภัย

ผลิตภัณฑ์ “Dong-Hee” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เสริมนวัตกรรมใหม่ช่วยดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ภายใต้คอนเซ็ป “ฟิต กระชับ มั่นใจ สถานการณ์ไหนก็ไม่หวั่น” พร้อมคืนความอ่อนเยาว์ให้หวนมาอีกครั้ง ด้วยสารสกัดจากสมุนไพร 5 ชนิด ที่คัดสรรมาเพื่อผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากถั่วเหลือง, ว่านหางจระเข้, ซิงค์, พริกไทยดำ, และตังกุย ผสานคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ ให้สรรพคุณครอบคลุม เช่น คืนความกระชับ ช่วยกระชับช่องคลอด ทำให้มดลูกบีบตัวได้ดี เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต, ปรับสมดุลฮอร์โมน ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนผู้หญิง โดยเฉพาะวัยทอง และคุณแม่หลังคลอดหรือกำลังให้นมบุตร, ลดอาการปวดท้องประจำเดือนและการตกขาว ช่วยลดอาการปวดท้องประจำเดือนได้เป็นอย่างดีและลดตกขาวผิดปกติ ตกขาวสีเขียว สีเหลืองปนเลือด พร้อมลดกลิ่นไม่พึงประสงค์, และ ผิวพรรณ ช่วยทำให้ผิวพรรณผ่องใส ดูสุขภาพดี ผิวเต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย ลดริ้วรอยก่อนวัย สวย ครบ มั่นใจในหนึ่งเดียว 

 


 

“Dong-Hee” ได้รับการการันตีความปลอดภัยจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา หรือ อย. ทำให้มั่นใจได้ว่า “Dong-Hee” คือผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มสุขภาพภายในและคืนความมั่นใจ ให้คุณผู้หญิงอย่างปลอดภัย โปรโมชั่น 1 ซอง บรรจุ 15 แคปซูล ราคา 280 บาท สำหรับผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line: @dong-hee หรือ https://dong-hee.com/ , https://www.facebook.com/donghee7898/ 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
"Heat Stroke โรคร้อนอันตราย"
โอโตยะ ตอกย้ำความสำเร็จคว้าแชมป์สุดยอดเชฟโอโตยะต่อเนื่องปีที่ 2 จากการแข่งขัน “OOTOYA Oversea Kitchen Contest” ครั้งที่ ...
เจมส์ จิรายุ VS. เมสซี่ เจ ชนาธิป พากย์เสียง “หมาวัด” สุนัขแอนิเมชั่นแห่งแรงบันดาลใจ
POLO RALPH LAUREN เปิดตัวแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ ที่ ชั้น 1 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเปิดตัว The Custom Sho...
บีดัก คาเฟ่ ไทยแลนด์(B.Duck Café Thailand) เปิดสาขาแรกในไทย
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”