Seekster จับมือแบรนด์ วิกซอลและวิช มอบประสบการณ์ทำความสะอาดแบบมืออาชีพให้ผู้บริโภคยุคออนดีมานด์

 

เทรนด์ใหม่มาแรง ยุคผู้บริโภคเวลาเป็นเงินเป็นทอง และต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น จึงมีบริการใหม่ๆตอบโจทย์ความต้องการนี้ แม้แต่เรื่องทำความสะอาด บ้าน คอนโด หรือสำนักงาน

 


 

 ตอนนี้มีแอพพลิเคชั่นผู้ให้บริการอย่าง Seekster (ซีคเตอร์) บริษัทสตาร์ทอัพ ที่ประสบความสำเร็จในฐานะแพลทฟอร์มให้บริการทำความสะอาด สำหรับบ้าน คอนโด และสำนักงาน ซึ่งดำเนินการมาแล้ว 4 ปี มีผู้ใช้บริการกว่า 200,000 ราย พร้อมส่งแม่บ้านออกให้บริการทันทีที่มีการสั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นให้บริการในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล, เชียงใหม่, ชลบุรี, พัทยา 

 


 

นายสเฮ็บ อนันต์ทรงวิทย์ ซีอีโอและผู้ก่อตั้งแอปพลิเคชั่น Seekster กล่าวว่า “ความสำเร็จของซีคเตอร์ คือการสร้างความพึงพอใจให้ผู้ใช้บริการ จุดที่เราให้ความสำคัญการฝึกอบรมแม่บ้าน และกำหนดมาตรฐานการให้บริการแบบมืออาชีพ โดยไม่หยุดพัฒนาคุณภาพของบริการให้ดียิ่งขึ้น วันนี้ซีคเตอร์ต้องการยกระดับการให้บริการขึ้นไปอีกขั้น  จึงเลือกคัดสรรผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีคุณภาพ แบรนด์วิกซอล และวิซ จากบริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง ที่เป็นเชี่ยวชาญและเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด มาใช้ในการให้บริการแก่ผู้บริโภค เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด”   

 


 

 

 


 

        

ด้านนายธิติ ธเนศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ไอ.พี. เทรดดิ้ง มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านนวัตกรรมใหม่ๆที่ทางบริษัทนำเสนออย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์วิกซอลและวิช เป็นผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านทำความสะอาดที่มีคุณภาพ มีหลากหลายสูตรให้เลือกใช้ รวมถึงสูตรฆ่าเชื้อโรค ที่มีความต้องการเพิ่มสูงชึ้น และได้รับความไว้วางใจจากผู้ไบริโภค เรามองว่าซีคเตอร์ถือเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ในผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ ผ่านการให้บริการของแม่บ้านมืออาชีพ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และในอนาคตผู้บริโภคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน ผ่านแอพพลิเคชั่นของซีคสเตอร์ได้ เป็นการเพิ่มความสะดวกสบายทุกมิติ”

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ครบรอบ 107 ปี ลอรีอัล กรุ๊ป รวมพลังกว่า 400 คน ทำประโยชน์คืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน
สุขภาพคุณอาจถูกทำลายจากน้ำตาลและสารให้ความหวาน
มิว ลักษณ์นารา ชวนชิมเครปคาวหวานในสวนสวยสไตล์ฝรั่งเศส @ La Crepreie
Vivo ควงแบรนด์แอมบาสเดอร์ “อั้ม พัชราภา” เปิดมิติใหม่สมาร์ทโฟนล่าสุด V7+ ที่มาพร้อมกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล
“BIODERMA Sensibio H2O” ฉลองครบรอบ 20 ปี
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”